วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ฉันต้องการเรียนรู้ภาษาสเปนอย่างรวดเร็วและได้อย่างรวดเร็ว -- 2 เทคนิคหรือกลยุทธ์

หากปีแล้วปีเล่าที่คุณได้บอกตัวเอง"ฉันต้องการเรียนรู้ภาษาสเปนอย่างรวดเร็วและอย่างรวดเร็ว,"ในบทความฉันจะร่วมกับคุณ 2 เทคนิคหรือกลยุทธ์นี้ แม้จะมีความจริงที่ว่าฉันจะให้คุณใช้เทคนิคหรือกลยุทธ์ในการเรียนรู้ภาษาสเปนอย่างรวดเร็วและอย่างรวดเร็วนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะเข้าใจว่าการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศไม่ได้แข่ง สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่คุณมีอยู่อย่างต่อเนื่องและการย้ายการเรียนรู้ใกล้ชิดกับความสำเร็จของเป้าหมายของคุณ

เทคนิคที่ 1 : ดื่มด่ำในภาษา

Latino Songs

ถ้าคุณไม่สามารถย้ายไปยังลาตินอเมริกาหรือสเปนมีหลายสิ่งที่คุณสามารถดำเนินการจำลองการใช้ชีวิตในประเทศที่พูดภาษาสเปน เท่านั้นลองดูโทรทัศน์และฟังภาษาสเปนเป็นภาษาลาตินสถานีวิทยุ อ่านหนังสือพิมพ์ภาษาสเปนแทนการอ่านหนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษ ลองเพื่อให้ตรงกับเพื่อนใหม่ที่พูดภาษาเป้าหมาย เมื่อคุณให้เช่าหรือซื้อดีวีดีของภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณใช้งานคุณลักษณะที่ช่วยให้คุณดูหนังกับภาษาขนานนามมากกว่าในสเปน

เทคนิคจำนวน 2 : ตั้งตัวเองในการเพาะเลี้ยง

นอกจากการแช่ตัวเองในภาษาให้ลองแช่ตัวเองในวัฒนธรรมลาตินอเมริกา นอกจากนี้ยังจะช่วยให้คุณเรียนรู้ภาษาได้เร็วขึ้น แทนการรับประทานอาหารที่ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ชื่นชอบภาษาจีน, อิตาลีหรือของกินที่, เปรู, Dominican หรืออื่น ๆ ร้านอาหารเม็กซิกันแท้ๆลาติน

ไม่เพียง แต่คุณอาจจะมีโอกาสที่จะฝึกภาษาสเปนกับบริกรหรือพนักงานเสิร์ฟ แต่คุณยังอาจมีวัฒนธรรมการโอกาสที่จะฟังเพลงลาตินอเมริกาและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณกินที่ร้านอาหารเม็กซิกันจริงคุณอาจจะมีเพลงโอกาสฟัง mariachi กลุ่มหมวกปีกกว้างสวมหมวกและ ranchera ร้องเพลง

ฉันต้องการเรียนรู้ภาษาสเปนอย่างรวดเร็วและได้อย่างรวดเร็ว -- 2 เทคนิคหรือกลยุทธ์

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น