วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

สิงห์สูง

คุณก็จะทำงานอย่างหนักและช่วงของการขยายอย่างมากในการร้องเพลงบันทึกย่อที่สูงขึ้นเหล่านั้น แต่คุณพยายามจะรักษาพวกเขา หรือจะกลายเป็นเสียงของคุณได้อย่างง่ายดายมากเหนื่อยเมื่อร้องเพลงชิ้นที่มีบันทึกย่อสูงมาก (ไม่เหมือนตามปกติของการตีหนึ่งทราบสูงและกลับมาลง)

ถ้าคุณอยู่ในสถานการณ์ใด ๆ ที่ช่วงไม่ใช่ปัญหาของคุณ : It 's"tessitura" Tessitura เป็นช่วงที่สะดวกสบายของคุณซึ่งคุณสามารถร้องเพลงบันทึกอย่างสม่ำเสมอในมืดและโดยไม่ต้องสายพันธุ์ คำที่มักใช้ในการอธิบายระดับเสียงเฉลี่ยช่วงของเพลงหรือส่วนหนึ่งส่วนประสานเสียง

Latino Songs

ตัวอย่างเช่นจำนวน Sopranos - MEZZO สามารถร้องเพลงซีเป็นครั้งคราวที่สูงมากในช่วงของพวกเขา อย่างไรก็ตาม tessitura ของพวกเขาน่าจะเป็นระดับแปดเสียงถึงครึ่งหนึ่งชั้นความถี่ด้านล่างว่าอาจจะมาจาก C ตรงกลางด้านบนเพื่อที่สองข้างต้นกลางซีพวกเขาจะได้สัมผัสกับความเครียดและความเมื่อยล้ากับเสียงพูดว่าพวกเขาพยายามที่จะร้องเพลงจากเพลงที่ tessitura เป็น G สูงถึงซีสูง

กุญแจสำคัญในการเลือกเพลงอยู่ในช่วงของคุณคือการรู้ที่ tessitura ของคุณ คุณอาจตกอยู่ในอันตรายของการทำให้เครียดและในที่สุดทำลายเสียงของคุณคุณควรร้องเกิน tessitura ธรรมชาติของคุณเป็นเวลานานมาก

เพื่อให้คุณสามารถจริงๆปรับปรุง tessitura ของคุณหรือไม่ มันจะต้องมีความพยายามจำนวนมาก แต่ก็เป็นไปได้ใช่ป​​ัจจัยหลักคือการรองรับลมหายใจพร้อมกับเสียงสะท้อนบน คุณกำลังจะได้รับความเครียดเกี่ยวกับเสียงพูดถ้าคุณพยายามที่จะร้องเพลงสูงโดยไม่สนับสนุนผู้ที่มีบันทึกลมหายใจการสนับสนุนอย่างเพียงพอ ภายในช่วงเวลาที่ยาวนานของคุณอาจทำให้เกิดความเสียหายในระยะยาว

ในการร้องเพลงสูงกว่าคุณจะต้องการพลังงานลมหายใจมากกว่าการร้องเพลงบันทึกที่ลดลง คุณจำเป็นต้องใช้กล้ามเนื้อของคุณทุกลมหายใจไดอะแฟรม, abdominals, spinals และ intercostals -- และสมบูรณ์ขยาย midsection ของคุณกับแต่ละสูดดม เมื่อคุณส่งออกมาให้เก็บทุกอย่างยกเว้นการขยายตัว abdominals ของคุณซึ่งจะควบคุมอัตราการไหลของลมหายใจ

เมื่อคุณหายใจอย่างถูกต้องมุ่งเน้นไปที่เสียงสะท้อนบนของคุณหรือ"เสียงหัว" ลองจินตนาการถึงเสียงที่จะตามแนวตั้งมากกว่าแนวนอนและคิดว่าเสียงมาจากหน้าผากและด้านบนของหัวของคุณ ลองนึกภาพลมหายใจของคุณว่าเป็นกลไกที่ทำให้ลิฟต์ขึ้นไปและจะเป็นขี่ขึ้นไปด้านบนศีรษะของคุณ

คุณควรจะรู้สึกสั่นสะเทือนภายใน sinuses ของคุณรวมทั้งหลังคาของปากของคุณ (เพดานอ่อน) ปากของคุณให้แคบลงตามแนวนอนแนวตั้งและแนวสูง แต่ข้างใน หนึ่งโดยเฉพาะกับเสียงพูดอาจารย์ผู้สอนอธิบายถึงนักเรียนของเธอที่จะคิดพยายามที่จะกลืนสิ่งที่ไม่พอใจการเปิดคอที่เพียงพอเพื่อให้สิ่งที่มันไม่ได้จะสัมผัสด้านข้าง

เก็บแสงเสียงของคุณไม่พยายามที่จะบังคับอะไร เริ่มต้นด้วยการอ้าปากค้างสไลด์หรือเสียงไซเรน สำหรับการอ้าปากค้างสไลด์หายใจทั้งในและเปิดปากของคุณเป็นถ้าจะหาว, ส่งออกมาจากนั้นคลิกที่"ฮู"หรือ"ฮี"โดยเริ่มต้นที่ด้านบนของช่วงของคุณได้อย่างรวดเร็วและเลื่อนไปทางด้านล่าง พยายามที่จะเริ่มต้นแต่ละหนึ่งต่อเนื่องกันนิด ๆ หน่อย ๆสูงกว่า

ไซเรนเสียงคล้ายกับข้อยกเว้นที่จะเริ่มที่ด้านล่างของช่วงของคุณและไปขึ้น มันไม่ใช้ครวญเพลง เป็นตัวรองรับลมหายใจของคุณแข็งแกร่งให้ปฏิบัติไซเรนลงและขึ้นหลายครั้งในลมหายใจเดียวกัน

อีกประการหนึ่งคือการออกกำลังกายที่ดีขึ้นอย่างรวดเร็วจากน้อยไปมากและจากมากไปน้อยขนาดห้าโทน เริ่มต้นในช่วงกลางและการใช้งานของคุณอาจ Buzz (หรือเรียกว่าม้วนปากหรือริมฝีปากฟอง) หรือสระเสียงเช่น"OO"หรือ"อา" เป็นประจำDo - Re - Mi - FA - SO - fa - Re - Mi สิ่งที่ต้องทำ เริ่มต้นลำดับถัดไปขั้นตอนข้างต้นครึ่งแรกและดำเนินการต่อในลักษณะที่ ตรวจสอบให้แน่ใจที่จะใช้สนับสนุนการหายใจที่ดี

ด้วยความมุ่งมั่น, คุณจะสามารถเพิ่ม tessitura ของคุณและร้องเพลงบันทึกย่อสูงมากขึ้นได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย คุณควรจะผู้ป่วย, ถาวรและเป็นจริง

สิงห์สูง

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น