วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

Ave Maria

หลายปีที่ผ่านเพลงสวด Ave มาเรียได้รับการตั้งค่าหลาย ๆ ครั้งเพลง มีชื่อเสียงมากที่สุดของผู้ที่ได้แต่งโดย Franz Schubert วันนี้ชิ้นส่วนของเพลงนี้เป็นที่รักและรู้จักกันดีทั่วจักรวาลเพื่อความเรียบง่ายและความสามารถในการย้ายจริงทุกคนที่ได้ยินก็ของมัน แต่แม้จะดำเนินการเป็นเพียงเครื่องมือ, เพลงยังคงได้ดึงอารมณ์อย่างมาก ชิ้นประกอบด้วยรอบ 1825 เมื่อ Schubert เพียง 28 ปี

แม้ว่าผู้คนจำนวนมากไม่ตระหนักถึงมันเพลงสวดคำให้ถูกเขียนขึ้นโดยวอลเตอร์สก็อตสำหรับเขา"เลดี้ของทะเลสาบ." กลอนเล่าเรื่องถูกตีพิมพ์ครั้งแรกโดยสก็อตใน 1810 มีคำอธิบายถึงการต่อสู้ที่เกิดขึ้นระหว่างจำนวนของสมัครพรรคพวกสกอตบนพื้นที่สูงในช่วงศตวรรษที่ 16 ถึงแม้ว่าบัญชีในบทกวีเป็นสมมติบางสมัครพรรคพวกเจตนาความจงรักภักดีของพวกเขาเพื่อ King James V ขณะที่คนอื่นมี loyalties ที่อื่น นางเอกสาวของโคลงเป็น Ellen Douglas ในที่สุดเธอก็พบตัวเองถูกบังคับซ่อนอยู่ในความลึกของถ้ำภูเขาพร้อมกับพ่อของเธอที่พวกเขาพยายามที่จะหลบหนีการลงโทษของพระมหากษัตริย์ เป็นขณะที่เธออยู่ในการซ่อนที่เธอเริ่มร้องเพลง เพลง"เพลงสวดเพื่อ Virgin"เป็นคำอธิษฐานเพื่อเวอร์จินแมรีเพื่อความสะดวกสบายและช่วย บทกวีของเธอเพลง, เพลงสวดในรูปแบบพื้นฐานสำหรับเพลงที่รักมากตอนนี้เรารู้ให้ดี Ave Maria

Latino Songs

"เลดี้ของทะเลสาบ"ได้ถูกแปลเป็​​นภาษาเยอรมันใน 1819 โดยฟิลิปอาดัม Storck มันเป็นของเขาแปลว่าในที่สุดจะใช้เป็นพื้นฐานสำหรับหนังสือของเพลงโดย Schubert ซึ่งเขียนขึ้นในปี 1825 ในหนังสือของ Schubert, Ave Maria

เรียกว่า"Ellens Gesang Dritter"ซึ่งแปลว่า"เพลงที่สามของเอเลน. หนึ่งปีต่อมารุ่นเดียวกันแยกของเพลงมีทั้งจำทั้งปรับคำภาษาอังกฤษเดิมเช่นเดียวกับคำภาษาเยอรมัน

จะได้รับการกล่าวว่าชิ้นนี้ได้ดำเนินการเป็นครั้งแรกในเมืองเล็ก ๆ ที่ออสเตรียปราสาทซึ่งเป็นของโซฟีเคา Weissenwolff ตามรายงาน, เพลงได้ทุ่มเทเพื่อทะเลสาบของเธอและในที่สุดเธอมักเป็นที่รู้จักกันในฐานะของสุภาพสตรี

วันนี้, Ave Maria ยังคงเป็นหนึ่งของเพลงที่นิยมมากที่สุดในทุกส่วนของโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่สวด ในบางครั้งเพลงนั้นร้องกับคำที่ไม่ได้รับเช่นเดียวกับของสก็อต, Storck หรือ Schubert ในบางกรณีเพลงจะดำเนินการ แต่เพียงผู้เดียวในรุ่นที่เป็นเครื่องมือและไม่ใช้คำพูด

คำเปิดของเพลงรวมทั้งหลีกเลี่ยงการมีความเชื่อมั่นที่จะมีแรงบันดาลใจจากการตั้งค่าการปรับตัวของการเป็นทำนองสำหรับร่างกายสมบูรณ์ของการสวดมนต์แบบคาทอลิก Ave Maria เป็นผลให้รุ่นภาษาลาตินของเพลงดังกล่าวจะถูกใช้ในแต่ละบ่อยวันนี้มาพร้อมกับเพลงของ Schubert ที่ได้เกิดความเข้าใจผิดที่อาจมี Schubert เขียนขึ้นสวดทํานองโดยเฉพาะที่จะให้บริการเป็นสำหรับการตั้งค่า

การลงนาม SonyBMG ใหม่, พระสงฆ์จะจะรวมถึง Ave Maria ในอัลบั้มใหม่ของพวกเขาสวดคลาสสิก เพลงสวดจะมีการผลิตในสี่ภาษาที่แตกต่างกันโดยรวมทั้งสามสาวสเปน, ลาติน, อังกฤษ, อิตาลีและเยอรมัน อัลบั้มจะมีการผลิตโดยไมค์และจะมีการป้องกันความเสี่ยงที่ไม่ซ้ำกันใช้เวลาในการสวดแบบดั้งเดิมหลายแรงบันดาลใจจากคริสตจักร

Ave Maria

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น