วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2554

Shakira -- ความรู้สึกของเพลงลาติน

คนส่วนใหญ่ในโลกนี้ได้รู้จัก Shakira ซึ่งมีชื่อเต็ม Shakira Isabel Mebarak Ripoll เป็น Columbian นักร้องและนักแต่งเพลงลาติน เธอเป็นที่รู้จักกันเป็นความรู้สึกของเพลงลาตินของเพลงเพราะนิยายของเธอและท้องเต้นรำกับความรู้สึกของเธอ

Shakira มีความสามารถมากสาว เมื่ออายุแปด, เธอคือการเขียนและการแต่งเพลง และเมื่ออายุสิบสาม, Shakira ได้กลายเป็นคนดังในท้องถิ่นที่มีโอกาสพบกับโชคดีกับโซนี่ผู้บริหาร Columbia, Ciro Vargas บนเที่ยวบินจาก Barranquilla เพื่อโบโกตา

Latino Songs

หลังจากนั้นได้จัดการ Shakira ระเบียนแรกกับ บริษัท ของเธอและได้ออกอัลบั้มแรกของเธอที่เรียกว่า Magia (Magic) ในปี 1991 อัลบั้มที่ขาดการบันทึกและการติดต่อกันผลิตล้มเหลวในการขายมากกว่าหนึ่งพันชุด หลังจากนั้น Shakira ตัดสินใจที่จะหยุดพักจากการบันทึกและจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยม

ในปี 1995, Shakira กลับสู่วงการดนตรีกับอัลบั้มที่เรียกว่าพาย Descalzos (Bareฟุต) ซึ่งหล่อของเธอประสบความสำเร็จจากการขายกว่า 5 ล้านเล่มทั่วโลก และในปีหลังจากนั้นอาชีพของเธอคือบินออกไปเช่นดาวตกที่ด้านบนสุดของโลก ต่อมาเธอได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นเพลงความรู้สึกของลาตินและเธอแนะนำเต้นรำท้องไปทั่วโลก

ในปี 2001, Shakira เริ่มทำงานในอัลบั้มครอสโอเวอร์กับภาษาอังกฤษ บริการซักอบรีดจะถือเป็นอัลบั้มแรกของเธอในภาษาอังกฤษ บริการซักอบรีดในที่สุดจะไปในที่ที่จะขายมากกว่า13 ล้านแผ่นทั่วโลกและสร้างความนิยมเช่นเมื่อใดก็ตามที่ไม่ว่า, ภายใต้เสื้อผ้าของคุณ Te Dejo Madrid (ฉันทำให้คุณมาดริด), Objection (Tango) และหนึ่ง ต่อมาประสบความสำเร็จของอัลบั้มเพลงภาษาอังกฤษของเธอได้อย่างต่อเนื่องโดยปีที่จะมา Shakira ขณะนี้ทำงานในขณะนี้บุตรชายของอดีตประธานาธิบดีคนก่อนของอาร์เจนตินา, Fernando de la Rua

Shakira -- ความรู้สึกของเพลงลาติน

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น