วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ภัยของการศึกษาดนตรีคลาสสิกอย่างเดียว

Dead End คลาสสิก

"คลาสสิกเท่านั้น"รูปแบบการศึกษาดนตรีดีเท่าที่จะเป็นรากฐานทางเทคนิคสามารถและเศร้ามักจะเป็นโอกาสสุดท้ายที่ตายแล้วสำหรับประสิทธิภาพการทำงาน ถ้าคุณเป็นผู้เล่นโรงเรียนมีความสามารถสูงคุณสามารถไปในที่ที่สำคัญในวิทยาลัยการแสดงดนตรี แต่แล้วเป็นอย่างไร หากคุณทำงานหนักและความเป็นจริงที่ดีและความรักจริงๆมันอาจจะสามารถเข้ามาเล่นในวงออเคสตรางาน Symphony! ที่จะเรียบร้อย แต่เศร้าความจริงก็คืองานเหล่านี้จะเปิดให้บริการขึ้นของคนคนหนึ่งที่มี ... ตาย!

Latino Songs

เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้การโฆษณาจะถูกพักใน"การค้า"สำหรับการออดิชั่นสำหรับที่หนึ่งที่นั่ง (งาน) หลายร้อย (ผมเคยได้ยินได้ถึง 800 หรือมากกว่า) ของที่ดีที่สุดของดีที่สุดจากทั่วโลกจะมาออดิชั่นสำหรับที่หนึ่งในงานแต่ละคนมากที่ผ่านการรับรองมีการศึกษาและฝึกฝนมานานหลายทศวรรษ

นี้เป็นส่วนที่น่ากลัว

คณิตศาสตร์เป็นเรื่องง่าย เราทุกคนรู้ว่ามีเพียงหนึ่งของผู้สมัครเหล่านี้เป็นไปได้ที่งานโลภของหลักสูตรซึ่งผู้เล่นที่ดีใบ 799 ... ว่างงาน; ครั้ง แต่มักจะไม่ได้เล่นที่ดีที่สุดที่ได้รับงานในที่สุดเนื่องจากการเมืองภายในของวงดนตรี! ไม่ยุติธรรม จริยธรรมไม่ อาจจะไม่แม้ว่า ... ทางกฎหมาย แต่เป็นความจริง stinks จริง

ความเป็นไปได้ จำกัด

ดังนั้นเป็นผู้เล่น (หรือผู้ปกครอง) ที่จะทำอย่างไร หากคุณ (หรือบุตรหลานของคุณ) เท่านั้นรู้วิธีการเล่นดนตรีคลาสสิกและสามารถอ่านออก (หน้าและไม่ได้รับที่ Symphony) งาน ... มาดูกัน ... คุณสามารถเล่นได้ครั้งเดียวในขณะที่คริสตจักร คุณสามารถเล่นงานแต่งงานวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นครั้งคราว คุณอาจจะสามารถเล่นในวงออเคสตราชุมชนท้องถิ่นมีน้อยหรือไม่มีเลยสำหรับจ่าย (ถ้าชุมชนของคุณมีหนึ่งที่เป็น!) แต่ที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าฉันจะคิด

เป็นจำนวนมากจึงไม่น่าแปลกใจออกจากหลังเลิกเรียนสูง ... ฉันไม่สามารถบอกคุณได้หลายครั้งนับไม่ถ้วนที่ฉันเคยได้ยินคนพูดว่า"ผมเคยเล่น ... ฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันเลิก ... "

ฉันรู้ว่าทำไม มันน่าเบื่อมากสำหรับเด็กหนึ่ง และสองไม่มีอนาคตทำงานได้ (รายได้) ในนั้นคือ!

ดนตรีเป็นสิ่งที่ดี! มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณ มันสามารถให้ความสุข! มันทำให้ความสุขคนอื่น ๆ ! การพิสูจน์แล้วที่จะทำให้คุณอย่างชาญฉลาดทำให้คุณแก้ปัญหาได้ดีขึ้นและช่วยให้สมองของคุณจะเติบโตในลักษณะที่ให้คุณได้รับประโยชน์ถาวร! เพลงผลประโยชน์ของสังคมเป็นไปด้วยดีในการละเว้น! สิ่งที่ต้องทำ!

... และโชคดีที่มันเป็นเรื่องง่าย ...

เพลงเพื่อชีวิต

จากมุมมองของผมคำตอบคือง่ายๆ ... เรียนรู้วิธีการแจม! "แจม"หมายถึงการกระทำอย่างไม่ได้อย่างกระตือรือร้นและการเล่นในลักษณะปีติที่มาจากภายใน ... ที่"out - ภายใน"มากกว่า"นอกใน"(การอ่านเพลงอย่างเดียวมีแนวโน้มที่จะปรับทิศทางได้)

คุณจะเห็นเมื่อผู้เล่นของทุกระดับอายุหรือความสามารถรู้สิ่งที่ง่ายและสะดวกน้อยและสามารถ coaxed เบา ๆ ในการสร้างสรรค์กับมันโลกใหม่ของความเป็นไปได้เปิดขึ้น! นี้จะช่วยให้โอกาสมากมายในการเล่นสำหรับส่วนที่เหลือของคุณชีวิต!

ความเป็นไปได้ไม่ จำกัด !

ที่เหมาะสม หากคุณเรียนรู้ที่จะกระทำอย่างไม่ได้เพียงแค่นิด ๆ หน่อย ๆ คุณก็สามารถเล่นในวงดนตรีบลูส์ได้ทุกที่ในโลก ... หรือใส่กระบะราคาไม่แพงในตราสารของคุณและเข้าร่วมวงดนตรีร็อค! หรือแถบประเทศ! เช่นเดียวกับที่เพลงลาบามากล่าวว่า"ถ้าคุณต้องการที่จะเล่นประเทศ ... คุณจำต้องมีวงซอใน!" จำเพลงซอน้อยและเล่นที่สนามหลังบ้าน pickin กิจการท้องถิ่นเครื่องว่าง'ที่เกิดขึ้นเป็นประจำในรอบเกือบทุกชุมชน Bluegrass และ Old - Time เล่นซอ, ไอริช - Celtic, Cajun / Zydeco, และ ISMS นับไม่ถ้วนและ schizims และลูกผสมดนตรีขณะนี้อยู่ในอ้อมแขนถึง ... ใช้เวลาเพียงเล็กน้อยต่อไปและคุณสามารถเรียนรู้ที่จะเล่นเพลงลาติน, โลหะหนักหรือแจ๊ส ... ทำอย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งหมดนี้เพื่อความสนุกสนานหร​​ือเงิน! ไม่ว่าจะเป็นเงินสดพิเศษในวันหยุดสุดสัปดาห์หรืออยู่เต็ม ... ทำงานทางผ่านวิทยาลัยการเล่นในวงบรรณาการ (เช่นที่เป็นที่นิยม Dave áÁ · ¸ ÔÇÊì วงดนตรีที่มีนักไวโอลินไฟฟ้า) ... หรือแสงไฟทางดนตรีใหม่เป็นศิลปินของคุณเองไปไม่กี่สถานที่ที่ได้ไปก่อนที่คุณจะ ... วิธีการเกี่ยวกับไวโอลินในฮิปฮอป, แร็พหรือแม้แต่ Reggae? ทุกสิ่งเหล่านี้เป็นไปได้เพียงเล็กน้อยของความรู้และผลักดันอ่อนโยนที่จะเป็นความสะดวกสบายกับการทำสิ่งที่ขึ้น!

ผมเองได้ทำส่วนใหญ่ของสิ่งเหล่านี้ ... และเพื่อให้สามารถคุณ!

วิธีการเริ่มต้นใช้งาน

ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยการเรียนรู้"สเกล Blues." บลูส์มีการกระทำเป็นองค์ประกอบหลักของรูปแบบที่สร้างขึ้นในและอุดมไปด้วยการเล่นสไตล์นี้ไม่ต้องใด ๆ จำนวนมากความสามารถทางเทคนิคในการเข้าร่วม ... เป็นเรื่องของความเป็นจริงซึ่งมักจะเป็นผู้เล่นที่ง่ายที่สุดที่ได้รับการตอบสนองจากผู้ชมที่ใหญ่ที่สุด! บลูส์เป็นพื้นฐานสำหรับส่วนมากของ"ทางเลือก""ไม่ใช่สไตล์คลาสสิก"ของอดีต 125 ปีหรือดังนั้น

สูตร

สเกลบลูส์เป็นเพียงเล็กน้อย pentatonic (หมายเหตุ 5) ระดับความ และสามารถเรียนรู้ได้จากเพียงใด ๆ เกี่ยวกับมือกีต้าร์ที่นั่นหรือออนไลน์ที่หลากหลายของแหล่งที่มา,แต่ที่นี่คือสูตรสำหรับคุณที่จะให้มันลอง : ถ้าคุณทราบหมายเหตุ 7 หลัก"Do - Re - Me"ขนาดพิมพ์แล้ว : เพียงข้ามบันทึกที่ 2 และ 6 ของขนาดและต่ำกว่า 3 และ 7 บันทึกครึ่งหนึ่ง ขั้นตอนและคุณยังมี! นั่นแหล่ะ!

ตัวอย่าง : C Major = C, D, E, F, G, B 's, & ... Blues C = C, Eb, F G,, และ Bb

เป็นเคล็ดลับเสริม : นอกจากนี้ยังพยายามขว้างปาใน flatted วันที่ 5 ของคีย์ (F Gb / #) เพื่อเสียงพิเศษ Bluesy!

Call

ตอนนี้เพียงแค่ความไว้วางใจตัวเอง ลองเริ่มตั้งแต่วันที่หมายเหตุ 1 ("ยาชูกำลัง"หรือชื่อของเครื่องชั่ง) และสิ้นสุดในวันที่ 1 ทราบและทำอะไรที่คุณพอใจในระหว่างให้เพิ่มในบางจังหวะสนุกจะใช้ลมหายใจดนตรีครั้งในขณะที่, และคุณควรจะเสียงดีขวา ตั้งแต่เริ่มต้น! มันไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดที่คุณเคยเล่น เพียงแค่พยายามที่จะให้มันเรียงเรียบง่ายและการเล่นของ"ในวัตถุประสงค์"เหมือนกับว่าคุณกำลังฟังมันก่อนที่มือที่อยู่ในหัวของคุณ (หากคุณสนใจคุณจริงอาจจะทำแค่นั้น!)

จะลองทำดู!

Let 's มีความสนุกสนานร่วมกันและการเปลี่ยนแปลงโลก! ... เพราะโลกกับนักดนตรีที่สร้างสรรค์มากขึ้นในนั้นเป็นโลกที่ดีกว่าสำหรับพวกเราทุกคนจะอยู่ใน! เพราะมันเป็นคนสร้างสรรค์ที่มีความสามารถในการแก้ปัญหาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกของเรา ... นักดนตรีที่ติดขัดจะทำเพื่อที่! ... นี้คือตอนนี้พิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์! และการที่โลกของที่ผมเองต้องการที่จะอยู่ใน

ภัยของการศึกษาดนตรีคลาสสิกอย่างเดียว

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น