วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ดาวน์โหลดเพลงฟรี iPod -- Where To Download iPod Songs?

ทุกคนที่ต้องการได้รับการดาวน์โหลดเพลงฟรี iPod ต้องติดตั้งโปรแกรมประยุกต์ iTunes ลงเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ดาวน์โหลดอื่น ๆ จะมีไซต์ที่ฉันจะแบ่งปันนี้ในบทความที่คุณอาจต้องการพิจารณาหากคุณต้องการเพลง iPod ได้รับฟรี เว็บไซต์เหล่านี้จัดตั้งขึ้นเว็บไซต์ที่ให้คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงที่คุณทันทีโดยไม่ต้องมอบเงินสดใด

1 เพลงรักให้รู้

Latino Songs

นี้เว็บไซต์โดยเฉพาะไม่เพียง แต่มี iPod เพลงฟรีสำหรับดาวน์โหลดคุณจะเป็นที่พอใจประหลาดใจที่รู้ว่าอาเรย์ของเพลงมากมายของพวกเขาในช่วงที่แตกต่างกันหลายประเภท คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงเช่น 80 ของชาวเยอรมัน, อังกฤษแร็พรวมทั้งเพลงลาตินและเพลงประกอบที่นิยมและทั้งหมดจะดาวน์โหลดเพลงฟรี iPod เว็บไซต์นี้ปรับปรุงฐานข้อมูลรายวันของพวกเขาด้วยเพลงใหม่ล่าสุดที่คุณสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี

2 Download.com

Download.com ขณะนี้มีดีกว่า 75,000 ฟรีดาวน์โหลดเพลงไอพอดที่มีอยู่ในห้องสมุดของพวกเขา หนึ่งจุดบวกไซต์นี้ผ่านเว็บไซต์อื่น ๆ คือชื่อความพร้อมของเพลงและดนตรีจากบางที่มีชื่อเสียงที่สุดจัดตั้งและการกระทำรอบรวมทั้งกลุ่มอินดี้รายใหญ่

3 ทหารหญิง

iPod เพลงนี้เว็บไซต์ดาวน์โหลดฟรีมีตันเพลงฟรีสำหรับ iPod ของคุณ เนื่องจากมีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องคุณจะได้รับบางเพลงออกจากเตาอบใหม่สด

4 iTunes

iTunes ทำ iPod ให้ดาวน์โหลดเพลงฟรีในบางครั้ง แต่เหล่านี้จะหายากมากเหตุการณ์จึงไม่ได้ขึ้นอยู่กับมากเกินไปในที่ แต่ก็เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ดีที่สุดในการดาวน์โหลดเพลงเพลง iPod และถ้าคุณสามารถสำรองเงินสดเพิ่มบิต ตรวจสอบในวันเวลาและเว็บไซต์ที่คุณไม่เคยรู้ว่าเมื่อมีการเปิดเพลง iPod สำหรับการดาวน์โหลดฟรี

จำข้อมูลเว็บไซต์เหล่านี้เมื่อคุณกำลังมองหาดาวน์โหลดเพลงฟรี iPod หลีกเลี่ยงผู้ที่มาจากแหล่งที่น่าสงสัย เว็บไซต์เหล่านี้ได้ตามปกติปัญหาในการสะกดคำมากขึ้นกว่าสิ่งที่พวกเขามีความคุ้มค่า ไวรัสแอดแวร์, สปายแวร์และการโจมตีบางสิ่งบางอย่างที่มีรายงานโดยทั่วไปโดยผู้ใช้โดยไม่รู้ดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ฟรีเหล่านี้มีพิรุธ

ถ้าคุณกระตือรือร้นที่จะดาวน์โหลดเพลงฟรี iPod หรือเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมให้อ่านเพื่อรับเคล็ดลับที่มีประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่ blog ของผมที่พูดถึง iPod เกี่ยวกับการดาวน์โหลดเพลงฟรี iPod

เนื้อหาของบทความนี้มีไว้เพื่อวัตถุประสงค์ในการศึกษาและการประกอบการอธิบายเท่านั้นและเป็นในลักษณะที่เชื่อมโยงกับแอปเปิ้ล iTune, no, หรือ บริษัท หรือ บริษัท ย่อยของแอปเปิ้ล บทความนี้อาจจะได้อย่างอิสระพิมพ์ซ้ำหรือเผยแพร่อย่างครบถ้วนในทุก Ezine, จดหมายข่าวบล็อกหรือเว็บไซต์ ชื่อของการเชื่อมโยงผู้ชีวภาพและเว็บไซต์จะต้องยังคงเหมือนเดิมและจะรวมอยู่กับทุกการทำสำเนา

ดาวน์โหลดเพลงฟรี iPod -- Where To Download iPod Songs?

เพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น