วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฟรีเพิ่มเสียงเรียกเข้ามือถือ

ฟรีเพิ่มเสียงเรียกเข้าเสียงเรียกเข้ามือถือเป็นผู้ที่ทำโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะให้ออกฟรีให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของ Boost บริการโทรศัพท์มือถือ เพิ่มเป็นแบรนด์ของโทรศัพท์มือถือที่เปิดตัวในออสเตรเลียในปี 2000 และในประเทศนิวซีแลนด์ในปี 2001 Boost Mobile เป็น บริษัท ย่อยของ Nextel ที่ให้บริการแบบเติมเงินสำหรับตลาดเยาวชนโดยใช้เทคโนโลยี iDEN เดียวกับ Nextel, และการใช้เครือข่ายของ Nextel iDEN Boost โทรศัพท์โมโตโรล่าให้บริการเฉพาะ แบรนด์เพิ่มเป็นตลาดหลักกับกลุ่มวัยรุ่นและเยาวชนผู้ใช้บริการผู้ใหญ่ ดังนั้นจึงให้เสียงโพลีโฟนิ, โทนเสียง, เสียงวิดีโอและเสียงที่นิยมเล่นเกมคอมพิวเตอร์ที่กำหนดเป้​​าหมายเฉพาะเพื่อน้องผู้เข้าชม

ผู้ใช้บริการในการให้บริการโทรศัพท์มือถือเพิ่มเพียงแค่สามารถเข้าสู่ระบบในเว็บไซต์ของพวกเขาอย่างเป็นทางการให้สมัครและได้รับการอัพเดทอย่างสม่ำเสมอในเสียงเรียกเข้าใหม่ใช้ได้ ความนิยมสูงสุดเพิ่มเสียงเรียกเข้ามือถือนั้นเป็นคนออกแบบและเรียบเรียงสำหรับเด็ก เหล่านี้รวมถึงสิ่งที่ชอบแฮร์รี่พอตเตอร์, มาริโอบราเดอร์และ Crazy Frogเสียงซึ่งเป็นที่นิยมในขณะนี้ส่วนใหญ่ทันที ท่ามกลางเสียงเรียกเข้าอื่น ๆ ที่ชื่นชอบกีฬาบีบีซี, ฮาโลวีน, Simpsons, Pink Panther, Fraggle Rock, Addams Family และ ThunderBirds เป็น

Latino Songs

นอกจากนี้ยังมีเว็บไซต์ต่างๆที่นำเสนอแคตตาล็อกริงโทนฟรีเต็มรูปแบบจำนวนมากเหมาะสำหรับเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือโดยเฉพาะ เสียงเรียกเข้าเป็นที่นิยมมากจะใส่ anthems ของชาติการกีฬาเพลงชุดรูปแบบของทีมและเป็นที่รู้จักกันดีเพลงจากวงดนตรีร็อคยอดนิยม เครือข่ายเพิ่มให้ใหม่อย่างสม่ำเสมอเสียงเรียกเข้าของเพลงโดยศิลปินที่เป็นที่นิยมในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ นอกจากนี้ยังมีการสนับสนุนที่ดีจากโมโตโรล่า แต่ก็มีจับตลาดเพราะเสียงเรียกเข้าโพลีโฟนินวัตกรรม

ฟรีเพิ่มเสียงเรียกเข้ามือถือ

ฟังเพลงใหม่

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีค่ะ

    ิลินลี่นะคะ...

    แวะมาทักทายค่ะ

    http://rattanapornnursinghome.blogspot.com

    ตอบลบ