วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Easy เพลงกีต้าร์ -- การเรียนรู้และเพลิดเพลินไปกับคอร์ดร็อค 3 ประเภทเพลง

ร็อคความงามของชาวอเมริกันเป็นเพลงกีต้าร์ง่ายนักที่แพร่หลายในคลาสสิกร็อคฮิตที่คุณได้ยินทางวิทยุทุกวัน ศิลปินเช่น Tom Petty, John Mellencamp, และสีเขียววันที่สามได้เปิดเพลงร็อคคอร์ดกลายเป็นศิลปะรูปแบบของตัวเอง ศิลปินอเมริกันคลาสสิกได้เปิดออกหลายร้อยเพลงกีต้าร์ง่ายกว่าโลกอันเป็นที่รัก ต่อไปนี้เป็นบางส่วนของรายการโปรดของฉัน

1 -- Authority. เพลงโดย John Mellencamp คลาสสิกนี้คนโยกคุณสมบัติสามตัวแรกคอร์ดกีตาร์เกือบทุกเรียนรู้เร็ว ๆ นี้หลังจากที่พวกเขาแรกรับที่ใช้คือรากคอร์ด E, A, และดีมีจริงจบไปยังหมายเลขของชิ้นส่วนที่เขียนโดยนักแต่งเพลงว่าคุณลักษณะเหล่านี้เพียงไม่สามคอร์ด

Latino Songs

2. ร็อคในประเทศสหรัฐอเมริกา -- โดย John Mellencamp ปรับแต่งตามแบบฉบับของสไตล์ John Mellencamp อีก จังหวะการขับรถอย่างหนักที่มีผู้บันทึกตำแหน่งรากเดียวกันที่ชื่นชอบของ E, A, และ D รูปแบบการเล่นคอร์ด I - IV - V (ซึ่ง ADE) เป็นตัวอย่างคือการปรับตัวทั่วไปของรูปแบบบลูส์, การเปลี่ยนจังหวะและ tempos เพื่อทำให้เกิดเสียงเพลงที่มีชีวิตชีวามากขึ้น

3. Runnin'Down Dream -- โดย Tom อนุ รูปแบบคอร์ดอาจจะแตกต่างกันเล็กน้อย (แทน G กับ D) แต่จำนวนของพวกเขาจะยังคงเดิม : 3 เพลงของทอมเป็นห้องสมุดอนุหนุนเต็มไปด้วยเพลงกีต้าร์ง่ายเช่นนี้

ส่วนที่ดีที่สุดของการเรียนรู้กีต้าร์เพลงง่ายเช่นนี้ก็คือรูปแบบการยืมตัวใช้งานง่ายอีกมากมายที่นักกีต้าร์เพลงอื่น ๆ เกือบทั้งหมดสามารถเล่น เมื่อเพื่อน ๆ ได้ร่วมกันเพื่อแยม, โซโลเรียนรู้ในหนึ่งเพลงได้อย่างง่ายดายมากที่จะปรับเพลงที่คล้ายกัน

Easy เพลงกีต้าร์ -- การเรียนรู้และเพลิดเพลินไปกับคอร์ดร็อค 3 ประเภทเพลง

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น