วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

8 สิ่งที่คุณต้องทราบว่ามีผู้เล่นกีต้าร์ที่ดีขึ้น

1 คุณจะต้องระมัดระวังเพื่อติดตามความคืบหน้าในทางที่ถูกต้อง ถ้าคุณไม่อยู่ที่ปรับแต่งแล้วคุณจะถูกระบุโดยผู้อื่นได้อย่างง่ายดาย จูนเนอร์อิเล็กทรอนิกส์ขณะนี้ได้อย่างง่ายดายสำหรับเงินน้อยที่สามารถช่วยให้คุณทันคนทำเพล​​ง

2 สตริงใหม่มีความจำเป็นเมื่อกีตาร์ของคุณไม่ได้อยู่ในการปรับหรือเมื่อคุณกำลังเล่นขึ้นคอ ถ้ากีต้าร์เป็นแปร่งกับสตริงใหม่ได้รับการออกเสียงสูงต่ำปรับ

Latino Songs

3 ให้เป็นความสนใจมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้กับสิ่งที่คุณไม่ควรจะเป็นสิ่งที่คุณต้องทำ หลุมที่ต้องซ้ายจะทำให้คุณเล่นได้ดีขึ้น

4 เสมอดูแลไม่ให้ขึ้นไปเล่นในโน๊ต ผู้ชมมักจะได้ยินเสียงที่ถูกต้องนิดที่จะเล่น นี้เสียงที่ไม่จำเป็นจะระงับการคุณจากการเจริญเติบโตต่อไป

5 ไม่เคยใช้แอลกอฮอล์เมื่อคุณกำลังเล่นกีตาร์ ผลกระทบของแอลกอฮอล์จะทำให้คุณเสียงไม่ดีและดูโง่ บางคนอาจคิดว่าพวกเขาสามารถทำงานได้ดีขึ้นภายใต้อิทธิพลของสุรา แต่ไม่มีใครได้เคยประสบความสำเร็จในการเล่นกีต้าร์ภายใต้แอลกอฮอล์

6 และวางแผนการศึกษาสิ่งที่คุณกำลังจะขึ้นไปเล่น ทำความเข้าใจเกี่ยวกับบริบทในการเล่น แต่พอดีปรับแต่ง คุณควรจะระบุคอร์ดการเล่นและที่สำคัญที่จะใช้ บทบาทของคอร์ดสำหรับคีย์เฉพาะก็ควรจะเข้าใจ

7 เล่นกีต้าร์ในความสามารถของคุณ ผู้คนมีสไตล์ที่แตกต่างและความสามารถพิเศษ ความยาวของนิ้วมือและความยืดหยุ่นจะแตกต่างกัน ถ้าคุณกำลังพยายามที่จะเล่นเหมือนคนกำลังเล่นดีกว่ากว่าที่คุณ; คุณกำลังทำสิ่งที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต

8 อนุญาตให้เพลงเล่นไปครอง กีต้าร์บางคนคิดว่าพวกเขาจะขาดไม่ได้และพยายามที่จะไปทำ เสียงของกีต้าร์จะได้รับการคาดการณ์ที่มีผลต่อการแสดง

8 สิ่งที่คุณต้องทราบว่ามีผู้เล่นกีต้าร์ที่ดีขึ้น

โหลดเพลงใหม่ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น