วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการร้องเพลงและเสียงที่ดีใด ๆ

ฤดูกาลล่าสุดของอเมริกันไอดอลมีมากกว่าและส่วนมากของเราได้วางหวีลงไมโครโฟนของเราและย้ายไปยังอดิเรกอื่น ๆ แต่สำหรับคนจำนวนมากร้องเพลงข้อผิดพลาดจะไม่หายไป เราทุกคนต้องการที่เราจะได้ยืนขึ้นบนเวทีด้วยความมั่นใจและรู้วิธีการร้องเพลงใด ๆ แต่ความจริงก็คือส่วนมากของเราไม่ได้อุทิศเวลาพอเกือบจะร้องเพลงที่เราควรจะ -- ถ้าเราต้องการให้ดีที่มัน

เรียนรู้วิธีการร้องเพลงที่มีมากกว่าเพียงแค่การเรียนรู้คำศัพท์และปรับแต่ง และใช้เสียงพูดก็แค่นั้น -- เครื่องมือ -- หนึ่งที่ต้องใช้เป็นประจำ, เก็บไว้ในทำนองและมักจะท้าทาย คุณอาจคิดว่านักร้องเกิดที่ทาง แต่จะใช้เวลาหนึ่งปีและปีของการปฏิบัติตามปกติเพื่อให้สามารถปล่อยออกมาบันทึกเหมือนเสียงดนตรี

Latino Songs

ถ้าคุณต้องการเรียนรู้วิธีการร้องเพลงใด ๆ วิธีที่ดีที่สุดที่เริ่มต้นอยู่กับข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ รับตัวเองอยู่หน้าเปียโนและเริ่มร้องเพลงตาชั่ง เสียงมันเป็นพื้นฐานและน่าเบื่อ แต่มันเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่ใช้ในการออกกำลังกายของคุณ คุณจะได้เรียนรู้การควบคุมลมหายใจกำหนดช่วงของคุณและได้รับการปฏิบัติที่จำเป็นมาก คุณยังสามารถย้ายไปยัง Solfege หรือ"ทำไมล์อีกครั้ง"โดยไม่ต้องใช้ของเปียโนเพื่อไปปรับระดับเสียงของคุณ

ทำไมคุณจะฝึกร้องเพลง?

สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำจริงๆได้รับเสียงของคุณในรูปคือการฝึกปฏิบัติ, ปฏิบัติ -- และฉันไม่ได้หมายถึงในห้องอาบน้ำหรือในขณะที่คุณกำลังขับรถบนฟรีเวย์ คุณต้องเพื่อให้สามารถปฏิบัติที่คุณสามารถยืนตรงขึ้นกับท่าทางที่ดีอย่างน้อย 30 นาทีในเวลา คุณต้องใช้เวลาอุ่นสายเสียง - up ของคุณปฏิบัติตาชั่งของคุณแล้วเริ่มต้นการร้องเพลงบางเพลงโปรดของคุณ

วิธีการร้องเพลงและเสียงที่ดีใด ๆ

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น