วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

ประวัติความเป็นมาของเพลง Blink 182

หากคุณกำลังค้นหาได้อย่างรวดเร็วด้วยกลองเต้นไม่ growling, ตะโกนไร้สาระและมอนสเตอร์ที่ทำให้เกิดเสียง growls, ซื้อซีดี Blink 182 เพลง Blink 182 ของได้รับการและอาจจะเป็นในหมู่ประเภทของเพลงที่จับได้ทันทีหัวใจของผู้ฟังเนื่องจากการติดเชื้อของเสียงดนตรี

เช่นเดียวกับวงอื่น ๆ เช่นลูกหลานและ Greenday, วงมีลักษณะขี้ขลาดเย็นที่มากขึ้นของพังก์ร็อค, คนขี้ขลาดอปอัพและชนิด emo หิน

Latino Songs

วงถูกสร้างขึ้นจากขี้ขลาด,รักสนุกสามสาวอัจฉริยะ, ดนตรี : Travis Barker, มือกลอง; Mark Hoppus, กีต้าร์และร้อง Back - up; และ Tom DeLonge, เสียงร้อง

เป็นผู้เขียนเพลงของตัวเอง Blink 182 ประสบความสำเร็จได้เขียนเพลงที่พูดกับเด็กวัยรุ่นของโลก พวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับวัยรุ่น angst, ตลก, ความรัก, ปวดใจ, และสิ่งอื่น ๆ ที่กำลังประสบกับวัยรุ่นทั่วไป

ร่วมกับการได้อย่างรวดเร็วง่ายและโยกทำนองเพลงของพวกเขาได้กลายเป็นทั่วโลกตีกับแฟน ๆ แม้เมื่อแรกแตกออกในฉากเพลงคนได้สังเกตเห็นแล้วขี้ขลาด, ร็อคความรู้สึกของการแสดงเพลงของพวกเขาที่ดึงฝูงชนของพวกเขา

วงแรกเริ่มต้นในช่วง 1996 แต่มันก็ปล่อยของวิดีโอที่ใช้รอบ - ภาพเปลือยของพวกเขาสำหรับ"มีอะไรอีกครั้งอายุของฉัน"ที่ทำให้พวกเขาตีทั่วโลก วงไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น เร็ว ๆ นี้พวกเขาออกวิดีโอตลกมาก หนึ่งคือ"ทุกสิ่งเล็ก ๆ "เพลงที่พวกเขาจะปรากฏเป็นวงบอยและป๊อปซุปเปอร์สตาร์ในช่วงเวลานั้น พวกเขาศิลปินป๊อป parodied ชอบ Backstreet Boys, N - Sync, 98 องศาและ Britney Spears Christina Aguilera

อย่างไรก็ตาม Blink 182 เพลงไม่เคยเกี่ยวกับห้องน้ำและ humors ความรู้สึกที่ไม่ใช่ พวกเขาพบผู้ฟังของพวกเขาที่พวกเขายังสามารถเขียนเพลงที่เกี่ยวข้องเช่น"อยู่ร่วมกันเพื่อให้เด็ก"เพลง ไอทีน่ารู้เกี่ยวกับวิธีที่เด็กได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากการต่อสู้คงที่พ่อแม่ของพวกเขา

ในปี 2003 พวกเขาออก - wrenching เพลงหัวใจ"I Miss You"ซึ่งมีมากขึ้นด้านที่สำคัญของวง รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงตามปกติจากเพลงที่พวกเขาเขียนได้รับการบวกไม่เพียง แต่แฟนเพลงจากนักวิจารณ์เป็น Blink 182 ได้รับการเคารพ newfound ในวงการเพลง

เช่นเดียวกับศิลปินมากที่สุด Blink 182 ได้พัฒนาให้เป็นนักดนตรีที่ดีกว่าที่เห็นบนแทร็คเช่น"I Miss You." ข้อเสียคือว่าแฟน ๆ บางคนของแนวเพลงพังก์ร็อค - เดิมคิดว่าเป็นวงที่ขายออก ขณะนี้ไม่เป็นความจริงทั้งหมดเราสามารถดูว่าการเรียกร้องเหล่านี้จะมาจาก แต่เราควรจะทราบว่าเพลงมีการพัฒนา, และเพื่อไม่ศิลปิน นั่นคือเหตุผลที่เราจะเห็นการพัฒนาเพลงของ Blink 182 เป็นลมหายใจของอากาศบริสุทธิ์

หลังจากแยกวงในขณะที่แยกกันและจะคาดว่าจะได้ยินจากการกลั่นน้ำมันมากขึ้นเพลง Blink 182 เป็นวงดนตรีกำลังเตรียมบันทึกใหม่ของพวกเขา

ประวัติความเป็นมาของเพลง Blink 182

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น