วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

หมวดหมู่ที่สำคัญของเครื่องดนตรี

มีดนตรีนับไม่ถ้วนที่มีการพัฒนาที่มีเวลาเป็น โดยทั่วไปที่ใช้มีการแบ่งประเภทตามคุณสมบัติทางกายภาพของพวกเขาในวิธีที่พวกเขาจะถูกเล่น, การทำงานและช่วงของเครื่องมือของพวกเขา

ในสมัยโบราณมันเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้ในการจัดหมวดหมู่ตามการจัดหมวดหมู่ของพวกเขาขึ้นอยู่กับที่ใช้ในการผลิตเสียงสั่นใช้ในการผลิตเสียงและเครื่องมือเครื่องเคาะทำจากไม้หรือโลหะและ skinheads

Latino Songs

ของผู้ใช้การเชื่อมต่อของเครื่องดนตรี :

การสร้างอุปกรณ์ดนตรีเหล่านี้ต้องปีการฝึกอบรมและการปฏิบัติ ส่วนใหญ่ดนตรีมีคีบอร์ดและหน้าผู้ใช้อินเตอร์ ส่วนใหญ่ที่ใช้ในการคีย์บอร์ดจะอยู่กับแป้นพิมพ์ดนตรีและแต่ละคีย์จะสร้างเสียงที่แตกต่างกันและบางคีย์มีวิธีพิเศษที่ช่วยให้พวกเขาจัดการกับเสียงที่แตกต่างกัน เหล่านี้ผลิตที่สำคัญเสียงที่ทำโดยลมและสตริงสั่น ในขณะที่ทำงานได้โดยไม่ต้องใช้แป้นพิมพ์บาง แต่พวกเขายังคงมีการจัดเรียงทางกายภาพเดียวกันของคีย์และผลิตคลื่นเสียงเช่นเดียวกัน

เครื่องเป่า

ตราสารที่มี resonator ที่คอลัมน์ของอากาศที่ถูกตั้งค่าลงในการสั่นสะเทือนที่เรียกว่าเครื่องมือลมและนักดนตรีได้พัดเข้าสู่ปากซึ่งเป็นชุดที่ส่วนท้ายของ resonator และความยาวของท่อจะเป็นตัวกำหนดระดับเสียงของเสียง คุณยังสามารถปรับเปลี่ยนเสียงที่ผลิตด้วยตนเอง Plus เสียงสามารถผลิตโดยเป่าผ่านกก

มีพื้นสองประเภทของตราสารลม
•เครื่องทองเหลือง
•เครื่องลมไม้

ไม้ที่ใช้ในการทำจากไม้และทองเหลืองเครื่องดนตรีที่ทำจากทองเหลืองและวิธีที่ดีที่สุดเพื่อหาคุณภาพของวัสดุที่ใช้คือการตรวจสอบวิธีการผลิตเสียงเครื่องดนตรีเพราะในตราสารทองเหลืองริมฝีปากผู้เล่นเริ่มต้นการสั่นสะเทือนขณะที่อยู่ใน เครื่องดนตรีไม้สั่นกกหรือพัดเล่นกับขอบของการเปิดรู

ตัวอย่างเช่นแซกโซโฟนทำจากทองเหลือง แต่มันจะถูกจัดประเภทในประเภทเป่าเพราะมันสั่นสะเทือนอากาศในคอลัมน์ ในขณะที่มาลาไม้ทำจากทองเหลือง แต่มันจะถูกจัดประเภทในครอบครัวทองเหลืองเพราะริมฝีปากของผู้เล่นสั่นเมื่อเขาเล่นเครื่องดนตรี

เบลล์เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของเครื่องเป่า

เครื่องเป่าแบบมีระฆังซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่มีรูปร่างกลมและดวงเปิดอยู่ตรงข้ามปากและพวกเขามักจะพบใน trumpets และเขาสัตว์ ในเครื่องดนตรีทองเหลืองแต่งงานกันเสียงจากอากาศภายในและภายนอกจะเกิดขึ้นที่เบลล์และรูปร่างของระฆังการเพิ่มประสิทธิภาพการ sound.Plus ในตราสารส่วนใหญ่ไม้ลมระบายโน๊ตดนตรีอยู่ที่หลุมบนสุดและหน้าที่หลักของระฆังคือ เพื่อปรับปรุงความสอดคล้องระหว่างการบันทึกเสียง

โดยการเปลี่ยนความยาวของคอลัมน์อากาศสั่นสะเทือนและความยาวของท่อที่มีประสิทธิภาพและการเปิดหรือปิดรูด้านข้างคุณสามารถได้รับบันทึกย่อที่แตกต่างกันบนไม้เหล่านี้ลมอุปกรณ์ดนตรี

หมวดหมู่ที่สำคัญของเครื่องดนตรี

ฟังเพลงฮิต เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น