วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

Ukuleles Kamaka

Kamaka Corporation เป็นที่รู้จักกันในการผลิต ukuleles ที่มีคุณภาพสูงที่เหมาะสมสำหรับการใช้งาน บริษัท ผลิตโมเดลที่แตกต่างกันของซอสี่สายของฮาวายประกอบด้วยมาตรฐานเสียงจากเสียงร้องสูงสุดของผู้หญิงให้เสียงกลางนักร้องชาย พวกเขาพยายามที่จะใช้ในการผลิตตัวโทนร้อนและโมเดลด้วงของพวกเขามีลักษณะพิเศษเสียง"plinky"กับการประกบทราบดีและความคมชัด

รายการระดับ Kamaka ของ ukuleles affordability สมดุลกับประสิทธิภาพการทำงาน ซอสี่สายของฮาวายแบบจำลองของเขามาตรฐานมาพร้อมกับ 14 frets, เกินพอสำหรับผู้เล่นมากที่สุด แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่นขั้นสูงอาจจะต้องการให้ช่วงเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฉลุบอร์ด lineup ปัจจุบันของโมเดลรวมถึงอายุ 4 - string, อายุ 6 - string, อายุ 8 - string, รูปแบบเสียงกลางนักร้องชาย, มาตรฐานดีลักซ์และรูปแบบคอนเสิร์ตที่มีรูปทรงระฆังที่ปริมาณการผลิตดัง Kamaka ผลิต"พิเศษ"เช่นกันซึ่งมีการปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้บริโภค เหล่านี้รวมถึงการปรับแต่งเช่นที่แตกต่างกันวัสดุที่มีผลผูกพัน;งาน rosette; โก้ท็อปส์ซูรถปิคอัพที่ใช้งานอยู่หรือพาสซีฟสำหรับไฟฟ้าใช้; คุณสมบัติและเช่น fingerboards ไม้มะเกลือ

Latino Songs

Kamaka ผลิต ukuleles ของพวกเขาในลักษณะแบบดั้งเดิมโดยใช้ไม้เกาะไม้กระถิน ไม้เป็นผลตอบแทนสำหรับคุณภาพของวรรณยุกต์ นอกจากนี้ยังผลิตมองที่น่าสนใจสำหรับเครื่องมือ, ลักษณะความแปรปรวนของสีที่ดีและรูปแบบเม็ดหิน ทุกวัยทุก บริษัท ที่พวกเขาจัดหาไม้สำหรับใช้ในกระบวนการทั้งหมดประกอบเป็น 4 ปีของการสถาปนาธรรมชาติ

ukuleles Kamaka ถูกสร้างขึ้นด้วยไม้ที่เป็นของแข็ง ซึ่งหมายความว่าการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิและความชื้นที่มีผลกระทบแน่นอนในตราสาร ขณะนี้ไม่ได้เป็นปัญหาเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะค่อยเป็นค่อยไปและไม่รุนแรงมากการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงกว่าช่วงเวลาสั้น ๆ จะใช้ในการประนีประนอมความเสี่ยงเหล่านี้ ไม้ที่ใช้ในการ ukuleles เหล่านี้ควรได้รับการดูแลที่เหมาะสมรวมทั้งการรักษาที่ใช้ในกรณีที่มีคุณภาพสูงเมื่อไม่ได้ใช้งานและการทำบางอย่างที่ยังไม่ได้เก็บไว้ใกล้ความร้อนแหล่งที่มา

Ukuleles Kamaka

เนื้อเพลง โหลดเพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น