วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

เครื่องทองเหลืองโบราณ Cornett

cornett ไม่ควรจะสับสนกับแตรขนาดเล็ก นี้เป็นชนิดที่แตกต่างกันของเครื่องเป่าที่สะกดด้วย"T"พิเศษและเป็นที่รู้จักกันไม่เพียง แต่เป็น cornett แต่ยังเป็น cornetto หรือ zink มันเป็นเครื่องทองเหลืองที่ได้รับรอบได้ระยะหนึ่ง; ไกลกลับเป็นยุคกลาง มันนอกจากนี้ยังเห็นได้ในเรเนสซองและเวลาตามแบบบะโรค cornetto ไม่ได้ทำจากทองเหลือง แต่จะถูกวางในครอบครัวเพราะปาก ที่ใช้ในการเป็นโค้งช่วงท่อที่มีขนาดและมีรูลงความยาวของนิ้วมือ

มันเป็นความเข้าใจผิดทั่วไปว่าเครื่องมือที่เหมาะสมในครอบครัวทองเหลืองที่ทำจากทองเหลือง cornett ได้รับการทำจากวัสดุที่แตกต่างกันรวมทั้งงาช้างไม้และยางไม้มะเกลือ ปากเสียง แต่เป็นหนึ่งที่มักจะไปกับเครื่องมือทองเหลืองและนี่คือสิ่งที่ได้ใส่ไว้ในครอบครัวทองเหลือง คุณสมบัติหนึ่งที่น่าสนใจของตราสารนี้นอกเหนือจากเส้นโค้งและปากของมันเป็นที่ของมันตัดเป็นแปดเหลี่ยม มันอาจจะดูแปลก แต่นี้เป็นวิธีการที่ใช้มีการก่อสร้าง การออกแบบของมันอาจจะซับซ้อน แต่ที่ไม่ได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับเครื่องมือนี้ที่สามารถเป็นสิ่งที่ท้าทาย

Latino Songs

Apparently, นี้เครื่องมือที่เป็นธรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งยากที่จะเล่น จะใช้เวลาให้ผู้ที่มีทักษะและการปฏิบัติบางอย่างเพื่อให้สามารถใช้หลักหรืออย่างน้อยได้รับความเข้าใจที่ถูกต้องและการควบคุมของมัน มันอาจจะปรากฏคล้ายกับเครื่องบันทึกในการที่จะเป็นท่อยาวที่มีรูเจาะลงไป แต่เล่นมันไม่ง่ายอย่าง มีมากกว่าหนึ่งชนิดของ cornett เป็น มี cornetts เบส, cornetts อายุ, cornett โค้งและ cornett เป็นใบ้ ซึ่งบุคคลเลือกที่จะเล่นขึ้นอยู่กับที่หนึ่งที่พวกเขาสนใจให้มากที่สุด

หลังจากศตวรรษที่ 18, ความนิยมของ cornett จาง ๆ แต่ก็ยังมีการใช้งานวันนี้ ตราสารอื่น ๆ เอาไปในความนิยมเป็นเพลงการเปลี่ยนแปลงกับเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปี 1900 มีเพียงไม่มากของสายการ cornett ตามที่มีเคยเป็น วันนี้ใช้ในการเล่นยังคง แต่ยังไม่ได้รับความนิยมมากเกินไป นี้โดยเฉพาะที่ใช้อาจจะเป็นหนึ่งในราคาแพงกว่าเครื่องเป่าแบบเพราะในการออกแบบและวัสดุที่ทำจาก มันเป็นเครื่องมือที่ไม่ได้มักจะหนึ่งที่แนะนำให้กับผู้ที่ไม่เคยเล่นเครื่องเป่า

มันสามารถจะง่ายต่อการเรียนรู้ที่จะเล่นเมื่อมีบางคนประสบการณ์และการปฏิบัติกับเครื่องมือลมง่ายขึ้น ด้วยพื้นฐานลงมันใบมากขึ้นเวลาและพลังงานเพื่อการเรียนรู้วิธีการเล่น cornett อย่างถูกต้อง cornett เล่นอีกต่อไปสำหรับความยาวของเวลาอาจเป็นเรื่องยากมากขึ้นเช่นกัน ซึ่งอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงมักจะถูกแทนที่ด้วยไวโอลินในเพลงสมัยใหม่ นี้ไม่ได้ที่จะกล่าวว่าใช้ไม่ได้รางวัลหนึ่งในการเล่นก็สามารถที่คุ้มค่ามากเมื่อมีคนสามารถเล่นได้ดี

เครื่องทองเหลืองโบราณ Cornett

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น