วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

เล่นดนตรีซูทติ้งที่สามารถเป็นคืนที่ดีสำหรับคุณ

สำหรับคนส่วนใหญ่เวลากลางคืนเป็นช่วงเวลาปกติในการรับไม่กี่ชั่วโมงตาปิดอย่างต่อเนื่อง มีจำนวนมากของบุคคลที่มี แต่ผู้ที่ไม่สามารถไปนอนแม้กระทั่งในเวลากลางคืน หากคุณประสบปัญหาจากการนอนเกินไปดนตรีผ่อนคลายพักผ่อนบางอาจอยู่ในลำดับ

ไม่มีเหตุผลว่าทำไมเราต้องนอนในเวลากลางคืนเป็น นี้เป็นเวลาที่เมลาโทนิมากขึ้นปล่อยออกสู่ระบบ ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ควบคุมฮอร์โมนอื่น ๆ รวมถึงผู้ที่มีผลกระทบต่อการเจริญเติบโตและการพัฒนา ดังนั้นการสูญเสียมากเวลากลางคืนเวลานอนของคุณจะนำไปสู่​​การเจริญเติบโตไม่ดีในเด็กและริ้วรอยก่อนวัยในผู้ใหญ่ นอกจากนี้อายุต้นยังได้รับการเชื่อมโยงกับสภาพเช่นโรคอ้วนโรคเบาหวานและโรคหัวใจ

Latino Songs

มีหลายวิธีที่สามารถช่วยให้คุณนอนหลับได้ดีขึ้นในเวลากลางคืนเช่นการดื่มนมอุ่น ๆ , การอ่านหนังสือและการอาบน้ำอุ่นเป็น เพลง แต่โดยปกติจะเป็นเครื่องช่วยการนอนหลับที่ดีที่จะลองในเวลากลางคืนเพราะผลพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ที่มีต่อร่างกายมนุษย์ มีตอนนี้หลายงานวิจัยแสดงให้เห็นว่าเพลงในทั่วไปจะมีผลต่อคลื่นสมองและการเต้นของหัวใจที่ ประเภทต่างๆของดนตรีผ่อนคลายผ่อนคลายช้าลงอัตราการเต้นของหัวใจและเสถียรภาพการทำงานของสมอง ผลสุดท้ายก็คือค​​วามสงบของรัฐที่มีสภาพที่เหมาะที่สุดที่จะทำให้ร่างกายของคุณในการเตรียมความพร้อมสำหรับการนอนหลับ

เพลงช้านี้ยังมีเครื่องมือที่ดีโดยเฉพาะที่จะใช้ในเวลากลางคืนเพราะจะเข้ากันกับบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบ คุณเพียงได้รับความรู้สึกกลมกลืนอย่างสมบูรณ์แบบเมื่อเสียงสงบเงียบกันกับไฟสลัวท้องฟ้าและสายลมเย็น จะออกทำนองเย็นจากสมการนี​​้และคุณอาจท้ายความรู้สึกเหมือนกับว่าคุณกำลังขาดหายไปบางสิ่งบางอย่าง

เหตุผลหนึ่งที่คนทำเพล​​งอื่น ๆ ที่จะใช้ในเวลากลางคืนสงบเงียบเป็นเพราะพวกเขาสามารถกลบเสียงที่ดูเหมือนออกจากสถานที่ในเวลากลางคืน ฮัมเพลงของตู้เย็นหรือเฟื่องฟูของระบบเสียงของเพื่อนบ้านจะไม่พอใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเป็นเพียงเกี่ยวกับการตั้งถิ่นฐานในเตียง การเล่นของตัวเองเพลงของคุณผ่อนคลายผ่อนคลายสามารถช่วยให้คุณไม่สนใจในสิ่งที่คุณไม่ต้องการจะได้ยินหรือสิ่งที่สามารถก่อกวนกับสิ่งที่คุณเห็นสภาพนอนหลับที่สมบูรณ์แบบเป็น

คุณไม่ควรละเว้นไม่ต้องใช้เสียงเงียบในเวลากลางคืน หากสิ่งอื่นใดไม่สามารถรักษาคุณนอนไม่หลับของคุณเพียงแค่เสียบหูฟังที่อาจพิสูจน์ให้เป็นโซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับคุณ

เล่นดนตรีซูทติ้งที่สามารถเป็นคืนที่ดีสำหรับคุณ

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น