วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

JD Webb -- วันของชีวิตนักแต่งเพลง Webb JD ของเราคือการให้ความร้อนขึ้นเวลากลางวันและร้อนขึ้น Charts

ขณะนี้เป็นหนึ่งในความรู้สึกสำหรับตัวอักษรและสูงสุดของ Stephanie ในวันที่ NBC ของชีวิตของเรา -- professing สูงสุดเดิมคือความรักของเขากับสเตฟานี่เป็นครั้งแรกในความสัมพันธ์ของพวกเขา ในการตั้งอารมณ์โรแมนติกที่สมบูรณ์แบบสำหรับหน่วยความจำที่สำคัญนี้เขามีขวดไวน์และเปิดตู้ เพลงที่สมบูรณ์แบบเริ่มเติมอากาศหนึ่งที่ห่อหุ้มความงามและความรุนแรงของช่วงเวลาเป็นเพลงอื่นไม่ได้จริงๆ เพลงคือ"ตรงนี้"โดยวันของเรามีถิ่นที่อยู่กับชีวิตนักแต่งเพลง JD Webb

ร่วมกับหัวหน้างานแสดงดนตรีของ D. Brent เนลสัน, Webb ประกอบด้วยหุ้นของสิงห์ในการฟังเพลงต้นฉบับสำหรับละครตอนกลางวันและร้องเพลงส่วนใหญ่ของนักร้องชายรวมทั้ง "เบรนท์จะโทรห​​าฉันและเป็นเช่น, OK -- เรามีฉากที่กำลังจะมาถึงนี้จะเกิดอะไรขึ้นก็ต้องมีความรู้สึกอย่างนี้หรือบางครั้งเราจะไปสำหรับรูปแบบบางอย่าง แต่ทั้งสองวิธีเราจริงๆพยายามเขียน.. เพลงแตกต่างกันเพื่อกำหนดอารมณ์และความรู้สึกของการแสดง แต่ที่เป็นชิ้นที่ยังคงแข็งแกร่งยืนบนเพลงของพวกเขาเองเป็น."

Latino Songs

มันจะยากที่จะยืนยันว่าได้รับการ Webb อะไร แต่ประสบความสำเร็จในความพยายามนี้ เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมในการแสดงที่มีน้ำท่วมในอีเมลทั้งจำทั้งปรับหน้า MySpace ของเขาและเพื่อวันของเว็บไซต์ชีวิตของเราจากคนที่สงสัยว่าพวกเขาสามารถซื้อเพลงสำหรับคอลเลกชันส่วนตัวของพวกเขา

"มีอะไรจริงๆเย็นคือเมื่อหนึ่งในเพลงกลายเป็นเพลงธีมของหนึ่งในคู่สามีภรรยาก็เหมือนของพวกเขา'เพลง',"says Webb"แล้วก็ชอบก็เล่นจูบกันทุกครั้งที่พวกเขาได้อย่างมีนัยสำคัญฉากหรือเมื่อพวกเขากำลังและเป็นเรื่องจะกลายเป็นที่ได้โอบแล้วในจิตใจคนที่มีสองเรื่องราวของเหล่านั้น ตัวอักษร.

ดีสิ่งหนึ่งที่บางอย่าง -- โดยการให้ยืมความสามารถของเขาไปยังโทรทัศน์เดย์ไทม์, JD ได้รับอนุญาตดนตรีของเขาที่จะเป็นส่วนหนึ่งของเพลงมากกว่าวันของชีวิตของเรามันกลายเป็นส่วนหนึ่งของร่องเสียงของชีวิตประชาชน

JD Webb -- วันของชีวิตนักแต่งเพลง Webb JD ของเราคือการให้ความร้อนขึ้นเวลากลางวันและร้อนขึ้น Charts

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น