วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

กีต้าร์โฟล์ค -- ข้อดีของการ Fingerpicking สำหรับการมาด้วยเพลง

คลอเสียงเพลง

ที่มากับเพลง fingerstyle เป็นเลิศเป็นรูปแบบลายนิ้วมือจะถูกเล่นบนคอร์ดยังใช้เพื่อดีดกีตาร์ ซึ่งหมายความว่าสำหรับคนจำนวนมากที่มีอยู่แล้วสามารถเล่นคอร์ดและการดีด, fingerstyle เป็นขั้นตอนต่อไปในการพัฒนารูปแบบการไปด้วย แนะนำตัวและลงท้ายของเพลงมากขึ้นที่น่าสนใจที่จะฟังเป็นช่วงกว้างของความสามัคคีจะใช้ได้เมื่อมีบันทึกเสียงเบสที่ต้องเล่นเป็นอิสระจากคอร์ดในinversions สำหรับนิ้วหัวแม่มือ example.A และสองมือ

Latino Songs

มีสองวิธีการหลักในการ fingerstyle กีต้าร์เป็น หนึ่งใช้นิ้วหัวแม่มือและสามนิ้วของมือขวา ​​(ฉันสมมติว่ามีผู้เล่นมือขวา) ในสไตล์คลาสสิกกีตาร์ อื่น ๆ คือที่เฉพาะนิ้วหัวแม่มือและนิ้วมือสองมีที่ใช้ในการเล่นกีต้าร์โฟล์ค ประโยชน์จากรูปแบบกีต้าร์โฟล์คเป็นที่นิ้วนางอ่อนแอถูกละไว้ นอกจากนี้บางคนพบ plectrums หรือเลือกโดยยากที่จะใช้และติดต่อโดยตรงกับลายนิ้วมือสตริงมากขึ้นจะจัดการได้ง่าย ตัวอย่างของนิ้วมือและรูปแบบสตริง

นิ้วมือข​​วาในการเล่นกีตาร์พื้นบ้านอาจจะแทนด้วยตัวอักษร : p หัวแม่มือ = ฉันดัชนี = และ M = กลาง หกสายจะมีหมายเลข 1-6, เสียงสตริงสูงสุดเป็นหนึ่ง นี้เป็นตัวอย่างของรูปแบบ fingerstyle ความนิยมสูงสุดในคอร์ด D : P4, i2, p3 และ M1 สตริงจะถูกเล่นตามลำดับที่ 4, 2, 3, 1, ใช้นิ้ว, p i, p, M, ตามลำดับ คุณจะพบว่านิ้วหัวแม่มือสลับกับนิ้วและมีคุณสมบัติหลักของสไตล์นี้

ส่วนเสริมค้อนดึงไม่ชอบและเติม

มีโอกาสมากมายสำหรับการเพิ่มความพิเศษคือเมื่อเล่นกีตาร์ fingerstyle เช่นค้อน ons, ดึงไม่ชอบและเติมซึ่งสามารถรวมได้ง่ายในรูปแบบ fingerstyle ความพิเศษเหล่านี้ต้องใช้เทคนิคทางด้านซ้ายมือที่สูงขึ้น แต่ผลจะมีมูลค่าความพยายาม นอกจากนี้เส้นเสียงเบสที่สลับระหว่างสองบันทึกย่อลงในลักษณะหรือขนาดเหมือนเป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพมากอื่น ๆ ในการใช้และทำให้เสียงดนตรีคลอเสียงมืออาชีพมากขึ้น

มันอาจจะเป็นความหลากหลายของเทคนิคและเสียงที่เกิดที่ทำให้กีต้าร์ fingerstyle ที่น่าสนใจเพื่อที่จะฟังเช่นเดียวกับที่เล่น กับการเรียนน้อย, เล่นกีตาร์ fingerstyle สามารถทำได้อย่างง่ายดาย

กีต้าร์โฟล์ค -- ข้อดีของการ Fingerpicking สำหรับการมาด้วยเพลง

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น