วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2554

Pink Floyd, ยิงดวงจันทร์และดวงจันทร์ Jammin Session ตำนาน'

Pink Floyd, วงดนตรีที่บันทึกไว้ด้านมืดของดวงจันทร์ของ 1973 ได้รับการหุ้มในเสื้อคลุมของ Mystique และตำนานจากเกือบทุกจุดเริ่มต้นของการดำรงอยู่ของพวกเขา รอสักครู่ตำนานขึ้นมาไฟในระหว่างการเฉลิมฉลองการครบรอบปีที่สี่สิบในขั้นตอนแรกของมนุษย์บนดวงจันทร์ ในสตูดิโอบีบีซีที่มีนักวิทยาศาสตร์และผู้ผลิตสินค้าในระหว่างเวลาทำการของอพอลโล 11 ภารกิจสู่ดวงจันทร์, Pink Floyd เป็นองค์ประกอบสำคัญในช่วงเวลาวิเศษที่เป็นที่หายากเป็นบลูดวงจันทร์

ผลของช่วงเวลานั้นคือการเดินทางไม่ค่อยได้ยิน Pink Floydian Moonhead เรื่องดนตรี

Latino Songs

กรกฎาคม 1969, การบินแห่งชาติ Space Agency (NASA) ได้ใน cusp ของการปฏิบัติตามสัญญาที่ไม่เพียง แต่ที่ประธานาธิบดี John F. Kennedy ทำในปี ค.ศ. 1962 แต่ยังไปถึงจุดสุดยอดของความฝันของมนุษยชาติในการเข้าถึงและสัมผัสถึงดวงจันทร์

มีมายากลในทุกมุมของโลกของเราเป็นสามนักบินอวกาศชาวอเมริกันเสี่ยงทุกอย่างในขณะที่ทำให้การเดินทางไปยังเย็น, มีแผลเป็นพื้นผิวของดวงจันทร์ ขณะที่ทั้งสามเป็นวิญญาณกล้า trekked ไปยังดวงจันทร์โดยวิธีการระเบิดควบคุมส่วนที่เหลือของโลกดูและจัดลมหายใจของมัน ทุกปัญหาระหว่างเราดูเหมือนจะล้างออกไปเป็นนีลอาร์มสตรอง, Buzz Aldrin, และ Michael Collins วิ่งไปยังดวงจันทร์

มายากลไม่ได้หลบหนีขอบเขตของสตูดิโอโทรทัศน์ ในสตูดิโอบีบีซีในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ในสตูดิโอโทรทัศน์ที่จะทำบาง taping สำหรับการแพร่ภาพต่อมาสมาชิกวง Pink Floyd ถูกจับขึ้นในขณะนี้และรับชมการถ่ายทอดสดของอพอลโล 11 พันธกิจ จุดประกายความคิด วงดนตรีเริ่มเล่น"แยมฟรีสไตล์"เป็นนักวิทยาศาสตร์คนซึ่งได้มาทำหน้าที่เป็นการแสดงความเห็น, มีการแบ่ง ผลิตเพื่อการคุ้มครองของภารกิจของพื้นที่ที่ถูกย้ายและอนุญาตให้เพลงที่จะออกอากาศเป็นเพลงสำหรับความคุ้มครองชีวิต

David Gilmore, เล่นกีต้าร์นำสำหรับ Pink Floyd กล่าวว่าเขาไม่ได้ฟังผลของภาคติดขัดที่ / ถ่ายทอดสดจนถึงสี่สิบปีต่อมาเมื่อ Moonhead เพลง popped ในวิดีโอ YouTube วิดีโอใช้เพลงเป็นภารกิจของชุดรูปแบบสำหรับการตัดต่อของคลิปดวงจันทร์จากองค์การนาซ่าหลายดวงจันทร์ส่วนใหญ่ยวดอพอลโล 17

แต่ก็ไม่เคย Moonhead realeased ที่ใด ๆ ของการบันทึกอย่างเป็นทางการของบ้านก็มีการแสดงขึ้นในการบันทึกการขายเหล้าเถื่อนต่างๆกว่าปี จำไม่ Gilmore กระจายเสียงดนตรี"แยม"ฟรี"และที่ซึ่งเขาได้เมื่อมันเกิดขึ้น?

เป็นเลิศที่จะคิดว่าเราอยู่ในนั้นทำขึ้นชิ้นส่วนของดนตรีในขณะที่มนุษย์อวกาศยืนบนดวงจันทร์ ไม่ดูเหมือนว่าเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นในปัจจุบันบีบีซี"Gilmour กล่าวว่าในส่วนการ์เดียนของเขา."เราไม่ได้ทำเพลงที่ออกมาจากช่วงรถติด เราได้, ในโอกาสทำดนตรีสดที่จะเรียกประชุมติดขัดของการจัดเรียงบาง, และผมเคยได้ยินสารคดีที่ผมรู้จักเพลงของฉัน มันแปลกมากที่จะรับชมสารคดีและจะได้ยินสิ่งที่คุณรู้ว่าตัวคุณเอง แต่คุณไม่ได้รับรู้เมื่อคุณหรือไม่อย่างไร ฉันไม่เคยลืม Moonhead แม้ว่า หลังจากทั้งหมดจึงไม่ใช่เรื่องยากที่จะจำตรงที่ผม

Pink Floyd, ยิงดวงจันทร์และดวงจันทร์ Jammin Session ตำนาน'

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น