วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2554

เรียนรู้วิธีการทำกลองชุดจ่าย Off -- 5 เหตุผลของผมสำคัญในการเรียนรู้กลองอาคาร

เรียนรู้วิธีการทำกลองชุดก็สามารถทำได้ง่ายกว่าที่คุณคิดและผลคุ้มค่ามีขนาดใหญ่มาก

และใช่ ... ผมกำลังพูดถึงที่กำหนดเองระดับมืออาชีพกลองชุดไม่ชุดหม้อ - and - กระทะที่เด็กสามารถเล่นบน

Latino Songs

มันไม่สำคัญว่าคุณอายุเท่าไหร่กลองคุณมีประสบการณ์ในการสร้างหรือวิธีการที่ดีของคุณเป็นมือกลอง หนึ่งในลูกค้าของผมที่ซื้อกองโจรกลอง DVD การสร้าง drumset กำหนดเองทั้งหมดในพาร์ทเมนท์ของเขาในญี่ปุ่น หนึ่งก็คือเกี่ยวกับอายุ 10 ปีและตอนนี้รู้วิธีการทำกับดักกลอง

ฉันจะไปอยู่กับคุณตลอด แต่นี่เป็นเหตุผลของผมที่สำคัญ 5 เหตุผลที่คุณควรใช้เส้นทางกลอง DIY และเรียนรู้วิธีการทำกลองชุด

# 1 อาคารกลองช่วยให้คุณประหยัดเงิน : คุณจะประหยัดได้ถึง 70% ของเงินของคุณโดยการซื้ออุปกรณ์และการทำกลองกลองของคุณเองแทนที่จะสั่งปรับแต่งกลองชุดจาก บริษัท ที่มีชื่อเสียงกลอง ผมเคยเห็นราคาราคาสูงถึง $ 5,000 สำหรับชุดที่จะเสียค่าใช้จ่าย $ 1.700 เพื่อให้

# 2 บันทึกตัน Time : ครั้งแรกที่กำหนดเองกลองชุดผมซื้อมาจาก บริษัท ใหญ่กลอง Drum Workshop (DW) ที่เอา 8 เดือนเพื่อให้ได้กับผม

นานเท่าไหร่ที่จะทำให้คุณเพื่อให้กลองชุดกลองที่กำหนดเองหรือกับดัก? จริง ๆ ... ยากที่จะตอบคำถาม ผมได้ทำชุดที่กำหนดเองชิ้นห้าในหนึ่งวันหลังจากที่ได้รับสินค้าสัปดาห์หลังจากการสั่งซื้อพวกเขา ไม่เลว 240 วันต่อ 8 วัน? ฉันจะใช้หลัง ... ฉันจะได้รับวิธีการตั้งค่าของฉันหลังใหม่ได้เร็วขึ้น

# 3 สร้างกลองส่วนตัวของคุณตั้ง : Fit ลักษณะของกลองของคุณกับบุคลิกภาพของคุณเองตรงกับภาพลักษณ์ของว​​งของคุณ, ทำซ้ำกลองชุดที่คุณต้องการทุกครั้งหรือเมื่อมี

และคุณมีความสามารถในการล่าลงผลิตภัณฑ์ทุกชนิดที่คุณต้องการสำหรับกลองในฝันของคุณ เปลือกไม้เปลือกหอยโลหะ, อะคริลิเปลือกหอยไฮบริดกลอง ... คุณชื่อมัน ไม่ว่าจะเป็นเป้าหมายสำหรับชุดสตูดิโอ, ชุดสำหรับห้องซ้อมหรือตั้งค่าที่จะได้รับการตีของชีวิตในทัวร์, คุณสามารถพอดีกับกลองชุดของคุณเพื่อไลฟ์สไตล์ตีกลองที่คุณอยู่ของคุณ

# 4 มันสนุก : ทั้งการทำกลองขั้นตอนการให้เห็นวิสัยทัศน์ของคุณเพื่อนำมันไปชีวิตคือการระเบิด และช่วยให้ไม่ลืมส่วนหนึ่งที่คุ้มค่ามากที่สุดหลังได้รับตราสินค้าใหม่กลองชุดที่

# 5 เรียนรู้การทำกลอง For Life : เมื่อคุณค้นหาวิธีการที่กำหนดเองง่ายต่อการทำกลองคือคุณจะมีความสามารถในการสั่งของคุณกลองชุดกลองเมื่อใดก็ตามที่เสริมความต้องการที่จะใช้สร้างดักกลองในการบันทึกสตูดิโอของคุณที่จะมาถึงสร้างกลอง ชุดสำหรับผู้ร่วมงานของคุณและอื่น ๆ

เรียนรู้วิธีการทำกลองชุดก็เหมือนสุภาษิตโบราณว่า"ให้คนปลาและคุณฟีดเขาสำหรับวัน. สอนคนหาปลาและคุณฟีดเขาให้อายุการใช้งาน."

เรียนรู้วิธีการทำกลองชุดจ่าย Off -- 5 เหตุผลของผมสำคัญในการเรียนรู้กลองอาคาร

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น