วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

เรียนรู้เพลงกีต้าร์แบบง่าย

หากคุณกำลังมองหาบางเพลงกีต้าร์ง่ายๆในการเริ่มต้นรายการละครของคุณเป็นผู้เล่นกีต้าร์, ผมจะพยายามและจุดที่คุณอยู่ในทิศทางที่ถูกต้อง คุณอาจตัดสินใจที่จะเรียนรู้ที่จะเล่นกีต้าร์เพื่อให้คุณสามารถเล่นเพลงที่คุณชอบและมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถเรียนรู้พื้นฐานของการเล่นกีตาร์โดยใช้บางส่วนของรายการโปรดของคุณ แต่คุณต้องเริ่มต้นด้วยเพลงกีต้าร์อย่างง่ายเพื่อให้เรียนรู้ที่จะดีดสายและคอร์ดการเปลี่ยนแปลงจะไม่เกินไปเครียด

ดังนั้นก่อนที่จะสามารถเล่นเพลงใด ๆ คุณต้องเข้าใจสิ่งที่เรียนรู้ในการเล่นกีตาร์เกี่ยวข้องกับ ในวันแรกของคุณเป็นเจ้าของกีต้าร์ที่คุณควรจะสามารถชื่อชิ้นส่วนของกีต้าร์, มีความคิดของวิธีการเปลี่ยนสายกีต้าร์บางและทราบวิธีการปรับแต่งกีต้าร์ของคุณ หากคุณไม่ทราบว่าสิ่งเหล่านี้คุณควรจะค้นหาเว็บสำหรับ"บางส่วนของกีต้าร์","วิธีการปรับแต่งกีต้าร์"และ"จูนเนอร์กีต้าร์ออนไลน์" นอกจากนี้คุณควรหาบทแนะนำเกี่ยวกับวิธีการอ่านกีตาร์แท็บ

Latino Songs

ในการเริ่มต้นอาชีพของคุณเป็นผู้เล่นกีต้าร์, ครั้งแรกของคอลเลกชันของกีต้าร์เพลงง่ายควรจะม้ากับอเมริกาโดยไม่มีชื่อ หากคุณค้นหา"ม้าที่มีชื่อแท็บ"คุณจะพบจำนวนรุ่นที่คุณลักษณะระหว่างสองและสี่คอร์ดง่ายมาก หากคุณไม่ทราบชื่อเพลงเสียงเหมือนคุณจะพบว่าใน YouTube

Silent Night จะเป็นผู้สมัครที่ดีสำหรับง่ายกีตาร์เพลงที่สองของคุณ คุณสามารถเล่นโดยใช้คอร์ด C, G และF ซึ่งทั้งหมดคอร์ดง่าย คอร์ด F จะมีคอร์ด barre แรกของคุณ คอร์ด Barre เกิดขึ้นเมื่อคุณวางนิ้วแรกของมือซ้ายของคุณทั้งสองคนหรือมากกว่าสตริง จะใช้เวลาไม่กี่สัปดาห์ของการปฏิบัติคงได้รับคอร์ดเหล่านี้ทำให้เกิดเสียงเรียบร้อย แต่เล่นคอร์ด barre หมายถึงการเริ่มทำงานอย่างหนักที่สำคัญของการเรียนรู้กีต้าร์ออกมาจากทาง

คุณสามารถมองหาวงดนตรีที่มีเพลงมักจะค่อนข้างง่ายในการเล่น Greenday เป็นหนึ่งในวงที่น้ำพุในใจ คุณอาจจะพยายามเวลาในชีวิตของคุณถึงแม้ว่าจะไม่ได้ใช้เทคนิคนิ้วมือกีต้าร์สไตล์

อื่น ๆ เพลงกีต้าร์ง่ายสำหรับคุณที่จะเรียนเป็น, For What It 's Worth โดยบัฟฟาโลสปริงฟิลด์, นายกลองเล็กโดย Man Bob Dylan, ใช้ง่ายโดย Eagles และแปดวันต่อสัปดาห์โดยการ Beatles กีต้าร์เพลงง่ายอีกตาม Beatles เป็นบิดและตะโกนซึ่งบันทึกโดยศิลปินอื่น ๆ อีกมากมาย

เรียนรู้เพลงกีต้าร์แบบง่าย

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โค้ดเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น