วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดลับในการเทคนิคการร้องคาราโอเกะร้อง

คุณต้องการให้เพลงคาราโอเกะของคุณให้โดดเด่นจากฝูงชนได้หรือไม่ ร้องเพลงคาราโอเกะเหมือนกันร้องเป็นเพลงอื่น ๆ ถึงแม้ว่า KJ ที่บาร์คาราโอเกะสามารถเปลี่ยนคีย์และเพลงสนามในเพื่อให้ตรงกับเสียงของคุณ, เทคนิคการร้องที่ดีขึ้นจะช่วยให้คุณเพื่อให้การแสดงดีกว่า

การเรียนรู้และฝึกเทคนิคการร้องเหล่านี้จะไปทางยาวต่อให้คุณเข็มขัดออกเพลงคาราโอเกะที่เหมือนดาวคุณ คุณจะพบว่าคุณสามารถพัฒนาเสียงดี, กับช่วงที่ดีกว่า คุณจะสามารถกดบันทึกได้ง่ายขึ้นโดยไม่ทำให้เครียด ลมหายใจของคุณจะผ่านมาอีกต่อไปเพื่อให้คุณไม่ต้องต้องหยุดอยู่ตรงกลางของบรรทัดให้หายใจ คุณจะได้รับการผ่อนคลายมากขึ้น ทั้งหมดในทุกเพลงคาราโอเกะของคุณจะเสียงครั้งที่ร้อยดีกว่าก่อนที่คุณจะรู้ว่าทั้งหมดนี้สิ่งที่ดี ดังนั้นขอเริ่มต้น

Latino Songs

การออกกำลังกายอุ่นขึ้น

เช่นเดียวกับนักกีฬาอุ่นเครื่องก่อนเกมหรือออกกำลังกายคุณควรอุ่นเครื่องเสียงของคุณก่อนที่คุณจะร้อง ที่นี่มีการออกกำลังกายที่ดีขึ้นอย่างอบอุ่นที่ :

1 หายใจลึก ๆ ในขณะที่คุณนับช้าถึงสี่ ถือได้ขณะที่คุณนับถึงสี่อีกครั้ง แล้วปล่อยให้เปล่งเสียงดังกล่าวออกมาด้วยเสียงหรือเสียง ssssssssssssssss ในขณะที่คุณนับถึงแปด นี้ทำไม่กี่ครั้ง คุณสามารถแตกต่างกันไปนับยัง

2 หายใจลึก ๆ สิงห์"aaaaahhhhhh"จนคุณหมดล​​มหายใจ เสียงของคุณเริ่มต้นอย่างเงียบ ๆ จากนั้นได้รับดังและดังที่คุณปล่อยให้ลมหายใจออก

3 Sironing เทคนิคนี้จะช่วยให้คุณอุ่นขึ้นของช่วงทั้งหมดของคุณเสียงของคุณ เริ่มต้นต่ำสุดเท่าที่จะทำได้ จากนั้นไปถึงทราบสูงสุดของคุณคุณสามารถ จากนั้นกลับไปลงที่จะต้องทราบต่ำสุดของคุณอีกครั้ง

4 สิงห์ตาชั่งของคุณด้วยเสียงแต่ละสระ อย่า"ทำ - ra - me - ฟ้า - SO - LA - Te - ทำ"ขึ้นและกลับมาอีกครั้ง

5 Say ลิ้นบาง twisters ให้เร็วที่สุดเท่าที่คุณสามารถที่จะอุ่นลิ้น, แก้มของคุณของคุณริมฝีปากของคุณและปากของคุณ

หายใจด้วยไดอะแฟรมของคุณ

หนึ่งที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับเสียงพูดเทคนิคที่คุณสามารถเรียนรู้ที่จะช่วยให้คุณสามารถร้องเพลงคาราโอเกะอย่างมืออาชีพของคุณคือการหายใจด้วยกระบังลมของคุณ นี้เป็นพื้นที่ด้านล่างกรงซี่โครงของคุณ คุณสามารถรู้สึกว่ามันขยายตัวเพื่อนำมาอากาศมากขึ้นเมื่อคุณใช้เวลาหายใจเข้าลึก ๆ จริงๆ เข้มข้นในการรักษาปอดของคุณขยายตัวขึ้นโดยใช้พื้นที่ทั้งหมดให้ไว้กับคุณเมื่อไดอะแฟรมของคุณมีการขยาย เมื่อคุณหายใจออกไม่ต้องผลักดันอากาศออก แต่ปล่อยให้มันหนีด้วยบันทึกไพเราะของคุณ นี้เป็นธรรมชาติเป็นสิ่งที่ยากที่จะทำ แต่มีทางปฏิบัติคุณจะพบว่าเสียงของคุณแข็งแกร่งมากขึ้นและง่ายต่อการควบคุม

การเพิ่มเพดานโหว่ซอฟท์ของคุณ

มีพื้นที่ที่ด้านบนของด้านหลังของปากของคุณเรียกว่าเพดานอ่อน คุณสามารถรู้สึกว่ามันลุกขึ้นเมื่อคุณเริ่มที่จะหาว เมื่อมันได้เพิ่มขึ้นจะเปิดขึ้นคอ เข้มข้นในการรักษานี้เพดานอ่อนยกขึ้นขณะที่คุณกำลังร้องเพลงคาราโอเกะของคุณและเสียงของคุณจะเสียงดีกว่า

การเก็บรักษากล่องเสียงของคุณต่ำ

นอกจากนี้คุณยังต้องการที่จะเรียนรู้เพื่อให้กล่องเสียงของคุณหรือกล่องเสียงต่ำ คุณสามารถรู้สึกถึงมันในลำคอของคุณที่ด้านหน้าของลำคอของคุณ วางมือบนการปฏิบัติของคุณและ vocalizing ทราบโดยไม่ต้องกล่องเสียงเพิ่มขึ้น ซึ่งอาจใช้เวลาสักครู่ เมื่อคุณประสบความสำเร็จนี้ย้ายไปฝึกเพลงคาราโอเกะของคุณในขณะที่เก็บลงกล่องเสียงของคุณ

ผ่อนคลาย

เพลงคาราโอเกะของคุณยังเสียงของพวกเขาที่ดีที่สุดเมื่อคุณได้ผ่อนคลาย ที่วางจำหน่ายทั้งหมดความตึงเครียดจากร่างกายของคุณและโดยเฉพาะอย่างยิ่ง upperbody ของคอและลำคอ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่ทำงาน : นอนราบ ทั้งสิ้นผ่อนคลาย แล้วจินตนาการความตึงเครียดที่เหลือย้ายออกจากร่างกายของคุณใด ๆ ตามที่คุณเฟล็กซ์แล้วปล่อยกล้ามเนื้อทุกหนึ่งหนึ่งเริ่มต้นจากเท้าของคุณและการทำงานขึ้น

ตามเวลาที่คุณจะไปหัวของคุณ, คุณเป็นหนึ่งในนักร้องผ่อนคลาย! ขากลับขึ้นไปรอบ ๆ หัวของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีความตึงเครียดและร้องเพลง!

ขอแสดงความยินดี เพียงแค่คุณได้เรียนรู้เคล็ดลับการเป็นมืออาชีพที่จะช่วยให้คุณร้องคาราโอเกะเพลงที่ยอดเยี่ยม ฝึกแล้วออกไปสนุก!

เคล็ดลับในการเทคนิคการร้องคาราโอเกะร้อง

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น