วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฟรีเรียนเปียโนออนไลน์

เรียนเปียโนคุณจะต้องให้เวลาและความอดทนเพราะเป็นงานศิลปะ อย่างไรก็ตามคุณสามารถเรียนรู้พื้นฐานด้วยบทเรียนเปียโนออนไลน์ฟรีของคุณ ฟรีเรียนเปียโนออนไลน์ได้อย่างง่ายดายพร้อมใช้งานและคุณอาจจะเลือกคนที่คุณรู้สึกเหมาะสมมากที่สุด

ที่จะเป็นนักเปียโนที่ดีเยี่ยมคุณจะต้องตระหนักถึงความตาชั่ง คอร์ดทั้งหมดมาจากตาชั่ง ถ้าคุณเล่นเครื่องชั่งที่เหมาะสมคุณสามารถกระทำอย่างไม่ได้จนทำให้เสียงดนตรีของคุณเอง
ในจำนวนทั้งสิ้นมี12 เครื่องชั่งขนาดใหญ่ที่มีขนาดเล็กที่สอดคล้องกันซึ่งอาจจะเรียกว่าเป็นขนาดเล็กธรรมชาติ นอกจากขนาดเล็กที่ 12 มี 12 เครื่องชั่งเล็กน้อยธรรมชาติและ 12 เครื่องชั่งเล็กน้อยไพเราะ
ขนาดใหญ่สามารถเกิดขึ้นโดยใช้สูตรง่ายๆ

Latino Songs

อาณาจักร : ทั้งหมด : ครึ่ง : ทั้งหมด : ทั้งหมด : ทั้งหมด :
ที่สำคัญใกล้เคียงกับหลักใดเป็นขั้นตอนครึ่งดังนั้น B C เพื่อทำให้ขั้นตอนลงครึ่งหนึ่งและในทำนองเดียวกัน C ถึง C # ทำให้ขั้นตอนลงครึ่งหนึ่ง
ครึ่งสองขั้นตอนการแต่งหน้าขั้นตอนทั้งหมด; C ถึง D ทำให้ขั้นตอนทั้งหมดขึ้นไป

ตอนนี้โดยแทนสูตรถ้าคุณมีให้ขนาด C ที่สำคัญมันจะเป็นดังนั้น
C> D (ขั้นตอนทั้งหมดจาก C)> E (ขั้นตอนทั้งหมดจาก D)> F (ขั้นตอนจาก E ครึ่ง)> G (ขั้นตอนทั้งหมดจาก F)> (ขั้นตอนทั้งหมดจาก G)> B (ขั้นตอนทั้งหมดจาก)> C (ขั้นตอนทั้งหมดจาก B)

โปรดทราบว่ามีทั้งหมด 8 บันทึกย่อในระดับบนเปียโน บันทึกย่อขนาดยังสามารถทดแทนตัวเลขโรมันถ้าว่าจะสะดวกสำหรับคุณที่จะจำ

นอกจากนี้ยังมีเคยเลยหนึ่งครั้งและแฟลต ไปยังคีย์คมคุณจะต้องย้ายขึ้นไปหนึ่งขั้นครึ่งดังนั้นถ้าคุณย้ายหนึ่งขึ้นมาจาก C มันจะเป็น C # ซึ่งมีความคมชัด # จะถูกใช้เป็นสัญลักษณ์สำหรับแฟลต

ในทำนองเดียวกันเมื่อคุณย้ายลงตามขั้นตอนครึ่งหนึ่งก็จะทำให้การคีย์แบน อีกครั้งในกรณีที่ C เมื่อคุณเลื่อนลงครึ่งหนึ่งขั้นตอน, ที่ดินคุณขึ้นไปบนคีย์สีขาวซึ่งเป็น C แบน B จะถูกใช้เป็นสัญลักษณ์สำหรับแฟลต มีจำนวน 5 บันทึกย่อคมและห้าบันทึกแบน

หมายเหตุสามารถมีชื่อหลาย; จึงซีชาร์ปยัง D แบน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคีย์ที่คุณกำลังใช้หมายเหตุอาจจะมีสอง manes

เมื่อคุณเข้าใจแนวคิดของขั้นตอนครึ่งและทั้งคุณสามารถดำเนินการต่อไปกับการเรียนเปียโนออนไลน์ฟรีเพื่อให้เข้าใจเครื่องชั่งใหญ่และรายย่อย

ฟรีเรียนเปียโนออนไลน์

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น