วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

บทเรียนวิดีโอเป็นวิธีที่ดีเพื่อเรียนรู้วิธีการ Scratch DJ

มาถึงสิ่งที่จะเรียนรู้วิธีการดีเจดีเจใหม่ ๆ ใช้เป็นปัญหาของการพยายามที่จะหาข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเริ่มต้นดีเจตีผสมและตีเล่นปาหี่ มันยากที่เป็นดีเจใหม่เพื่อเข้าไปในอุตสาหกรรมที่มีเพื่อให้แน่นและขนาดเล็ก turntablists หลายคนเลือกที่จะไม่แสดงเทคนิคของพวกเขาและปกป้อง"ความลับทางการค้า"ของพวกเขา

ดังนั้นวิธีที่คุณสามารถเรียนรู้เทคนิคที่คุณต้องการจะประสบความสำเร็จถ้าไม่มีใครต้องการที่จะแสดงให้คุณ?

Latino Songs

มีหลายวิธีที่คุณสามารถเรียนรู้วิธีการขั้นตอนแรกตีเล่นปาหี่ให้ตั้งค่าอุปกรณ์ของคุณขึ้นเป็นและใช้มิกเซอร์ของคุณ YouTube เป็นสถานที่ที่ดีในการเรียนรู้เทคนิคบางอย่าง แต่คุณจะได้พบกับดีเจมากมายที่แสดงวิดีโอใน YouTube ทักษะมากกว่าเทคนิค

ในฐานะที่เป็นดีเจใหม่นี้สามารถทำลายและน่ารำคาญในการชม คุณต้องการค้นหาวิดีโอที่แสดงให้เห็นเทคนิคในอัตราปกติแล้วการแสดงมันลงมาเพื่อให้คุณสามารถเข้าใจอย่างเต็มที่ในสิ่งที่คุณต้องทำ มีดีเจบางใน YouTube ว่าจะใช้เวลาในการช้าลงและสิ่งที่แสดงให้คุณทีละขั้นตอนวิธีการมี แต่จะมากจำกัด

ไปสู่​​การเป็นดีเจที่ประสบความสำเร็จต้องมีมากกว่าเพียงแค่จากบทเรียนวิดีโอ YouTube คุณต้องพูดคุยกับดีเจอื่น ๆ ถามคำถามและไปที่ชมรมเพื่อดูดีเจอื่น ๆ สปินระเบียน หลักสูตรการสอนวิดีโอเป็นอีกวิธีที่ดีจะช่วยให้คุณเรียนรู้เทคนิคและวิธีการที่ต้องมีการปฏิบัติบางอย่างเพื่อให้บรรลุ

หากคุณร้ายแรงเกี่ยวกับการใฝ่หาอาชีพดีเจ, คุณจะต้องการให้แน่ใจว่าคุณโทเทคนิคและทักษะขั้นพื้นฐานก่อนที่จะย้ายไปเพิ่มเติมเทคนิคขั้นสูง บทเรียนและวิดีโอวิดีโอการเรียนรู้เป็นวิธีที่ดีกว่ามากที่ได้เรียนรู้วิธีการเริ่มต้นดีเจ เมื่อเปรียบเทียบกับรูปแบบอื่น ๆ ของการเรียนรู้เช่นชั้นเรียนหรือหนังสือที่เน้นวิธีการรอยขีดข่วน DJ, เรียนวิดีโอจะทำให้คุณมีการอ้างอิงภาพที่คุณตลอดเวลาสามารถมองย้อนกลับไปเมื่อ

บทเรียนวิดีโอเป็นวิธีที่ดีเพื่อเรียนรู้วิธีการ Scratch DJ

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น