วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

10 ไอเดียบันเทิงเพื่อนำคุณทีละขั้นตอนผ่านวันแต่งงานของคุณ

1) พื้นฐานพิธีคริสตจักรความบันเทิง -- ทำไมไม่ได้รับการต้อนรับจากคนเป่าขลุ่ยเป็นคุณและแขกของคุณมาถึงคริสตจักร เพลง Pipers แน่นอนจะให้บุคคลทั้งหมดของคุณลิฟท์ที่เริ่มต้นของวัน

2) พิธี Music -- จำนวนของนักแสดงในระหว่างพิธีคริสตจักรสามารถช่วง 1-20 ขึ้นอยู่กับขนาดของสถ​​านที่และงบประมาณ ผู้บรรเลงเดี่ยวหรือคู่สามารถดำเนินการกับนักเล่นพิณใหญ่, กีตาร์, อวัยวะหรือพร้อมด้วยวงสตริง หรือพระวรสารคณะนักร้องประสานเสียงจะให้อย่างแน่นอนขอบพิธีของคุณและกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นกับโมเดิร์น Brides และกรูมส์

Latino Songs

3) / Wedding Reception บันเทิงเพลง -- มีปัจจัยตามฤดูกาลที่ควรพิจารณาในการตัดสินใจในการรับฟังเพลงของคุณแต่งงาน
a) สําหรับเพลงแต่งงานหนึ่งแต่งงานฤดูร้อนควรพิจารณาใช้ของวงลาตินให้การรับว่าฤดูร้อนหรือ Vibe เมดิเตอร์เรเนียน
ข) สำหรับงานแต่งงานฤดูหนาว, แจ๊สหรือวงสวิงเสมอตัวเลือกที่ดีเป็นเพลงแพร่หลายในยุคของการแพ็คราษฎร์
c) เวดดิ้งการ์เด้นทำไมไม่ดูที่การจองห้องพักกลางแจ้งรับบันเทิงในฐานะแขกเข้าโรงแรมคิดแต่งงานที่ดีน่าจะเป็นความบันเทิงรวมถึงการแต่งงานที่ผิดปกติบางอย่างเช่น Fire eaters, Jugglers, ไม้ต่อขาเดินหรือแม้กระทั่งเล็ก Circus Crew

4) อาหาร -- นวนิยายและความคิดที่ผิดปกติสำหรับงานแต่งงานระหว่างมื้ออาหารอาจรวมถึงเพลงพื้นหลังในรูปแบบของกีตาร์สเปน, นักเล่นพิณใหญ่, Piano Player ดูว่าคุณสามารถนัดหยุดงานจัดการกับ Quartet คลาสสิกเล่นเพื่อคริสตจักรในพิธีและระหว่างมื้ออาหาร

เป็นอาหารเสร็จปิดท้ายด้วยวิธีที่สมบูรณ์แบบเพื่องานแต่งงานใด ๆ กับวงดนตรี, DJ และความบันเทิงแสง ดังนั้นที่นี่สองของข้อเสนอแนะอื่น ๆ สำหรับความคิดความบันเทิงที่ผิดปกติท​​ี่อาจมีประโยชน์สำหรับคุณ

5 ตรง) หลังอาหารรูปแบบของความบันเทิงที่นิยมมากขึ้นเป็นจำนวนมากเห็นของนักฟุตบอลที่งานแต่งงานจะร้องเพลงบริกร Opera พวกเขาจะยังดีในวันใดก็ได้และจะรับประกันได้ว่าวันพิเศษของคุณจะได้รับการพูดคุยของเมือง"นานหลังจากวันที่ตัวเองมีมากกว่า

6) ก่อนที่วงดนตรีมาว่าทำไมไม่ได้สิ่งที่ทำให้มีชีวิตชีวาขึ้นประสิทธิภาพพลังงานสูงสั้น ๆ ระหว่าง 10 -- 30 นาทียาวที่มีนักเต้น, เรียนเต้นหรือเต้นแบบโต้ตอบ ด้วยการแกว่งทุกรูปแบบของการเต้นเช่นลาติน, สามารถจะ, ไอริชหรือสกอตที่เป็นไปได้ ..... พิจารณาบุคคลของคุณที่นี่และเห็นสิ่งที่พิมพ์จะเหมาะสมที่สุดแล้วคุณยังอาจมีโอกาสที่จะให้แม่ของเจ้าสาวมีความสุข! ถ้าเต้นไม่ได้เป็นไปได้ที่จุดนี้บางสิ่งที่เกี่ยวกับนักมายากลหรือ comedians

7) ปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่จะได้รับการพิจารณาเป็นวงสูงสุดเกินไป วงมักจะสามารถสร้างหรือทำลายงานแต่งงานจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะใช้หน่วยงานการจองห้องพักที่มีชื่อเสียง พวกเขาจะจัดการกับปัญหาใด ๆ และเป็นที่ปลายสายโทรศัพท์ที่จะตอบคำถามใด ๆ ที่คุณอาจมี

8) ดีเจจะครอบคลุมรสนิยมเพลงทั้งหมด บันเทิง บริษัท ดีจองจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ทำงานที่ดีที่สุดให้มั่นใจฟลอร์เต้นรำเต็มและคืนที่ดี มันเป็นมูลค่าการพิจารณาการจองห้องพัก Band และ DJ เดียวกันผ่านหน่วยงานที่พวกเขาจะได้ทำงานร่วมกันก่อนและหลีกเลี่ยงการติดกับดักจึงเป็นเพลงก็จะเป็นต้นทุนที่มีประสิทธิภาพเป็นสองกระทำการจองผ่านหน่วยงานหนึ่งที่คุณมักจะสามารถนัดหยุดงาน การจัดการ

9) คาราโอเกะ -- บางคู่ก็ไม่ต้องการให้วันจบ! บ่อยครั้งหลังจากที่ดีเจและแขกผู้มีใบเดินไปที่แถบที่อยู่อาศัย singalong มักจะ ensues .... ทำไมไม่ร้องตามไปยังคอมพิวเตอร์เครื่องคาราโอเกะ, สนุกสนานและความบันเทิงทางเพื่อปิดท้ายที่วันพิเศษ

10) วันหลังจากแต่งงาน Brides จำนวนมากและกรูมส์มักจะถือบุคคลที่อยู่ใกล้ครอบครัวและเพื่อน ๆ ทำไมไม่ได้ดูโอกีต้าร์ง่ายๆในการเพิ่มบาร์บีคิวหรือบุคคล

10 ไอเดียบันเทิงเพื่อนำคุณทีละขั้นตอนผ่านวันแต่งงานของคุณ

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น