วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Duets Instrumental สำหรับกีต้าร์

กีต้าร์ที่ใช้ในการไปด้วยทำให้การใช้เครื่องมือที่ดีสำหรับการ duets กับที่ใช้ในทำนอง หากคุณสนใจในการเล่นกับนักดนตรีอื่น ๆ เช่นคอลเลกชันนี้ด้านล่างจะให้รายการละครที่ดีสำหรับการเล่นกับขลุ่ยไวโอลินหรือออร์แกนปาก สร้างทักษะการมาด้วยรายการละครและของคุณและคุณก็จะอยู่ในความต้องการของผู้เล่นเครื่องดนตรี

กีตาร์และขลุ่ยได้รับสหายดนตรีมาเป็นเวลานานและในหลายส่วนของโลก พวกเขาทำให้ทำให้เกิดเสียงที่ยอดเยี่ยม duets ที่สามารถเล่นในหลายรูปแบบ

Latino Songs

* เพลง Celtic สำหรับฟลุตและกีต้าร์, Walsh เล็กซานเดอลันและเจสสิก้า, ADG Productions

นี่คือคอลเลกชันของสองชิ้นส่วนใหญ่เป็นกลุ่มชนที่เกิดจากสก๊อตแลนด์และไอร์แลนด์ เพลงช่วง 400 ปีของดนตรีพื้นบ้านรวมทั้งห้าชิ้นที่เป็นต้นฉบับที่เขียนโดยอลันและเจสสิก้า กระบวนการเรียนรู้สามารถผ่อนคลายลงด้วยการแสดง CD วิธีประกอบชิ้นควรจะเล่น

Music World * สำหรับฟลุตและกีต้าร์อเล็กซานเดอลันและเจสสิก้า Walsh, ADG Productions

ดนตรีนี้การเดินทางจะพาคุณไปสี่มุมของโลก มีเครื่องหมายมาตรฐานและแท็บสำหรับกีต้าร์และเป็นส่วนหนึ่งที่มีประสิทธิภาพที่สามารถดึงออกแยกต่างหากสำหรับทำนองขลุ่ยเป็น คุณสามารถฟังตัวอย่างของชิ้นในแผ่นซีดีที่มาพร้อมกับหนังสือ

Flute Duets * และกีต้าร์สำหรับทุกโอกาส, Mark Hanson, Accent เกี่ยวกับดนตรี

นี่คือคอลเลกชันที่แตกต่างกันของ duets ในคลาสสิก, พื้นบ้าน, เซลติกและสไตล์แจ๊ส เพลงช่วงจากง่ายต่อการท้าทายระดับมาตรฐานการเล่นในแท็บและโน้ต CD มาพร้อมกับมีการบันทึกเสียงกับขลุ่ยและกีตาร์ในช่องทางแยกเพื่อให้คุณสามารถปฏิบัติแม้ในขณะที่คู่ของคุณจะไม่รอบ

ซอเป็นเครื่องมือที่ทำงานได้ดีกับกีตาร์อื่น จะได้รับการใช้อย่างแพร่หลายในหลายรูปแบบของดนตรีพื้นบ้าน หนังสือเพลงด้านล่างให้คุณลองหลายรูปแบบ

* พู้ทำเล่นละตินอเมริกา, Edward Jones Huws Boosey & Hawkes

แปลกใหม่การผสมผสานของดนตรีลาตินอเมริกันที่มีอิทธิพลสเปน, แอฟริกันและชนพื้นเมืองของมันคือความสนุกที่ดีในการเล่น คอลเลกชันระดับกลางของเพลงนี้มีคอร์ดไวโอลินที่สามารถเล่นโดยกีต้าร์หรือเปียโน

* บลูส์แจ๊ซและ Ragtime (ฉบับ Violin), Edward Jones Huws Boosey & Hawkes

เพลงนี้คอลเลกชันที่ชื่นชอบของดนตรีแจ๊สบลูส์และเหมาะสำหรับทุกระดับการเล่น ซึ่งจะรวมถึงชิ้นส่วนไวโอลินที่ง่ายและคอร์ดกีต้าร์, รวมทั้งความซับซ้อนมากขึ้นการจัดสายสำหรับผู้เล่นขั้นสูงเพิ่มเติม. รวมถึงเพลงที่เคยฮิตเป็นที่นิยมเช่น Entertainer, ใช้เวลาห้า, Makin'Whoopee, House Of The Rising Sun

* Fiddler Christmas, Edward Jones Huws Boosey & Hawkes

มันเสมอเป็นความคิดที่ดีที่จะมีคริสมาสต์ไม่กี่เพลงที่จะเล่น คอลเลกชันนี้รวมถึงเจ็ดร้อยปีของเพลงจากเพลงยุคกลางของคนโง่, ผ่าน carols ดั้งเดิมเช่นออกไปในผู้จัดการและ O Little Town Of Bethlehemผ่านไปยังทันสมัย​​เลื่อน Ride

ออร์แกนปากเป็นเครื่องมือที่นิยมตลอดกาลที่ได้รับมักจะเกี่ยวข้องกับกีตาร์ในหมู่ชนร็อค, และบลูส์ ให้ฝีมือกีต้าร์ร็อคของคุณออกกำลังกายที่มีชื่อเหล่านี้

Favourites * ป๊อปร็อคสำหรับออร์แกนปาก, Bobby Joe Holman, Leonard Hal

ป๊อปร็อค Seventeen นิยมจัดขึ้นสำหรับออร์แกนปากกับคอร์ดกีต้าร์และแท็บ Pretty Woman, บลูเบอร์รี่ฮิลล์, Yakety ยักษ์และผู้หลบหนีอยู่ในหมู่ชื่อในคอลเลกชันนี้

* Beatles Greatest HitsSongbook ออร์แกนปาก, Hal Leonard

27 เพลง Beatles จัดสายเพลง, โน้ตหีบเพลงเป่า, คอร์ดกีต้าร์และเนื้อเพลง บันทึกการปฏิบัติงานจะได้รับสำหรับแต่ละเพลง ผู้ชมที่ชื่นชอบรวม​​ Eleanor Rigby, Get Back, วิธีใช้ให้มันเป็นมิเชล

* การเก็บรวบรวมออร์แกนปาก Blues, Hal Leonard

ฝึกเสียงคลาสสิกของกีต้าร์บลูส์และออร์แกนปากกับสี่สิบคนทำเพล​​งบลูส์คลาสสิคจากชอบของลิตเติ้ลวอลเตอร์, Sonny Boy Williamson และ Howlin'Wolf

Instrumentalistsกับเครื่องมือทํานองจะมีความยินดีที่จะมีการไปด้วยเล่นไป ถ้าคุณต้องการให้ตัวเองเล่นกีต้าร์ที่มีประโยชน์และเป็นที่นิยมผู้ที่เสมอในความต้องการใช้เวลาในการเรียนรู้ละครการไปด้วย คุณจะมีคนไกลที่ต้องการที่จะเล่นกับคุณมากกว่าคนที่แต่งตัวประหลาดเล่นกีตาร์ฉูดฉาดนำไปสู่

Duets Instrumental สำหรับกีต้าร์

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น