วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดลับสำหรับการเริ่มต้นเล่นกีตาร์

กีต้าร์น่าจะเป็น"coolest"เคยเครื่องดนตรี การเล่นมันจะเย็นและช่วยให้คุณมีกลิ่นอายของคนที่แต่งตัวประหลาด coolest ในพื้นที่ใกล้เคียง ถ้าคุณอ่านนี้ก็หมายความว่าคุณพร้อมที่จะก้าวในโลกแห่งเสียงเพลงและเล่นกีตาร์ แต่ก่อนที่คุณจะทำต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางประการ

Pick กีต้าร์ดี ไม่ต้องราคาถูกและใส่น้อยกว่า $ 50 เมื่อกีต้าร์ที่ใช้บางเก่า ได้ชื่อแบรนด์ที่ดี ถ้าคุณไม่สามารถทำให้ความรู้สึกของคุณให้ไปเก็บที่ใช้ในประเทศของคุณดนตรี, พูดคุยกับผู้ขายและผู้ที่โปรดไปที่ถือกีต้าร์บางและดูว่ามันรู้สึก คุณยังสามารถได้รับจำนวนมากของคำแนะนำที่ดีจากฟอรั่มเกี่ยวกับวิธีการเลือกกีต้าร์ดี

Latino Songs

เคล็ดลับอีกอย่างหนึ่งคือการหาที่ดีที่สุดกีต้าร์บทเรียนที่เหมาะสมกับตัวของคุณ หากคุณเป็นผู้เรียนรู้แรงบันดาลใจและตัวเองด้วยตัวเองเราขอแนะนำให้คุณไปกับวิธีการเรียนรู้ที่จะเล่นออนไลน์กีต้าร์ มีความหลากหลายมากจากการเรียนกีตาร์ออนไลน์สำหรับผู้เริ่มต้นมี แต่ดูออกจากสิ่งที่ฟรีตามที่คุณจะได้รับเฉพาะในระดับพื้นฐานมากที่สุด หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมปิดการเรียนการสอนและส่วนบุคคล, หาครูสอนพิเศษส่วนตัว มันมักจะค่าใช้จ่ายมากกว่าการเรียนกีต้าร์ออนไลน์ (ไม่เกิน 20-30 ครั้งมากกว่า) แต่มันจะทำให้คุณมีโครงสร้างของบทเรียนและความสนใจใกล้เคียงที่คุณต้องการ คุณยังสามารถรวมทั้ง หลายคนใช้เวลาเรียนกีตาร์ออนไลน์และเป็นครั้งคราวไปเรียนส่วนตัวกับครูเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดส่วนบุคคลและขอคำแนะนำส่วนบุคคล

เตรียมพร้อมที่จะปฏิบัติ ในการเรียนกีต้าร์, เป็นในด้านอื่น ๆ อีกมากมายการปฏิบัติทำให้คุณสมบูรณ์แบบ ยิ่งคุณการปฏิบัติที่ดีกว่า แต่คุณควรรู้ว่าคุณต้องใส่อย่างน้อย 30-45 นาทีทุกวัน ไม่ได้หมายความว่าการฝึกเล่นเพลงนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสนุก นั่นหมายความว่าคุณจะฝึกคอร์ดบันทึกและ strumming, fretting และเทคนิคการเล่นอื่น ๆ

คำแนะนำล่าสุดหนึ่ง -- ไม่รักษานี้เป็นงานบ้าน การเล่นกีตาร์ควรจะสนุกและถ้าคุณปฏิบัติเช่นนี้คุณจะสนุกกับมันอย่างมาก

คุณสามารถเรียนรู้ได้เร็วกีต้าร์และสิ่งที่คุณต้องการคือการปฏิบัติตามเคล็ดลับเหล่านี้

เคล็ดลับสำหรับการเริ่มต้นเล่นกีตาร์

เพลงออนไลน์ เพลงออนไลน์ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น