วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิทยุอินเทอร์เน็ตลาติน : ลาตินที่จัดไว้ให้คนรักดนตรี

หากคุณชอบที่จะได้ยินเสียงเพลงลาตินอเมริกันชอบ Tango, Samba, Salsa, Bassa โนวาหรือเพลงชาวโบลิเวียและกำลังมองหาวิธีที่จะได้ยินจังหวะที่คุณชื่นชอบที่เลือกเวลาที่ท่าน, วิทยุอินเทอร์เน็ตลาตินเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีและการพัฒนาเทคนิคใหม่ ๆ เช่นการสตรีมได้ทำให้มันเป็นไปได้สำหรับสถานีวิทยุที่จะนำเสนอความหลากหลายของดนตรีเพื่อผู้รักเสียงเพลงผ่านทางอินเทอร์เน็ต กว่า 50 เว็บไซต์วิทยุอินเทอร์เน็ตเป็นภาษาลาติน ขณะนี้การดำเนินงานและนำเสนอรูปแบบที่แตกต่างกันของเพลงลาตินอเมริกันและรูปแบบการฟังเพลง

วิทยุอินเทอร์เน็ตละติน : เสนอขายทุกรูปแบบของดนตรีละตินอเมริกา

Latino Songs

ลาตินอเมริกาเป็นที่ตั้งหลายเพลงมีความหลากหลายรูปแบบที่มีรักและความสนุกสนานของนักฟังเพลงทั่วโลก. เพลงลาตินจะมีความหลากหลายมากและด้ายเท่านั้นรวมกันในรูปแบบต่างๆของเพลงได้ฟังและพัฒนาในลาตินอเมริกาประเทศต่างๆเป็นของใช้> ภาษาลาตินได้เช่นสเปน, โปรตุเกสและเฮติภาษาที่ใช้ใน

ไม่ว่าจะเป็นแทงโก้และอาร์เจนตินาร็อคจากอาร์เจนตินา, เพลงเกี่ยวกับโบลิเวีย, แซมบ้าและ Bassa โนวาจากประเทศบราซิลหรือสเปนเรกเก้ที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมในโปรตุเกส, เพลงจากภาษาลาตินอเมริกาเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงระดับโลกสำหรับเต้นของจังหวะและความแข็งแรง วิทยุภาษาลาตินหลายแห่งได้เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลาตินอเมริกาที่ชื่นชอบเพลงและดนตรีเสนอประเภทที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเพลง Conjunto ในภาคเหนือของเม็กซิโกหรือซับซ้อน Habanera ของประเทศคิวบา, เต้นจังหวะของ Puerto Rican Plean หรือ symphonies ของ Heitor Villa - Lobos ผ่านทางอินเทอร์เน็ต

วิทยุอินเทอร์เน็ตลาติน : วิธีการทำงาน

วิทยุอินเทอร์เน็ตลาติน, ชอบทั้งหมดวิทยุอินเทอร์เน็ตอื่น ๆ ดำเนินการโดยผ่านการบริการของการส่งสัญญาณเสียงผ่านทางอินเทอร์เน็ตและช่วยให้ผู้ฟังในการปรับไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของทางเลือกเพลงของพวกเขาผ่านทางโดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดสิ่งใด ออกอากาศเหล่านี้จะถูกส่งโดยใช้เทคนิคที่เรียกว่าสตรีมมิ่งซึ่งจะช่วยให้ได้รับอย่างต่อเนื่องของข้อมูลที่สามารถกว่าจะได้ยินจากผู้ใช้ที่มีความล่าช้าของเวลาถึงสิบวินาที ล่าช้าเป็นเวลาที่เป็นของจริงที่ว่าข้อมูลถูกส่งผ่าน TCP / IP การเชื่อมต่อและกว่าประกอบขึ้นใหม่ก่อนที่ผู้ใช้จริงได้จะได้ยินมัน

วิทยุอินเทอร์เน็ตลาติน : ลาตินที่จัดไว้ให้คนรักดนตรี

เพลงใหม่ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น