วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการเล่นกีตาร์อะคูสติก -- การเลือกกีต้าร์อะคูสติกขวา

หากคุณกำลังมองหาที่เรียนรู้วิธีการเล่นกีต้าร์อคูสติก, คุณอยู่ในการรักษา มันไม่สำคัญว่าคุณได้เล่นกีตาร์ไฟฟ้าหรือหากคุณเพิ่งเริ่มหัดเล่นกีตาร์และได้ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นด้วยกีต้าร์อคูสติกก็เป็นเครื่องมือที่ดีที่ของเสียงไม่สามารถซ้ำกันและจะให้คุณปีของความสุขถ้าคุณ เริ่มต้นได้อย่างถูกต้อง

สิ่งแรกที่ต้องทำเมื่อเรียนรู้วิธีการเล่นกีต้าร์อคูสติกคือการให้แน่ใจว่าคุณกำลังเล่นกีต้าร์ที่เหมาะกับคุณ หากคุณมีอยู่แล้วกีต้าร์อคูสติกมีสิ่งที่สามารถทำเพื่อมันเพื่อที่จะให้มันสะดวกสบายมากขึ้นในการเล่นเป็น

Latino Songs

คุณสามารถใช้สายวัดความหนักเบาหรือถั่วที่ด้านบนของคอสามารถโกนลงเพื่อลดการกระทำและลวดมัดสามารถปรับให้เข้ากับชุดคอขึ้นไปลงเพื่อปรับการดำเนินการและการลบ fretboard buzzes

หากท่านยังไม่ได้ซื้อกีต้าร์อคูสติกและยังมีโลกทั้งโลกของพวกเขาออกมีตั้งแต่ร้อยเหรียญไปหลายพันดอลล่า บรรทัดล่างคือการลองทั้งกลุ่มของพวกเขาและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในการที่คุณรู้สึก

ขึ้นอยู่กับขนาดทางกายภาพของคุณคุณอาจจะเลือกขนาดตัวและลักษณะที่แตกต่างกันจากคนที่มีขนาดใหญ่หรือเล็กกว่าคุณ คนน้อยจะไม่สบายกายสไตล์การเล่นที่ยอดเยี่ยมใหญ่จัมโบ้กีต้าร์อคูสติกในขณะที่ fella ใหญ่จะมีลักษณะและความรู้สึกโง่เล่น 3 / 4 สเกลกีต้าร์ dreadnought

เมื่อเรียนรู้วิธีการเล่นกีต้าร์อคูสติกควรได้รับความสะดวกสบายที่ส่งได้จากการเริ่มต้น ผมเคยเห็นผู้คนออกจากการเล่นกีต้าร์เพราะพวกเขาเริ่มต้นในอะคูสติกและพบว่ามันอึดอัดกว่าที่ฉันดูแลยอมรับ

ที่กล่าวว่าฉันจะขอแนะนำให้ลืมกีต้าร์อคูสติกและเริ่มต้นด้วยการไฟฟ้า? ไม่มีที่ไม่ใช่สิ่งที่ฉันได้รับที่อยู่ในอย่างน้อย

ถ้าคุณใช้เวลาในการเรียนรู้เกี่ยวกับกีต้าร์อคูสติกและการติดตั้งของพวกเขามีเหตุผลที่ทุกคนไม่ว่าคุณจะไม่สามารถเรียนรู้ที่จะเล่นอคูสติกและโอนไปยังกีต้าร์ไฟฟ้าที่คุณควรตัดสินใจว่าต้องการให้ลงที่ถนน มันห่างไกลไม่แพงในการเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์อะคูสติกในครั้งแรกที่คุณจะไม่ต้องโดยแอมป์, สายเคเบิลหรือลักษณะพิเศษ

มีแม้กระทั่งหลักสูตรที่มีอยู่ในวิธีการเล่นกีต้าร์อคูสติกโดยเฉพาะ

วิธีการเล่นกีตาร์อะคูสติก -- การเลือกกีต้าร์อะคูสติกขวา

เพลง ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น