วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สตาร์แดนซ์มิกกี้กล่าวว่าการเต้นรำกับเพลงคริสมาสต์นี้

Star Dance Mickey Mouse, เมาส์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกเป็นของเล่นเด็กน้อยที่ทุกคนอยากคริสต์มาสนี้ มิกกี้นี้มีตุ๊กตาและอื่น ๆ อีกมากมายได้รับตุ๊กตามิกกี้เม้าส์ ... แต่ไม่เคยแบบเดียวกันนี้ เพราะเหตุใด เพราะนี่ตุ๊กตามิกกี้เม้าส์เต้นได้จริงๆ! เพียงแค่รอจนกว่าคุณจะเห็นการแสดงออกในคนน้อยของคุณหน้าเมื่อพวกเขาเห็นเขา

Yes, รำสตาร์มิกกี้จริงๆจะอยู่ถึงชื่อของเขา มิกกี้เต้นได้ไปลาติน, มิกกี้สามารถเต้นดิสโก้และเขาสามารถเต้นเพื่อ Soul เกินไป เพียงแค่รอจนกว่าเด็กและผู้ใหญ่เห็นเขาทำไมเคิลแจ็คสันที่มีชื่อเสียงของ Moon Walk!

Latino Songs

รวมทั้งความสามารถในการเต้นรำมิกกี้สตาร์ยังสามารถร้องเพลง เขามีทั้งหมดหกเพลงรวมทั้ง"Get Up Offa สิ่งที่"และ"Shake Your Groove Thing" และเขาสามารถพูดคุยในจริงเสียงมิกกี้เม้าส์ เขายังสามารถบอกเรื่องตลกที่บางทีคุณอาจเคยได้ยินเมื่อคุณเป็นเด็ก แต่พวกเขาก็จะมีคนหัวเราะน้อยของคุณ

การเคลื่อนไหวอื่น ๆ มิกกี้สามารถทำรวมถึงสามารถที่จะหมุนขวารอบในวงกลมรวมทั้งความสามารถในการปรบมือของเขายกแขนของเขาและกระทืบเท้าของเขากับเพลง

เมื่อสตาร์แดนซ์มิกกี้จะได้รับพ่อแม่ทุกคนหนุ่มสาวหรือเก่าและปู่ย่าตายายก็จะไม่สามารถที่จะหยุดตัวเองจากการเข้าร่วมในความสนุกสนาน

สตาร์แดนซ์มิกกี้ได้รับการออกแบบโดยที่มีชื่อเสียง Fisher - Price บริษัท ที่ได้รับการทำให้คุณภาพเด็กของเล่นนานกว่า 80 ปี ของเล่นหมายถึงเกี่ยวกับ 2feet สูงและใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ AA 6 ที่จะรวมอยู่ในห่อ

ของเล่นทำจากวัสดุอ่อนนุ่มคงทน huggable หรูหรา แต่ยาก นอกจากนี้ยังสามารถทำความสะอาดง่าย สิ่งที่คุณต้องทำคือการเช็ดด้วยผ้าชื้นกว่า

มิกกี้เหมาะสำหรับเด็กอายุระหว่าง 18 เดือนถึง 6 ปีและเขาเป็นที่ใช้งานง่าย เด็กทั้งหมดได้ทำคือการกดเท้ามิกกี้และเขาจะออกไปเต้นและการร้องและการทำและมีประสิทธิภาพการดำเนินการอื่น ๆ ทั้งหมดของเขา

และของเล่นแบบพกพาของคุณเพื่อให้เด็กสามารถนำไปได้ทุกที่ แต่จะเป็นธรรมต้องพูดถึงว่าน้ำหนักรอบประมาณ 4.5 ปอนด์และดังนั้นอาจจะน้อยในด้านหนักสำหรับหนึ่งเล็ก ๆ เพื่อดำเนินการ แต่เด็กที่มีอายุมากกว่าจะมีปัญหา

แต่ไม่ว่าคุณจะไปซื้อของเล่นสำหรับเด็กนี้สำหรับคริสต์มาสหรือซื้อมันสำหรับคอลเลกชันของตัวเองมิกกี้เมาส์ของคุณคุณควรที่จะขึ้นไปเร็วที่สุดเท่าที่สตาร์แดนซ์มิกกี้เป็น tipped ให้เป็นหนึ่งในผู้ขายดังสุด ๆ คริสต์มาสนี้และอาจจะหายไปจาก ชั้นวางของคุณถ้าคำว่าสายเกินไป

สตาร์แดนซ์มิกกี้กล่าวว่าการเต้นรำกับเพลงคริสมาสต์นี้

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น