วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ขั้นตอนพื้นฐานในการเรียนรู้และทำเพลงเป็นของคุณ

ลองนึกภาพที่ Got Talent หรือการแข่งขันอื่น ๆ ซูซานบอยด์เช่นเดียวกับที่คุณทำปากของผู้พิพากษาเปิดกว้างในความประหลาดใจที่การกระทำของคุณ แต่ร้องเพลงเพลงที่คุณเพียงแค่เป็นเพลงของบุคคลอื่นคุณร้องเพลงได้ดีกว่าเจ้าของเดิม จะไม่เป็นการงดงาม? ในความสำเร็จในความเป็นจริงของนักร้องที่ดีที่สุดมาโดยร้องเป็นเพลงอื่น ๆ ที่เขียนโดยคนอื่น

ความแตกต่างก็คือพวกเขาร้องเพลงในรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันที่เปิดเพลงให้ของตัวเอง ซึ่งจำเป็นต้องเป็นมืออาชีพความสามารถในการแสดงเพลงด้วยรักและ แต่พูดง่ายกว่าทำ การแสดงเพลงในรูปแบบมืออาชีพหลงใหลต้องมีมากกว่าการฝึกอบรมเกี่ยวกับเสียงพูดและการผลิตที่ดีที่สุดอื่น ๆ ทักษะการเป็น sound.There ที่จะเข้าใจเพื่อที่จะร้องเพลงดี เราจะหารือเกี่ยวกับพื้นฐานความรู้ของการเรียนรู้และการตีความเพลงในบทความนี้

Latino Songs

การเรียนเพลงและปราบปรามการกระทำมันก็เหมือนหมอผ่าตัดกายวิภาคการศึกษาของร่างกาย สำหรับศัลยแพทย์ได้ดีผ่านการฝึกอบรมและมีประสบการณ์มันคือความสนุก, การป่วยและการขาดความชำนาญผ่านการฝึกอบรมเป็นฝันร้าย สิ่งเดียวกันกับนักร้องการศึกษาชิ้นส่วนของเพลงให้มีประสิทธิภาพ เขาหรือเธอจะต้องรู้ว่าสิ่งที่ทำให้เห็บเพลงที่หัวใจของมันอยู่ ซึ่งช่องว่างให้สำหรับเพลงคุณภาพเสียงของคุณที่จะส่องแสง Breaking เพลงลงด้วยตัวคุณเองทำให้คุณมีความเชี่ยวชาญและเป็นที่คุ้นเคยเพื่อที่ว่าเมื่อคุณทำให้มันกลายเป็นเพลงของคุณ

ครั้งแรกสิ่งที่ต้องทำความเข้าใจคือของราก'ทำ'ของเพลงแล้วจังหวะ, เนื้อเพลง, การใช้โวหาร จากที่นี่ในนั้นคุณสามารถเพิ่มสปินของคุณเองที่จะให้มันมากของคุณเอง

เคล็ดลับบางอย่างเกี่ยวกับการตีความ'ทำ'ลายเซ็น Key

ในฐานะนักร้องหรือจะเป็นนักร้องคุณทราบว่านี่เป็นแค่การเริ่มต้นของเพลง, เพลงใด ๆ คุณรู้ว่ามันเป็นอย, Re, Mi, Fa, So, La, Ti, ทำ ทั้งนี้เป็นเพราะมันมาจากเหล่านี้ที่คุณสามารถเข้าถึง notes.How อื่น ๆ ไม่เปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับเพลงสำคัญของ. ถ้ามันเป็นกุญแจสำคัญที่สำคัญจะทำตามด้วย"ที่สำคัญ"หากมีการย่อยโดย"กิ่ง" เป็นภาพประกอบ, คีย์อาจจะ C Major, E - แบน Major, G Major, ฯลฯ

ลายเซ็นที่สำคัญช่วยให้คุณทราบว่าสิ่งขนาดเพลงเขียนด้วยเช่นเดียวกับชุดของบันทึกสิ่งที่คุณจะต้องไปร้องเพลง ตรงด้านขวาของสัญลักษณ์เครื่องหมายดนตรี (เสียงสูงหรือเสียงเบส) เป็นที่ที่คีย์ลายเซ็นพบที่จุดเริ่มต้นของคะแนนดนตรี ดูเหมือนว่ากลุ่มของแบนหรือคมสัญลักษณ์ (แต่ในกรณีของ C Major, อะไรเลย)

ร่องรอยหนึ่งที่จะรู้ว่าเพลงอยู่ในคีย์ย่อยเป็นลักษณะปกติของ accidentals, คมหรือแบนเครื่องหมาย ในคำอื่น ๆ ที่คุณเห็นลักษณะปกติของ accidentals, คมหรือเครื่องหมายแบนคุณควรจะรู้ว่ามันเป็นกุญแจรอง

ไม่มีคีย์ลายเซ็น : ในกรณีที่มีเจ้าหน้าที่ว่างก็คือ C ที่สำคัญทั้ง, C น้อยหรือเล็กน้อย

กฎ Flats

เมื่อมีมากกว่าหนึ่งแฟลตที่อยู่ในกลุ่มติดเพื่อแบนล่าสุดอยู่เสมอพื้นฐานอย เพื่อย้ำจะไม่กี่แฟลตที่พวกเขาอาจจะ 2 หรือล้าน, แบนสุดท้ายคือจะต้องมีพื้นฐานอย

พื้นฐานทำในตัวอย่างข้างต้นเป็น E E. อาจจะ E ใหญ่หรือญาติรองของ C เล็กน้อย

แต่ที่มีการแบนเพียงหนึ่งในกลุ่มให้ทำคือจะต้องมี F.

คำสั่งของแฟลตในลายเซ็นที่สำคัญมักจะ : C, E, A, D, G, C, F.

มีกฎอื่น ๆ ที่ควรจะเข้าใจก่อนที่คุณจะสามารถมีแปลความหมายและร้องเพลงเหมือนกับว่ามันเป็นของคุณ แต่พื้นที่นี้จะไม่อนุญาตให้มีการกระทำอย่างรอบคอบมากขึ้น กล่องตรวจสอบทรัพยากรของฉันเพื่อดูวิธีการหลักทฤษฎีเหล่านี้ได้อย่างง่ายดายและ practicalize เพื่อที่จะร้องเพลงดีกว่า

ขั้นตอนพื้นฐานในการเรียนรู้และทำเพลงเป็นของคุณ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น