วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ลาตินวันวาเลนไทน์

ความรักเป็นสิ่ง splendoured มากที่สุดเท่าที่จะแปลความหมายเพลงมัน เราจะมีวิธีของเราเองการกำหนดและอารมณ์ความรู้สึกอย่างนี้ เรามีวิธีของเราเองในการแสดงและการแสดงให้คนที่รักของเราและเพื่อรักเพื่อเราเหล่านั้น เป็นระยะที่มีจำนวนมากอย่างปฏิเสธไม่ได้ของความหมายหรือคำจำกัดความ ตอนนี้วันวิธีลาตินทำคนฉลอง Valentine 's? คุณควรยอมรับว่าแต่ละประเทศมีวิธีการของตนเองในการทำให้มันวันแห่งความรัก, ดอกไม้และช็อคโกแลตที่มีการรู้จักกันทั่วไปสำหรับ

ในกรณีที่ที่มาของวันวาเลนไทน์จะมาจากที่ใด คนที่สามารถบอกเกี่ยวกับมันได้หรือไม่ คุณรู้หรือไม่ว่าประวัติของมันได้หรือไม่ บางคนกล่าวว่ามันเริ่มต้นในวันโรมันโบราณเมื่อพวกเขามีงานเทศกาลนี้อุดมสมบูรณ์ของ Lupercalia อื่น ๆ เรียกร้องก็เป็นเพียงวันที่สมบูรณ์แบบเพื่อขายดอกไม้, ช็อคโกแลตและการ์ดความรัก! โธ่เอ๊ยจะต้องมีบางสิ่งบางอย่างมากขึ้นในวันนี้

Latino Songs

Saint Valentine (ลาติน, Valentinus) เป็นนักบุญอุปถัมภ์ของความรักโดยถือเป็นจำนวนมาก แต่ก็ยังคงอยู่ในคำถามที่เป็นเอกลักษณ์ของวาเลนไทน์เป็นแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับวีต้าของเขามี จำกัด แต่ไม่มีอะไรสามารถหยุดคนจะมากสำหรับเขาวันที่ 14 กุมภาพันธ์เป็นวันแห่งความรักและความรัก แน่นอน, วาเลนไทน์ในละตินอเมริกาไม่ได้ค่อนข้างแตกต่างจากประเทศอื่น ๆ แต่พวกเขาทำมันโดยการแลกเปลี่ยนดอกไม้สีแดง, ลูกโป่ง, และวัตถุดิบหัวใจรูปอะไรก็ได้ที่มีสีแดง ที่อยู่ในประเทศเม็กซิโก, folks!

ดังนั้นคุณวางแผนที่จะออกจากบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างกันที่ 14 กุมภาพันธ์? คุณกำลังคิดของลาตินวาเลนไทน์? ที่นี่มีบางสิ่งที่ฉ่ำที่อาจช่วยให้คุณกำหนดไว้สำหรับความโรแมนติกหรือว่าเป็นวิธีที่เซ็กซี่ที่แตกต่างกันของการใช้จ่ายคืนด้วยความรักและรักกับคุณสุดที่รัก El Dia de los Novios / Dia de San Valentin (สเปนสำหรับวันวาเลนไทน์) อยู่ใกล้! คุณต้องพิจารณา Valentines ละติน? เพียงแค่มีหวานเผ็ดอาหารเย็นโดยทั่วไปจะทำ ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำบางวันคุณอาจจะใช้เวลาที่จะมีลาตินอาหารค่ำวาเลนไทน์ :

สำหรับอาหารที่คุณอาจเกิดขึ้นกับบางสิ่งบางอย่างชนกลุ่มน้อย อาจจะร้อนและเผ็ด ไปกว่าสูตรที่ลาตินและพยายามที่จะทำให้รุ่นของคุณเองได้ อย่างน้อยก็มีติดต่อส่วนบุคคลของคุณ คุณสามารถค้นหาออนไลน์และทราบสูตรกระตุ้นความรู้สึกเหล่านั้น มันอาจเพิ่มบางสิ่งบางอย่างหลังจากที่คุณกินอาหารเย็นกับคนรักของคุณ ลองชิมอาหาร Puerto Rican เป็นตัวเลือก

สำหรับเครื่องดื่มของคุณคุณสามารถมีไวน์แชมเปญ / แน่นอน! พยายามที่จะให้บริการตีเกียล่า (ดื่มเม็กซิกันที่มีชื่อเสียง) หรือ Pisco จากชิลีหรือเครื่องดื่มใด ๆ ลาตินที่คุณเลือก ถ้าคุณเป็นแฟนของ Margaritas จากนั้นให้แน่ใจว่าจะเป็นทางเลือกดีของคู่ของคุณ มันควรจะยกแก้วที่ดีสำหรับคนสองคนที่โรแมนติกรักกัน

คุณสามารถเล่น, เซ็กซี่และโรแมนติกแนวเพลงช้าของเพลงละตินใด ๆ ถ้าคุณคุ้นเคยกับการเต้นรำจังหวะรุมบ้า, พยายามที่จะเลียนแบบการเคลื่อนไหว It 's kinda เซ็กซี่สำหรับคุณและคู่ของคุณจะเต้นกับมัน แสดงความกล้าหาญของคุณในฟลอร์เต้นรำเพียงคุณสองคน หลังจากเต้นและการคืนของคุณออกหลังอาหารเย็นคุณอาจลองไปดูหนัง, Valentine 's Day ติดดาวโดยดาวพริตตี้วูแมนจูเลียโรเบิร์ตและอื่น ๆ ร่วมดาวเหมือนเจมี่ฟอกซ์, เจสสิก้า Alba, Taylor Lautner (Jacob ในทไวไลท์) และอื่น ๆ อีกมากมาย

อย่าลืมเทียนหอมเหล่านั้น จะเพิ่มความรู้สึกโรแมนติกกับมัน หรืออาจจะเขียนบทกวีภาษาสเปนสั้น ๆ จะทำให้ขำและจูบคนรักของคุณจะได้รับรางวัลของคุณ มันอาจจะมากขึ้นกว่าที่ ตอนนี้คุณสามารถมีวันวาเลนไทน์ภาษาลาติน!

ลาตินวันวาเลนไทน์

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น