วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คำเตือน -- หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดเหล่านี้หน้าแรกการบันทึกการตั้งค่าสตูดิโอ

ฉันรู้ว่าคุณกำลังรีบดำเนินการบ้านการบันทึกการตั้งค่าสตูดิโอของคุณ แต่คุณต้องยึดมั่นในความตื่นเต้นของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่ทำให้ newbies มากที่สุด สตูดิโอในบ้านคือการลงทุนที่ดี เพื่อให้แน่ใจว่าเวลาของคุณใช้ความพยายามและเงินจะไม่สูญเปล่าใน blunders ที่ไม่จำเป็น

ต่อไปนี้เป็นข้อผิดพลาดทั่วไปส่วนใหญ่ที่ฉันเห็นครั้งแล้วครั้งเล่าคือ

Latino Songs

การใช้จ่ายมากเกินไป -- ก่อนที่จะทำลายธนาคารและการใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คุณต้อง, ขั้นตอนหลังและคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการและสิ่งที่คุณจะใช้จริง นักดนตรีจำนวนมากตกอยู่ในกับดักของความคิดที่พวกเขาต้องการทั้งหมดล่าสุด, เกียร์ coolest เพื่อสร้างเพลงที่ดี ความจริงก็คือคุณอาจท้ายจำนวนมากที่มีอุปกรณ์ที่ตั้งอยู่รอบเก็บฝุ่น เพียงเพราะเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดออกมีและที่ได้รับการแสดงความคิดเห็นในเชิงบวกไม่ได้หมายความว่าเหมาะสำหรับโครงการของคุณ ที่ถูกกล่าวว่ารู้สึกฟรี splurge ที่จำเป็นบางอย่างเช่นไมโครโฟนดี

ทางเลือกที่ผิดห้อง -- คุณต้องฉลาดในการเลือกห้องคุณเพื่อนบ้านที่บันทึกสิ่งต่อไปนี้มันไม่ควรจะอยู่ที่ใดก็ได้ของคุณใกล้เป็นคุณอาจท้ายรบกวนพวกเขาหรือไม่ความสามารถในการสร้างเพลงในระดับเสียงที่คุณต้องการ ถ้าหลีกเลี่ยงห้องสี่เหลี่ยมที่เป็นไปได้ทั้งหมดเนื่องจากพวกเขาจะมีความถี่บางอย่างที่จะทำให้สะท้อนกลับห้องพักกว่ารูปสี่เหลี่ยม หากห้องมีขนาดเล็กเกินไปเสียงจะดังก้องมากขึ้นภายในพื้นที่ นอกจากนี้ยังเป็นการยากที่จะประสบความสำเร็จในอะคูสติกที่ดีเล็ก ๆห้อง

ไม่ที่ทำให้ก้ันเสียง -- ถ้าสตูดิโอของคุณไดรฟ์คนอื่น ๆ บ้าก็จะไม่เป็นสถานที่ที่สะดวกในการทำงานด้วยมันควรจะมีศูนย์หรือเป็นเสียงที่ไม่พึงประสงค์น้อยที่สุดส่วนใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการบันทึกโดยใช้ไมโครโฟน นอกจากนี้ถ้าเสียงจากภายนอกหรือขัดขวางการตรวจสอบของคุณได้รับการบันทึกลงบนของคุณแล้วคุณจะไม่ได้ไปเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีคุณภาพ กำจัดเสียงที่ไม่พึงประสงค์; เช่นการจราจร, สัตว์เลี้ยง, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อนและอื่น ๆ

ที่น้อยลงตกแต่ง -- คุณต้องเพิ่มการตกแต่งที่สตูดิโอที่บ้านของคุณเนื่องจากการตกแต่งน้อยลงปัจจุบันเสียงก้องมากขึ้นจะได้ยิน ขณะที่บางคนชอบบางห้องเสียงก้องบนแทร็คของพวกเขามากที่สุดเวลาคุณจะไม่ต้องการใด ๆ เลย เมื่อต้องการทดสอบ, ปรบมือของคุณ ถ้าคุณสามารถได้ยินเสียงสะท้อนขวาหลังจากที่คุณตบมือ, คุณต้องรวมตกแต่งอ่อนบางอย่างเช่นผ้าม่าน, พรม, หรือหมอนที่จะเป็นประโยชน์ใน reverberations saturating, ทำให้ลดน้อยลงเสียง

ตำแหน่งไม่ถูกต้องของลำโพง -- ลำโพงไม่ควรวางในมุมของสตูดิโอของคุณเช่นนี้ต่อไปจะเน้นเสียงเบส เท่าที่เป็นไปได้ควรมีพื้นผิวน้อยลงและอุปกรณ์ระหว่างคุณและลำโพง สะท้อนหรือที่เรียกว่า"เงาสะท้อนต้น"จะฤดูใบไม้ผลิกลับมาจากลำโพงผ่านพื้นผิวเหล่านี้ต่อหูของคุณ จอภาพควรจะหันเข้าหาตัวคุณที่ความสูงประมาณหู อนุญาตให้ใช้ช่องว่างเมื่อเทียบกับลำโพงด้านซ้ายและขวาบางรวมทั้งระหว่างคุณและลำโพง, การขึ้นรูปโครงรูปสามเหลี่ยม ลำโพงควรจะประมาณ 4 ฟุตจากแต่ละอื่น ๆ และเกี่ยวกับ 3 ฟุตอยู่ห่างจากคุณ

ตำแหน่งผิดพลาดของอุปกรณ์ -- อุปกรณ์ทั้งหมดจะต้องมีการติดตั้งเพื่อสร้างสุขสบายและมีชีวิตชีวารอบ ทุกอย่างได้ที่จะสามารถเข้าถึง; สถานที่ควบคุม MIDI ของคุณอยู่ในจุดที่ช่วยให้คุณเห็นหน้าจอของคุณและเล่นพร้อมกัน

ให้คำเตือนเหล่านี้ในใจและคุณจะได้ดีในทางของคุณที่จะสร้างบันทึกหน้าแรกของคุณฝันสตูดิโอ

คำเตือน -- หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดเหล่านี้หน้าแรกการบันทึกการตั้งค่าสตูดิโอ

เพลง เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น