วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คุณเป็นผู้ถือหุ้นส่วนน้อย?

บางส่วนของคำจำกัดความที่พจนานุกรมเว็บสเตอร์ให้สำหรับผู้ถือหุ้นส่วนน้อยคำมีดังนี้

ก) ระยะเวลาก่อนที่สำเร็จของคนส่วนใหญ่ข) สถานะของการเป็นผู้เยาว์ทางกฎหมาย ) มีขนาดเล็กในจำนวนทั้งสองกลุ่มที่ประกอบ; เฉพาะ : กลุ่มที่มีน้อยกว่าจำนวนของจำนวนเสียงที่จำเป็นสำหรับการควบคุม ) ส่วนหนึ่งของประชากรที่แตกต่างจากผู้อื่นในลักษณะบางและมักจะเรื่องการรักษาความแตกต่างข) สมาชิกของชนกลุ่มน้อยตรงข้ามส่วนใหญ่จะเป็นคำจำกัดความง่ายๆสวยเช่นกัน แต่ขอดูคำชอบดังต่อไปนี้ผู้ถือหุ้นส่วนน้อยและส่วนใหญ่ American Society เมื่อได้ยินคำว่าผู้ถือหุ้นส่วนน้อยมันจะเชื่อมโยงเข้ากับทุกคนที่ไม่ยุโรปหรือ Caucasian , ลาตินหรือแอฟริกันอเมริกันเอเชียมักกลุ่มแรกที่มาใจ

Latino Songs

หากคุณไม่ได้ตระหนักถึงพลังของคำแล้วคุณควรจะ อะไรออกมาจากปากของคุณถือหุ้นอยู่จำนวนมากอำนาจและอิทธิพลความไม่ซื่อสัตย์กับความรุนแรงและประเภทของสิ่งอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้เพียงจากพลังของ"คำที่มีอิทธิพล" (คำพูดในเชิงบวกยังคงมีอำนาจมากขึ้น แต่!)

เหตุผลที่ผมอยากจะเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะผมได้ยินมาจัดรายการวิทยุแห่งชาติ (Kevin Wall) พูดถึง"สังคม Make - up"ของอเมริกา กับเขาเป็น Caucasian อเมริกันดูเหมือนจะมีระดับความสำคัญของความกลัวและความยุ่งยากเกี่ยวกับการวิจัยที่ผ่านมาบางอย่างที่บอกว่าในอีก 50 ปีหรือดังนั้นประชากรลาตินจะกลายเป็นแข่งส่วนใหญ่ในอเมริกา

ทั้งหมดของการศึกษาเหล่านี้ไม่ได้หมายถึงมากในการใช้เพราะผมใช้สามัญสำนึกของฉันและทำให้หูของฉันไปที่ถนน ป้าของฉัน (ซึ่งอยู่ใน Jersey) บอกผม 5 ปีที่ผ่านมาที่ลาตินเร็ว ๆ นี้จะกลายเป็นส่วนใหญ่ในอเมริกา

ตอนนี้ไม่ได้มีผลกับฉันจริงๆเพราะตามไปอเมริกาผมจะยังคงได้รับการพิจารณาสิ่งที่ฉันได้รับการพิจารณามอง,"ผู้ถือหุ้นส่วนน้อย" คำนี้อึให้ฉัน ในทางเทคนิคผมถือได้ว่าผู้ถือหุ้นส่วนน้อยเพราะผมเป็นของกลุ่มเชื้อชาติชนกลุ่มน้อยในประเทศนี้ แต่ฉันปฏิเสธที่จะยอมรับชื่อนี้และไม่ควรคุณ

มันตลกเพราะ Kevin Wall ถามคนว่าพวกเขาจะรู้สึกเกี่ยวกับการเป็นชนกลุ่มน้อยส่วนใหญ่ ว่าหมายความว่าอย่างไร ฉันจะบอกคุณว่ามันหมายถึง ความคิดของกลุ่มชาวอเมริกันส่วนใหญ่ (Caucasians) ดูเหมือนจะบอกว่าพวกเขาชนกลุ่มน้อยที่ควรจะอยู่ชนกลุ่มน้อยในประเทศนี้ ตอนนี้ผมไม่วาง Caucasians ทั้งหมดในประเภทนี้ แต่ฉันเชื่อว่าแท้จริงฉันไม่ว่าไกลปิด

ตรวจคนเข้าเมืองผิดกฎหมายได้รับการเกิดขึ้นมานานหลายทศวรรษ แต่ผมเชื่อว่าชาวอเมริกันจะบ่น Caucasian ขณะนี้เพราะมีมากเกินไปในลาตินอเมริกา และถ้าลาตินเป็นส่วนใหญ่แล้วนั่นหมายความว่าพวกเขาจะอยู่ในฐานะที่จะควบคุมประเทศ โอไฮโอบ้านเกิดของฉันขนาดเล็กได้มีมากมายเหลือเฟือของบุคคลที่พูดภาษาสเปนเท่านั้นในนั้นเป็นเวลาหลายปี!

มันจะเป็นที่น่าสนใจเพื่อดูวิธีการทั้งหมดนี้เล่นออก ผมเคยได้ยินซ้ำ ๆ Glenn Beck กล่าวว่าเขาปรารถนาที่จะอเมริกาเปลี่ยนกลับไปใช้วิธีที่มันเป็นใน 50 ของ แต่ใน 50 ของคุณปู่ของฉันคือการเรียกว่า"เด็ก"โดยเขาปู่ ไม่แท้จริง แต่คุณรู้ว่าผมหมายถึง บางส่วนของคำจำกัดความที่พจนานุกรมเว็บสเตอร์ให้สำหรับผู้ถือหุ้นส่วนน้อยคำมีดังนี้

ก) ระยะเวลาก่อนที่สำเร็จของคนส่วนใหญ่ข) สถานะของการเป็นผู้เยาว์ทางกฎหมาย ) มีขนาดเล็กในจำนวนทั้งสองกลุ่มที่ประกอบ; เฉพาะ : กลุ่มที่มีน้อยกว่าจำนวนของจำนวนเสียงที่จำเป็นสำหรับการควบคุม )ส่วนหนึ่งของประชากรที่แตกต่างจากผู้อื่นในลักษณะบางและมักจะเรื่องการรักษาความแตกต่างข) สมาชิกของชนกลุ่มน้อย

ตรงข้ามส่วนใหญ่จะเป็นคำจำกัดความง่ายๆสวยเช่นกัน แต่ขอดูคำชอบดังต่อไปนี้ผู้ถือหุ้นส่วนน้อยและส่วนใหญ่ American Society เมื่อได้ยินคำว่าผู้ถือหุ้นส่วนน้อยมันจะเชื่อมโยงเข้ากับทุกคนที่ไม่ยุโรปหรือ Caucasian , ลาตินหรือแอฟริกันอเมริกันเอเชียมักกลุ่มแรกที่มาจิตใจ

หากคุณไม่ได้ตระหนักถึงพลังของคำแล้วคุณควรจะ อะไรออกมาจากปากของคุณถือหุ้นอยู่จำนวนมากอำนาจและอิทธิพล ความไม่ซื่อสัตย์กับความรุนแรงและประเภทของสิ่งอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้เพียงจากพลังของ"คำที่มีอิทธิพล" (คำพูดในเชิงบวกยังคงมีอำนาจมากขึ้น แต่!)

เหตุผลที่ผมอยากจะเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะผมได้ยินมาจัดรายการวิทยุแห่งชาติ (Kevin Wall) พูดถึง"สังคม Make - up"ของอเมริกา กับเขาเป็น Caucasian อเมริกันมีดูเหมือนจะอยู่ในระดับมากของความกลัวและความยุ่งยากเกี่ยวกับการวิจัยที่ผ่านมาบางอย่างที่บอกว่าในอีก 50 ปีหรือดังนั้นประชากรลาตินจะกลายเป็นเชื้อชาติส่วนใหญ่ในอเมริกา

ทั้งหมดของการศึกษาเหล่านี้ไม่ได้หมายถึงมากในการใช้เพราะผมใช้สามัญสำนึกของฉันและทำให้หูของฉันไปที่ถนน ป้าของฉัน (ซึ่งอยู่ใน Jersey) บอกผม 5 ปีที่ผ่านมาที่ลาตินเร็ว ๆ นี้จะกลายเป็นส่วนใหญ่ในอเมริกา

ตอนนี้ไม่ได้มีผลกับฉันจริงๆเพราะตามไปอเมริกาฉันยังจะเป็นถือว่าเป็นสิ่งที่ฉันได้รับการพิจารณามอง,"ผู้ถือหุ้นส่วนน้อย" คำนี้อึให้ฉัน ในทางเทคนิคผมถือได้ว่าผู้ถือหุ้นส่วนน้อยตั้งแต่ผมอยู่ในกลุ่มเชื้อชาติชนกลุ่มน้อยในประเทศนี้ แต่ฉันปฏิเสธที่จะยอมรับชื่อนี้และไม่ควรคุณ

มันตลกเพราะ Kevin Wall ถามคนว่าพวกเขาจะรู้สึกเกี่ยวกับการเป็นชนกลุ่มน้อยส่วนใหญ่ ว่าหมายความว่าอย่างไร ฉันจะบอกคุณว่ามันหมายถึง ความคิดของกลุ่มชาวอเมริกันส่วนใหญ่ (Caucasians) ดูเหมือนจะบอกว่าพวกเขาชนกลุ่มน้อยควรอยู่ชนกลุ่มน้อยในประเทศนี้ ตอนนี้ผมไม่วาง Caucasians ทั้งหมดในประเภทนี้ แต่ฉันเชื่อว่าแท้จริงฉันไม่ว่าห่างไกล

ตรวจคนเข้าเมืองผิดกฎหมายได้รับการเกิดขึ้นมานานหลายทศวรรษ แต่ผมเชื่อว่าชาวอเมริกันจะบ่น Caucasian ขณะนี้เพราะมีมากเกินไปในลาตินอเมริกา และถ้าลาตินเป็นส่วนใหญ่แล้วนั่นหมายความว่าพวกเขาจะอยู่ในฐานะที่จะควบคุมประเทศ โอไฮโอบ้านเกิดของฉันขนาดเล็กได้มีมากมายเหลือเฟือของบุคคลที่พูดภาษาสเปนเท่านั้นในนั้นสำหรับหลาย ๆปี!

มันจะเป็นที่น่าสนใจเพื่อดูวิธีการทั้งหมดนี้เล่นออก ผมเคยได้ยินซ้ำ ๆ Glenn Beck กล่าวว่าเขาปรารถนาที่อเมริกาจะเปลี่ยนกลับไปใช้วิธีที่มันเป็นใน 50 ของ แต่ใน 50 ของคุณปู่ของฉันคือการเรียกว่า"เด็ก"โดยเขาปู่ ไม่แท้จริง แต่คุณรู้ว่าผมหมายถึง

ฉันไม่ต้องการให้อเมริกาเพื่อกลับไปยัง 50 และฉันไม่ต้องการให้เราเพื่อดำเนินการต่อลงเส้นทางของการทำลายที่เราอยู่ในตอนนี้ แต่การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก

Caucasians กลายเป็นชนกลุ่มน้อยในอเมริกาน่าจะไม่ใช่สิ่งที่"บรรพบุรุษก่อน"ต้องการ แต่, บรรพบุรุษก่อนเป็นเจ้าของทาสและยังจุดหนึ่งได้อธิบายพวกเขาเป็น 3/5ths ของคน! (ผมคิดว่ามนุษย์ทุกคนถูกสร้างขึ้นเท่ากัน?) ในประเทศที่ฉันได้รับการพิจารณามอง"ส่วนน้อย"มันจะเป็นความบันเทิงเพื่อดูปฏิกิริยาของทุกคนถ้า"ส่วนใหญ่"กลายเป็น"ชนกลุ่มน้อย"และในทางกลับกัน ฉันไม่ต้องการให้อเมริกาเพื่อกลับไปยัง 50 และฉันไม่ต้องการให้เราเพื่อดำเนินการต่อลงเส้นทางของการทำลายที่เราอยู่ในตอนนี้ แต่การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก

Caucasians เป็นชนกลุ่มน้อยในอเมริกาน่าจะไม่ใช่สิ่งที่"บรรพบุรุษก่อน"ต้องการ แต่, บรรพบุรุษก่อนเป็นเจ้าของทาสและยังจุดหนึ่งได้อธิบายพวกเขาเป็น 3/5ths ของคน! (ผมคิดว่ามนุษย์ทุกคนถูกสร้างขึ้นเท่ากัน?) ในประเทศที่ฉันได้รับการพิจารณามอง"ส่วนน้อย"มันจะเป็นความบันเทิงเพื่อดูปฏิกิริยาของทุกคนถ้า"ส่วนใหญ่"กลายเป็น"ชนกลุ่มน้อย"และในทางกลับกัน

คุณเป็นผู้ถือหุ้นส่วนน้อย?

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น