วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงเด็ก -- ซ้ำซ้อนและดนตรีการเรียนรู้

นายดนตรีแนวความคิดมักจะต้องใช้การทำซ้ำมาก ซ้ำของรูปแบบในเพลงที่ตอกย้ำเนื้อหาและความคงทนของคำและเสียงดนตรี นับตั้งแต่เด็กทุกคนไม่ได้เรียนรู้ในทางเดียวกันหรือในอัตราเดียวกัน, การทำซ้ำมากความหลากหลายของการใช้กลยุทธ์ในการเรียนเป็นสิ่งสำคัญ เมื่อการวางแผนกลยุทธ์การทำซ้ำก็ควรจะเลือกโดยพิจารณารอบคอบเพื่อที่จะเพิ่มโอกาสการเรียนรู้ มีความหมายและประสบการณ์การเรียนรู้การทำเพลงเป็นผลของดีคิดออกแผนการสอนแต่งเพลง หลีกเลี่ยงการเจาะซ้ำเหมือนทางโลก เพิ่มสิ่งใหม่ ๆ และมีส่วนร่วมเพื่อการทำซ้ำกัน มันทำอีกครั้ง แต่ในทางที่แตกต่างกัน

การทำซ้ำสูงจะช่วยให้เด็กเพื่อพัฒนาความชื่นชมและความสนุกสนานของเพลงหรือการเลือกดนตรี ซ้ำตอกย้ำความทรงจำของผู้ฟังซึ่งในที่สุดก็วางรากฐานสำหรับการเปรียบเทียบวัสดุดนตรีใหม่ ซ้ำความชัดเจนและความเข้าใจเรื่องโรคเอดส์ของเพลงและคำ

Latino Songs

ผ่านการทำซ้ำและการประยุกต์ใช้การเรียนรู้หลาย ๆ ดนตรีของพวกเขาเด็กเพิ่มความสามารถในการถ่ายโอนความคิดใหม่ด้วยความเข้าใจจากการตั้งค่าดนตรีหนึ่งไปยังอีก

ทำตามระเบียบแผนลำดับสำหรับการทำซ้ำสูง กระบวนการควรรวมถึงการสร้างแบบจำลองเสียงความรู้สึกเชิงบวกและจำนวนมากที่หลากหลาย repetitions ควรจะมีความหมายต่อเด็ก

เมื่อใช้ซ้ำสูงในการตั้งค่า Group, ให้ก้าวพลังในการรักษาผลประโยชน์และความเข้มข้นของเด็ก หลีกเลี่ยงการปฏิบัติช่วงยาวที่ก่อให้เกิดพวกเขาเป็น unfocused

ตัวอย่างของกลยุทธ์การทำซ้ำสูง ได้แก่
o ฟังเพลงและ patting ชีพจรคงที่หรือชนะ;
o - Echo คำพูดของข้อหรือส่วนของเพลง;
o Echo - ร้องเพลงทํานองในเรื่องไร้สาระพยางค์เช่น"la;"
o วลีเพลงร้องเพลง antiphonally, เช่นผู้ปกครองเด็ก /; ครูประจำชั้น /;
o เลือกคำซ้ำจากเพลงและมีเด็กยืนหรือยกมือของเขาหรือเธอเมื่อใช้คำว่าสูง

หลังจากที่ได้เรียนรู้เพลง, ร้องเพลงไม่กี่เพลงคำสำคัญ omitting มีเด็กพูดหรือร้องเพลงคำที่ขาดหายไปในเวลาที่เหมาะสมในเพลง จากนั้นเล่นหรือร้องเพลงและมีบุตร"วาด"เส้นไพเราะด้วยมือของเขาหรือเธอ

ให้ความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการเป็นตัวเลือกของคุณคู่มือในการวางแผนสำหรับ repetitions ของเพลงหรือดนตรี พิจารณาการใช้ภาพโรคเอดส์และการเคลื่อนไหวเพื่อเสริมสร้างแนวคิดที่มีการทำซ้ำ

การใช้จานสีที่หลากหลายของกลยุทธ์การทำซ้ำนำความสดใหม่และความตื่นเต้นให้กระบวนการเรียนรู้ เราเป็นวิศวกรที่ประสบความสำเร็จของการเรียนรู้สำหรับเด็ก ๆ ของเราผ่านการใช้ repetitions ความคิดสร้างสรรค์และมีความหมาย

เพลงเด็ก -- ซ้ำซ้อนและดนตรีการเรียนรู้

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงฮิต ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น