วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการเขียนเพลงของคุณเอง -- ส่วนที่ 1

ได้ง่ายขึ้นเพื่อเรียนรู้วิธีการเขียนเพลงของตัวเองกว่าที่คุณคิด! แต่เคล็ดลับคือการสร้างอย่างรวดเร็วรากฐานที่มั่นคงของการแต่งเพลงเบื้องต้นเกี่ยวกับการที่จะให้สร้างเมื่อ

ฟังการบันทึกร่วมสมัยใด ๆ ทางวิทยุหรือจากเพลงส่วนตัวของคุณในประเภทใดและคุณจะพบพวกเขาทั้งหมดมีดังต่อไปนี้หลักการแต่งเพลงเบื้องต้นส่วนเพลง (ฯลฯ การรวมกันของใดหรือทั้งหมดของข้อ, prechorus,, คอรัสสะพาน) และรูปแบบเพลง(ข้อ - คอรัส - ข้อ - คอรัส - Bridge ร้องหรือรูปแบบอื่น ๆ )

Latino Songs

ดังนั้นหากคุณต้องการเรียนรู้วิธีการเขียนเพลงของคุณเองฟังเพลงที่คุณชื่นชอบและใช้สิ่งนี้เป็นพิมพ์เขียวไปสู่ความสำเร็จอย่างรวดเร็ว :

1 ส่วนการศึกษาเพลงและการเรียนรู้ที่จะระบุความแตกต่างระหว่างแต่ละส่วนขั้นพื้นฐาน ได้แก่

(ก) ข้อบอกเล่าเรื่องราวและใช้สายที่ดีในการเปิดให้เราสนใจพอที่จะต้องการที่จะได้ยินมากขึ้นและแต่ละข้อควรมีเนื้อเพลงที่แตกต่างกันและเก็บเรื่องราวความก้าวหน้าก้าวไปข้างหน้าในเชิงตรรกะ

(ข) prechorus บางครั้งถูกใช้ในเพลงเพื่อเพิ่มความตึงเครียดในหมู่นักร้องด้วยการเปลี่ยนแปลงและการใช้ถ้อยคำของเนื้อเพลงและทำนองเพลง / หรือโดยการใส่คอร์ดมากขึ้นต่อวัด มันมาหลังจากที่ข้อและก่อนที่จะร้อง

(c) คอรัสมักจะมีชื่อเรื่องและมักจะซ้ำนักร้อง : เพลงเดียวกันทุกครั้งที่มันปรากฏใน ส่วนใหญ่มักจะบันทึกในส่วนนี้มีค่าสูงกว่าในสนามกว่าข้อ

(ง) สะพานจะเพิ่มมิติใหม่รวมไปถึงเพลงของคุณโดยการเปลี่ยนทำนอง, จังหวะ, และความสามัคคี คิดว่ามันเป็นเพลงของคุณไปในทิศทางใหม่ที่แตกต่างกันก่อนที่จะกลับมาและระเบิดเป็นคอรัสสุดท้าย

ถัดไป;

2 รูปที่ออกและเค้าร่างสิ่งที่ชนิดของฟอร์มเพลงเพลงนั้นโดยใช้รูปแบบของเพลงดังต่อไปนี้รูปแบบขั้นพื้นฐานคือ

(ก) ข้อ - ข้อข้อ,(ข) ข้อ - คอรัส - ข้อ - ร้องคอรัส - Bridge, (c) ข้อ - prechorus - คอรัส - ข้อ - prechorus - คอรัส - Bridge - คอรัส

หมั่นฝึกฝนวิธีการรับรู้ส่วนต่างๆที่ใช้ในเพลงโปรดของคุณเขียนลงแบบฟอร์มเพลงสำหรับเพลงที่คุณชื่นชอบและมีมันพร้อมสำหรับ 2 ส่วนหนึ่งของชุดบทความนี้และเราจะใช้เพลงแบบเดียวกันที่จะเริ่มต้นเพลงของคุณ ผมมั่นใจนี้จะวิธีที่รวดเร็วที่สุดสำหรับคุณที่จะเรียนรู้วิธีการเขียนเพลงของคุณเองในไม่เวลา!

วิธีการเขียนเพลงของคุณเอง -- ส่วนที่ 1

ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น