วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การฝึกนิสัยในเพลง

ฉันจะได้รับที่ดีเป็นนักเปียโน Concerto ว่าอย่างไร ฉันก็หวังจะได้รับ 1 สถานที่ในการแข่งขันที่! ฉันจะเรียนรู้วิธีการที่จะทำงานแฟนซีที่ชอบ clarinetist ว่าอย่างไร สิ่งที่ต้องใช้เพื่อให้ได้ดีในตราสาร? มันไม่ใช้เวลามากของการปฏิบัติที่จะโทการกระทำแจ๊ส?

หากคุณมีการศึกษาที่เคยฟังเพลงหรือมีความสนใจในการศึกษาดนตรี, เหล่านี้อาจเป็นคำถามที่คุณได้ถามตัวเองและคนอื่น ๆ ที่มีส่วนร่วมในเพลง บางคนต้องการที่จะตัดสั้นทำให้พวกเขาดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ขณะที่คนอื่นไม่ต้องการที่จะอุทิศเวลาเพื่อพัฒนาทักษะของพวกเขา ในขณะที่ผลการค้ำประกันไม่มีอะไรมีสิ่งหนึ่งสามารถทำเพื่อปรับปรุงเป็น

Latino Songs

หนึ่งในสิ่งที่จะทำให้คุณดีขึ้นในการใช้ของคุณคือการเรียนรู้ตาชั่งของคุณ ที่เหมาะสมให้เรียนรู้ระดับใหญ่และรายย่อยของคุณ ในแจ๊สคุณจะทำ แต่คุณจะทำงานในระดับอื่น ๆ เช่นคนในโหมดใหญ่และรายย่อยที่มี Dorian, Aeolian, และอื่น ๆ ที่โดดเด่นลีเดียเรียนรู้วิธีการเล่นมันเท่ากันที่จังหวะช้าและเพิ่มความเร็ว การใช้เครื่องเมตรอนอมเพื่อให้บรรลุนี้ ชุดเครื่องเมตรอนอมที่ความเร็วเช่นไตรมาสละ 40 หรือแม้กระทั่งตีช้าลงขึ้นอยู่กับวิธีที่รวดเร็วคุณสามารถไปแล้วฟังแต่ละบุคคลทราบในขณะที่คุณเล่นมันจนทั้งหมดบันทึกเสียงได้ จากนั้นคุณจะเป็นธรรมชาติต้องการเพิ่มจังหวะไปยังจุดที่คุณกำลังเล่นได้ถึง 160 ต่อตีไตรมาสหรือเร็วกว่า! นี้ต้องใช้เวลา แต่คุณจะได้รับมัน ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอไม่ช้าแม้สำหรับสิ่งมหัศจรรย์นักดนตรีมืออาชีพ

สิ่งต่อไปที่คุณต้องให้แน่ใจว่าได้ทำก็คือไม่เพียง แต่การเริ่มเล่นช้า แต่เพื่อรักษาตารางเวลาการปฏิบัติที่สอดคล้องกัน คุณเป็นพื้นบรรลุนี้โดยการจัดทำงบประมาณเวลาของคุณ คุณจำเป็นต้องใช้จ่ายอย่างน้อย 5-10 นาทีร้อนขึ้นบนตาชั่งของคุณก่อนการฝึกชิ้นของคุณ ปรุงรส instrumentalists สามารถอบอุ่นขึ้นมากอีกต่อไป มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่ทำให้สบายใจ ในขณะที่คุณได้รับดีกว่าเครื่องดนตรีของคุณคุณจำเป็นต้องใช้เวลามากขึ้นในระดับของคุณไปยังจุดที่คุณรู้ทั้งหมดของพวกเขาโดยหน่วยความจำ คุณต้องพยายามที่จะปฏิบัติในชีวิตประจำวัน ถ้าคุณไม่สามารถปฏิบัติในชีวิตประจำวันแล้วคุณจะต้องปฏิบัติในช่วงที่สุดของวันในสัปดาห์

เทคนิคการออกกำลังกายเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มความชำนาญในการใช้นิ้วมือของคุณ คุณสามารถค้นหาได้ที่ร้านเพลงหรือร้านค้าออนไลน์ที่นำเพลงเช่น Amazon หรือแผ่นเพลงพลัส มีร้านอื่น ๆ ที่ได้มีพวกเขา หนังสือเหล่านี้โดยทั่วไปให้คุณความเร็วเมตรอนอมที่ควรจะเป็นเป้าหมายของคุณและความหลากหลายของการออกกำลังกายเพื่อไม่เพิ่มความเร็วของคุณเท่านั้น แต่ยังสร้างความเข้มแข็งนิ้วมือของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถลองพิมพ์"เทคนิคการออกกำลังกายเพลง","etudes แจ๊ส"หรือ"การออกกำลังกาย hanon"ใน Google

ขณะที่คุณกำลังติดอาวุธที่มีความรู้นี้ผมหวังว่าคุณจะมีความเข้าใจพื้นฐานของสิ่งที่จะบรรลุความชำนาญในการใช้นิ้วมือที่ดีกว่าของคุณ แน่นอนสิ่งเหล่านี้ช่วยให้ฉันเป็นนักเปียโนและฉันได้เห็น instrumentalists อื่น ๆ ได้รับประโยชน์จากเคล็ดลับเหล่านี้เช่นกัน มีทรัพยากรจำนวนมากออกมีเพื่อช่วยให้คุณเป็นนักดนตรี โดยปกติแหล่งข้อมูลเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นโดยโทเพลงตัวเอง

ต้องการเรียนรู้วิธีการเล่นดนตรีแจ๊ส, การกระทำและทฤษฎีดนตรีแจ๊สเพื่อทำให้อัศจรรย์ใจผู้ชม? โปรดไปที่ลิงค์ด้านล่าง

การฝึกนิสัยในเพลง

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น