วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

มารู้จักกีต้าร์ -- ซึ่งเป็นที่ดีที่สุด

คุณอาจจะคิดเกี่ยวกับสิ่งที่กีต้าร์เพื่อให้ได้ด้วยตัวคุณเอง สามารถตัดสินใจที่ยากจริงๆ และยี่ห้อกีต้าร์แต่ละคนมีพิเศษที่ไม่ซ้ำกันจึงจะพูด ดังนั้นที่นี่รายการเล็ก ๆ ของแบรนด์กีต้าร์ยอดนิยมที่คุณสามารถตรวจสอบออกเป็น

แบรนด์ที่คุ้นเคยที่คุณจะพบคือยามาฮ่า แบรนด์นี้เป็นที่รู้จักกันมากสำหรับคุณภาพที่ดีของกีต้าร์ของพวกเขา พวกเขามีสำเนาของแบบอเมริกันของกีต้าร์ไฟฟ้าและอคูสติก กีต้าร์คลาสสิกของพวกเขาจะขึ้นอยู่ส่วนใหญ่ในสเปนโมเดล

Latino Songs

Ibanez เป็นที่ชื่นชอบเมื่อมันมาถึงมือกีตาร์ร็อค โมเดลของพวกเขาเป็นแรงบันดาลใจจาก Stratocaster และโมเดล Les Paul พวกเขามีคุณภาพและคุ้ม infused ในกีต้าร์ของพวกเขา และสิ่งนี้ได้ทำให้พวกเขาเป็นที่นิยมจริงๆ คุณต้องยอมรับว่ายังมีการออกแบบที่ทันสมัย​​และไม่ซ้ำกันของพวกเขาสั่งรสชาติของกีต้าร์

เมื่อมาถึงกีต้าร์อคูสติก, คุณสามารถนับบน Alvarez แบรนด์นี้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ต้องการมากขึ้นโดยนำผู้เล่นกีตาร์ในโลก นี่คือขอบคุณทุกท่านที่มี luthier Kazuo Yairi 60 ปีประเพณีครอบครัวของการผลิตที่ใช้คลาสสิกยังคงถูกใช้โดย บริษัท

คุณอาจเคยได้ยินแล้วของ Washburn เนื่องจากเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่คุ้นเคยมากที่สุดในอุตสาหกรรมกีต้าร์ พวกเขาขายชน, อะคูสติกและกีตาร์ไฟฟ้า แต่เป็นที่ต้องการมากขึ้นสำหรับแรกสอง

อีก บริษัท ญี่ปุ่นที่ขายกีต้าร์ที่ดีคือ Takamine โมเดลของพวกเขาจะขึ้นอยู่กับกีต้าร์มาร์ติน แต่จะมีการขายในราคาที่เหมาะสมมากคุณจะพบว่านี้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับ Martins

กิบสันเป็นหนึ่งในผู้ผลิตกีต้าร์ยาวนานที่สุดตลอดกาล พวกเขาเดิมผลิต Les Paul และ Flying V กีต้าร์ พวกเขาได้เริ่มต้นของกีต้าร์ยังนำเข้าที่ไม่แพงจากประเทศญี่ปุ่นภายใต้ชื่อแบรนด์สมาชิกแบบ

ผู้เล่นกีต้าร์มักจะพูดคุยเกี่ยวกับแบรนด์ Fender และพวกเขาเป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกขอมากที่สุดหลังจากที่แบรนด์ในอุตสาหกรรม พวกเขาเข้ามาพร้อมกับที่มีชื่อเสียงและ Telecaster Stratocaster สำหรับกีต้าร์ไฟฟ้าของพวกเขา พวกเขาได้ Jazzmaster สำหรับกีต้าร์เบส และปี 1950 รุ่นสำหรับกีต้าร์เหล่านี้จะสามารถค่าใช้จ่ายจำนวนมากตามที่ขณะนี้รายการสะสม

ถ้าคุณเห็นกีต้าร์กับ pointy และ headstocks มุมกับการออกแบบที่ไม่ซ้ำกันร่างกายคุณก็สามารถคาดเดาว่าสิ่งเหล่านี้เป็นกีต้าร์ Jackson ลักษณะดังกล่าวจะสร้างความมั่นใจแบรนด์โดดเด่นและได้รับข้อมูลประจำตัว กีต้าร์ของพวกเขาจะขึ้นอยู่กับ Stratocaster และรูปแบบของพวกเขาจะถูกใช้บ่อยขึ้นโดยผู้เล่นกีต้าร์ร็อค

Guild ได้รับในอุตสาหกรรมตั้งแต่ปี 1940 ยี่ห้อนี้มากยิ่งขึ้นในการผลิตกีตาร์แจ๊ส พวกเขาทำให้กลุ่มชนที่ใช้เสียงและเชื่อถือได้จริงๆเช่นกันแม้ว่าพวกเขาจะไม่เป็นที่เลื่องลือเป็น Martins หรือ Gibsons

หนึ่งในแบรนด์ที่โด่งดังที่สุดคือมาร์ติน พวกเขาทำให้ตราสารคลาสสิกและอคูสติก - ไฟฟ้า พวกเขามีมากที่สามารถระบุตัวสำหรับกีต้าร์ Dreadnought ของพวกเขาที่มีกลายเป็นมาตรฐานสำหรับผู้เล่นกีตาร์อะคูสติก

หากคุณต้องการไปที่รุนแรงคุณสามารถเลือกที่จะได้รับกีต้าร์การปรบมือต้อนรับ พวกเขามีผู้เสนอของร่างกายใยแก้วที่มีรูปทรงชามหลังของกีต้าร์ที่เก็บ soundboard ไม้และใบหน้า นอกจากนี้ยังมีรูเสียงประหลาดมาก

เหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งในแบรนด์ที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน พวกเขาสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือการยังคงหยุดตามร้านขายอุปกรณ์ดนตรีท้องถิ่นที่จะได้รับความรู้สึกส่วนบุคคลมากขึ้นของรุ่นและยี่ห้อกีต้าร์ที่แตกต่างกันเพื่อดูว่าอะไรทำงานได้ดีที่สุดกับคุณ

มารู้จักกีต้าร์ -- ซึ่งเป็นที่ดีที่สุด

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น