วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

ครอสโอเวอร์เทคนิคและวิธีการใช้งาน

เปียโนเป็นเครื่องดนตรีที่น่าตื่นตาตื่นใจ ดังนั้นบันทึกหลายปุ่มมากเลย! นั่นเป็นเหตุผลที่เทคนิคครอสโอเวอร์หรือ arpeggio เป็นงานบ่อย ซึ่งช่วยให้นักเปียโนที่จะใช้มากของแป้นพิมพ์และมือซ้าย

เคล็ดลับในการใช้เทคนิคนี้อยู่ในครอสโอเวอร์ตัวเอง โดยปกติแล้วทางด้านซ้ายมือของตำแหน่งเริ่มต้นจะครอบคลุมระดับแปดเสียงจากนั้นดัชนีหรือนิ้วนางจะใช้ในการครอสโอเวอร์นิ้วหัวแม่มือเพื่อดำเนินการต่อเล่นบันทึกเพิ่มเติมของคอร์ด

Latino Songs

ตัวอย่างที่ดีของนี้เป็นชิ้นส่วน"ขอบคุณ"โดยวินสตันจอร์จ ที่นี่พื้นหลังทั้งฮาร์โมนิจะถูกสร้างขึ้นโดยเทคนิคครอสโอเวอร์มือซ้ายขณะที่มือขวา ​​improvises สายเพลง และผลที่เป็นชิ้นที่สวยงามของเพลง! ที่นี่ไม่มีอะไรซับซ้อน เขาเพียง แต่ได้รับมือซ้ายของเขาลงโดยใช้เพียงไม่กี่คอร์ด ซึ่งจะเป็นการสร้างฉากหลังสำหรับชิ้นทั้งหมด -- และอารมณ์!

คุณก็สามารถสร้างภูมิหลังของคุณเองฮาร์โมนิ เมื่อคุณเรียนรู้วิธีการทำเทคนิคครอสโอเวอร์แล้วคุณจะพบว่ามันจะเป็นสิ่งที่คุณจะใช้งานมากกว่าซ้ำแล้วซ้ำอีก เพราะเหตุใด เพราะของกำลังการผลิตที่จะใช้มากของแป้นพิมพ์และเสียงที่สวยงามคุณจะได้รับจากมัน

มีหลายรูปแบบเพื่อเทคนิคครอสโอเวอร์เช่นกันคือ ในความเป็นจริงคุณจริงสามารถใช้มันเพื่อให้ครอบคลุมมากขึ้นกว่า 4 octaves ของแป้นพิมพ์! คุณเพียงให้ข้ามพรมแดนมาด้วยมือซ้ายเพื่อให้ครอบคลุมบันทึกได้มากเท่าที่คุณต้องการ อีกหนึ่งตัวอย่างที่ดีของเทคนิคนี้ก็คือบทเรียน"Morning Mist!" ที่นี่เราใช้ 4 คอร์ดและครอสโอเวอร์เทคนิคง่ายๆในการสร้างบรรยากาศแสงเราให้คอร์ดเหล่านี้เล่นในมือซ้ายขณะที่มือขวามีอิสระที่จะกระทำอย่างไม่ได้ทำนองและเราได้สร้างชิ้นส่วนที่สวยงามของเพลง!

ครอสโอเวอร์เทคนิคและวิธีการใช้งาน

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น