วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

ความลับของการเล่นกีตาร์ตะกั่ว

เคยสงสัยว่า Steve Vai, Joe Satriani และ Eric Clapton, เพียงชื่อไม่กี่, ทำในสิ่งที่พวกเขาทำดีที่สุด เป็นชนิดบางส่วนของความลับที่ช่วยให้พวกเขาทำดีกว่าตัวเองทุกครั้งที่พวกเขาเล่นเดี่ยว แน่นอนพวกเขาได้อุทิศชีวิตของพวกเขาจะเล่นกีต้าร์, ฝึกในชีวิตประจำวันการรับประทานอาหารและการหายใจทุกอย่างที่ได้จะทำอย่างไรกับการเล่นกีต้าร์

นั่นคือเหตุผลว่าทำไมกีต้าร์เหล่านี้เป็นตำนาน แต่ถ้าคุณต้องการเปิดเผยความลับบางอย่างโปรดไปที่อ่านบทความนี้บทความ

Latino Songs

เครื่องชั่งเรียนรู้

เครื่องชั่งมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาประสานงานมือซ้ายและขวา ที่สำคัญเครื่องชั่งช่วยให้คุณสร้างโซโลของคุณ คุณรู้ไหมว่าส่วนใหญ่อย่างกว้างขวางกลอนสดระดับคือระดับ pentatonic? อย่างแท้จริงและยังเป็นหนึ่งในระดับที่ง่ายที่สุดในการเล่น

รับเครื่องเมตรอนอม

หากคุณปรารถนาที่จะเล่นกีต้าร์ความเร็ว, เครื่องเมตรอนอมเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการที่คุณทำงานที่เร็วขึ้น อย่างไรก็ตามถ้าคุณเพียงต้องการที่จะเล่นคอร์ดและสิ่งเช่นนั้นเครื่องเมตรอนอมนอกจากนี้ยังจะมามีประโยชน์ มันจะช่วยให้คุณมีความสอดคล้องกับเพลงจังหวะของดินและทำให้คุณมีพื้นหลังที่ดีในจังหวะ

เรียนรู้เทคนิคใหม่

เทคนิคเช่น vibrato, ค้อน ons และปิดปิดบันทึกภาพนิ่งและปาล์มมิติใหม่ให้กับสไตล์การเล่นของคุณและขยายความสามารถในการเล่นของคุณ เทคนิคเหล่านี้มีประโยชน์เมื่อกลายเป็นเพียงแค่การเลือกน่าสนใจและน่าเบื่อ เทคนิคการโยนในบางเย็นและคุณอยู่ในธุรกิจอีกครั้ง

กระทำอย่างไม่ได้

คุณทำวิธีการที่? เมื่อคุณกำลังเล่นเพลงบางครั้งมีการหยุดระหว่างข้อ นั่นคือเวลาที่จะได้อย่างรวดเร็วเพิ่มเลียเย็นหรือ riff ให้เนื้อขึ้นเพลง อย่างไรก็ตามนี้ควรจะทำหลังจากฝึกฝนและยังคงดีกว่าถ้าคุณทราบวิธีการบันทึกการทำงานคุณไม่จำเป็นต้องมีการปฏิบัติ ศิลปะการ soloing จะขึ้นอยู่กับการกระทำอย่างไม่ได้ดังนั้นเมื่อคุณสามารถกระทำอย่างไม่ได้ในทันทีคุณจะอยู่บนเส้นทางสิทธิ์ที่จะถูกนำกีต้าร์ดี

ความลับของการเล่นกีตาร์ตะกั่ว

ฟังเพลง เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น