วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

Top 40 เพลงเพลงที่ดีที่สุดอย่างแท้จริงของแผนภูมิ?

ถ้าคุณทำงานเป็นนักดนตรี, ไม่ช้าก็เร็วที่คุณอาจต้องทำบางสิ่งบางอย่างชนิดของความอัปยศในการที่จะสามารถชำระค่าใช้จ่าย นักดนตรีเล่นหลาย ๆ สำหรับงานแต่งงาน, บาร์สำเร็จการศึกษาและบุคคลที่วันเกิดและสิ่งที่ไม่ อื่น ๆ เขียนเพลงให้กับการโฆษณาและเพลงประกอบ ในสถานการณ์ของฉันฉันสามารถชำระค่าใช้จ่ายในการทำงานในกลุ่มครอบคลุม

มันเป็นกิ๊กยากกว่าที่คุณจะคิดว่า คุณจะต้องอยู่ด้านบนของรสนิยมของฝูงชนบาร์และนี้เพียงอย่างเดียวสามารถเป็นสิ่งที่ท้าทายในตัวเองได้และเป็นเรื่องที่ยากมาก ตอนแรกผมไม่สนใจว่าจะอยู่ถึงวันที่ ผมมองที่ด้านบน 40 แผนภูมิเพลง, figuring ที่ว่าอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะรู้ว่าสิ่งที่อยู่ในและสิ่งที่ไม่

Latino Songs

ในฐานะผู้นำกลุ่มผมเล่นหนึ่งเพื่อตัดสินใจว่าเพลงเรา บิลบอร์ดเพลงเพลงด้านบนดูเหมือนจะทำงานสวย ๆ กันสักระยะหนึ่ง แต่ฝูงชนไม่ได้มากกับเรา พวกเขาจะพยักหน้าพร้อมกับเพลงและเราจะทำเงินดีในวันหยุดสุดสัปดาห์มากที่สุด แต่สำหรับส่วนใหญ่ไม่มีใครข้นจริงๆกับสิ่งที่เรากำลังเล่น top40 เพลงเพลงก็ไม่ได้ทำงานเลย ไม่ว่าเหตุผลที่เราไม่ได้เล่นในสิ่งที่คนเหล่านี้ต้องการที่จะได้ยิน สิ่งที่เป็นปัญหาได้หรือไม่

หลังจากที่ในขณะที่เราเปลี่ยนมันได้ เราไม่สนใจ top 40 เพลงทั้งหมดและความสำคัญกับการร็อคคลาสสิกและ oldies, incorporating ขึ้นกับบลูส์บางและอาร์แอนด์บี มันลำบากในการทำงานสวย ๆ กันสำหรับในขณะที่ เราจะมีแฟน ๆ มากขึ้นกระตือรือร้นฟังและเต้นรำเพื่อเราและเราดูเหมือนจะนอกจากนี้ยังได้รับเคล็ดลับเพิ่มเติม สิ่งที่แปลกคือการที่ไม่ได้อยู่ folks รอบเป็นเวลานาน ส่วนใหญ่คนที่มีอายุน้อยกว่าจะออกจาก มันเป็นไปได้ที่จะมีชีวิตออกจากเคล็ดลับของฝูงชนบวก 35 แต่จริงๆคุณไม่ต้องการโอนผู้ฟังอายุน้อยกว่า

เราจะตีในสูตรที่เหมาะสมเมื่อเราตัดสินใจที่จะผสมผสานสิ่งขึ้น เราจะเล่นเพลง top 40, oldies, และจำนวนมากขึ้นปิดบังบางประการสำหรับการ snobs เพลงในฝูงชน วิธีใดก็ตามที่ถูกวิธีที่ดีที่สุดที่จะชนะ โดยปกติแล้วคุณจะไม่สามารถเก็บ folks ทั้งหมดมีความสุข แต่ในแถบนี้เราสามารถ

คนที่ชอบ top 40 เพลงได้เพียงพอที่จะทำให้พวกเขารอบ แต่เรายังคงรักษาความคลาสสิกมีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเพลงเก่ากว่านี้ มันเป็นแถบที่ดีจึงไม่ได้ว่าเป็นการยากที่จะได้รับ folks ติดรอบ ๆ เราคิดว่าผสมขวา เป็นนักดนตรีที่คุณมีรายการโปรดของคุณเองดนตรีแน่นอน แต่คุณจะต้องตระหนักถึงรสนิยมทางดนตรีของคนที่คุณกำลังเล่นเพื่อ

Top 40 เพลงเพลงที่ดีที่สุดอย่างแท้จริงของแผนภูมิ?

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น