วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

iPhone Music Downloads -- 7 เคล็ดลับในการหาบริการยอดนิยมสำหรับเพลง iPhone

iPhone เจ้าของจะได้รับความตื่นเต้นเกี่ยวกับการโหลด Gizmos ใหม่ของพวกเขากับการดาวน์โหลดเพลง iPhone หลังจากที่ทุกโทรศัพท์ ลบ.ม. ดิจิตอลแบบพกพาได้สามารถเก็บได้ถึง 100 เพลงได้ง่ายและช่วยให้เวลาเล่นได้ถึง 24 ชั่วโมงของเสียง บทความนี้จะแสดงให้คุณ 7 เคล็ดลับร้อนที่จะหาบริการที่เหมาะสมด้านบนของของเล่นใหม่ของคุณเมื่อมันมาถึง iPhone ดาวน์โหลดเพลง

1 ฟรีหรือจ่าย

Latino Songs

ผู้หา freebie อาจจะเถียงกับฉันนี้ ไม่มีสิ่งผิดปกติกับที่ต้องการฟรีดาวน์โหลดเพลง iPhone ไม่ได้อยู่แล้วใคร? แต่ปัญหาก็คือเว็บไซต์ฟรีที่ให้คุณฟังเพลงฟรีมักจะเกี่ยวข้องกับการสัมผัสกับไวรัสสปายแวร์และแอดแวร์เมื่อสื่อมีการดาวน์โหลดไฟล์ โทรศัพท์ของเราก็ใหม่และโลหะมีค่าและความเสี่ยงจากการเปิดเผยให้พวกเขาเหล่านี้เป็นองค์ประกอบที่เป็นอันตรายไม่มีเลขที่

วิธีการเกี่ยวกับการดาวน์โหลดเพลงแต่ละ iPhone ราคา $ 0.99 หรือมากกว่าที่บริการเพลงออนไลน์เช่น HMV iTunes, และอื่น ๆ ? ผู้คนคงไม่ว่าอะไรถ้ามันเป็นเพียงหนึ่งหรือสองเพลงแต่ถ้าพวกเราจะไปโหลดขึ้นไม่น้อยกว่า 100 เพลงหรือเพลงประกอบนี้เป็นไปได้ที่ราคาแพง

ปัจจุบันมีบริการที่ให้อายุการใช้งานสำหรับสมาชิกค่าแบนต่ำกว่า $ 49.95 เพื่อเข้าสู่การดาวน์โหลดเพลงแบบไม่ จำกัด iPhone เหล่านี้เป็นอัญมณีจริง!

2 พันธุ์และขนาดของ iPhone Music Library

ผู้ชื่นชอบดนตรีอาจจะมีเพลงที่ต้องการของพวกเขา คุณอาจไม่ต้องการ แต่ไปยังอีกป๊อปป๊อปจริงๆอาจเสียงสวรรค์ ถ้าคุณรักทุกชนิดของเพลงไปด้วยที่ให้บริการหลายประเภทจาก Rock, Hip Hop, R & B, คลาสสิกกับดนตรีหลายประเภทไม่เคยได้ยิน เว็บไซต์ชั้นนำหลายแห่งตอนนี้มีกว่า 100 ล้านรวมถึงไฟล์สื่อฟังเพลง, รายการโทรทัศน์และแม้แต่ภาพยนตร์และเกม

3 Interface ดาวน์โหลด

นี้เป็นคุณลักษณะที่สำคัญที่จะต้องไม่ถูกมองข้าม เพื่อสะดวกในการค้นหา, การเชื่อมต่อจะต้องเรียบง่ายในการใช้และไม่ใช้เวลานานในการค้นหาและหาไฟล์เพลงของคุณ ทางหนึ่งที่จะได้รับทราบคร่าวๆคือการดูว่าการทำเว็บไซต์อย่างมืออาชีพสามารถและอ่านความคิดเห็นของผู้ใช้ที่มีอยู่

4 การประยุกต์ใช้ซอฟต์แวร์สำหรับการดาวน์โหลดและการแปลง

การให้บริการหลายก่อตั้งมากจะให้การใช้งานซอฟต์แวร์ที่จำเป็นในการดาวน์โหลดเพลง iPhone เป็นไฟล์ภาพยนตร์และวิดีโอ พวกเขายังให้ซอฟแวร์แปลงที่จำเป็นในการแปลงหนังและรูปแบบของไฟล์เพลงในรูปแบบ iPhone เข้ากันได้กับ บริการด้านบนยังมีคุณฟรีซอฟต์แวร์แปลง DVD ที่โอนหนังจากดีวีดีใน iPhone ของคุณ

5ความเร็วในการดาวน์โหลดที่รวดเร็ว

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าความเร็วในการดาวน์โหลดที่รวดเร็ว เพลงขนาดไฟล์จะประมาณ 3-4 MB ต่อเพลง สมมติว่าคุณมีการดาวน์โหลด 20 เพลงที่ไปให้บริการจะต้องไม่ จำกัด การใช้แบนด์วิดท์ของคุณโดยการชะลอตัวลงความเร็ว นี่คือสิ่งที่บางคนเรียกใช้บริการได้ไม่ดี B - Grade ทำ

6 Safe สิ่งแวดล้อมดาวน์โหลด

บริการบางแห่งไม่ให้สภาพแวดล้อมที่มีความปลอดภัยที่ดีกับระดับสูงของการรักษาความปลอดภัยและความปลอดภัยเมื่อคุณดาวน์โหลดการดาวน์โหลดเพลง iPhone สิ่งสุดท้ายคุณต้องการกังวลเกี่ยวกับสปายแวร์, แอดแวร์และไวรัสที่จะทำให้ทางของพวกเขาไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเก็บเพลงเพราะปฏิเสธที่จะเจ้าชู้ขึ้นบนสถาปัตยกรรมระบบของมันคือ

7 หลังการขายบริการลูกค้าและการสนับสนุน

บริการจำนวนมากเพียงแค่ต้องการสร้างรายได้เพิ่มเติม ขณะที่พวกเขาสัญญา 24 / 7 การสนับสนุนทางเทคนิคเพื่อดึงดูดให้คุณเข้าร่วมพวกเขาพวกเขาจะแทบจะไม่รอบเมื่อคุณต้องการที่จะช่วยแก้ปัญหาเมื่อคุณประสบปัญหา Thankfully มีคนที่มีชื่อเสียงเพียงไม่กี่คนที่สามารถส่งมอบระดับที่ดีของบริการหลังการขาย

มองไปรอบ ๆ และใช้เคล็ดลับเหล่านี้เพื่อค้นหาบริการที่ดีสำหรับการดาวน์โหลดเพลง iPhone ของคุณ อยากรู้ว่าบริการคะแนนได้ดีในทุกด้านที่กล่าวถึง? อ่านได้ blog iPhone ของฉัน

iPhone Music Downloads -- 7 เคล็ดลับในการหาบริการยอดนิยมสำหรับเพลง iPhone

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น