วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับแต่งเพลง -- องค์ประกอบของการตีเพลง

เขียนเพลงต้องใช้เวลามากและความพยายามที่มากขึ้นก่อนที่จะให้พวกเขามีเพลงโอกาสที่จะเสร็จสมบูรณ์ หลายคนเน้นมากเกินไปในโครงการเสร็จสิ้นก่อนที่จะมองทุกอย่างของการส่วนประกอบของแต่งเพลง แต่ความจริงคือคุณจำเป็นต้องเรียนรู้เกี่ยวกับการแต่งเพลงเบื้องต้นก่อนที่คุณจะสามารถสร้างตัวเองเป็นเพลงของคุณ ขอใช้เวลาสักครู่ในการทบทวนองค์ประกอบของเพลงที่สร้างเพลงโครงสร้างพื้นฐานของวันนี้และวิธีการในแต่ละส่วนหรือองค์ประกอบของเพลงของคุณจะแตกต่างกันอย่างเป็นโคลงสั้นและ melodically

ส่วนแรกที่ผู้ฟังจะได้ยินเสียงเรียกว่าข้อ ข้อจะเป็นพื้นหนังสือเรื่องของเพลง ซึ่งเป็นที่ที่ผู้ฟังจะได้รับรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับสถานการณ์หรือโทนอารมณ์ของเพลงจากพวกเขากำลังฟังเพลง ข้อแรกสำคัญมากเพราะมันจะดึงดูดความสนใจของผู้ฟังและทำให้พวกเขาต้องการจะฟังเพลงของคุณเสร็จสมบูรณ์ ไม่นี้โดยใช้ที่ไม่ซ้ำกันภาพและรายละเอียดแทนการระบุข้อเท็จจริงหรือความรู้สึกเกี่ยวกับเพลงในสถานการณ์ นี้จะทำให้ประสบการณ์การฟังมากกว่าการตอบสนองหนึ่งโดยการฟังคิดสถานการณ์

Latino Songs

Melodically, ข้อช่วยให้ธรรมชาติการไหลของการสนทนา ทุกข้อจะยังคงทำนองเดียวกันเพื่อให้สามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยที่จะโหลด

ขึ้นอยู่กับโครงสร้างเพลง, ฟังแล้วจะนำไปสู่การร้อง ร้องเป็นจุดสูงอารมณ์ของเพลง มันเป็นเพลงส่วนที่ซ้ำ ๆ กันทุกคนหลังจากที่ข้อประมาณสามสี่ครั้งอาจจะมากหรือทั้งหมดในระหว่าง ร้องสรุปอยู่ในรูปแบบของเพลงทั้งหมดและมีหนึ่งสายที่สำคัญที่สุดในเพลงร่วมสมัยใด ๆ เบ็ด ตะขอเป็นที่ที่นักแต่งเพลงส่วนใหญ่ของการเริ่มต้นกระบวนการของพวกเขาเพราะมันสื่อถึงจุดทั้งหมดของเพลง มันเป็นมากขึ้นเพื่อสร้างความคิดรอบจับใจความสำคัญกว่าที่จะลองและเพลงสมบูรณ์ตั้งแต่ต้นจนจบ

Melodically, คอรัสแตกต่างจากข้อและร้องทุกคนจะเป็นแบบเดียวกัน เพลงไพเราะที่แตกต่างกันต้องดำเนินการแตกต่างจากหมู่นักร้อง บาง choruses สิ้นสุดในช่วงทราบสูงกว่าข้อบางครั้งพวกเขายังคงอยู่ในช่วงทราบเหมือนกัน เน้นหลักในการทํานองการร้องคือการสร้างบิตแห่งความแตกต่างระหว่างข้อและคอรัส ซึ่งจะทำให้บางสิ่งบางอย่างฟังในการมองไปข้างหน้าด้วย แต่จะให้พวกเขามีความรู้สึกของความตึงเครียดและปล่อย นักแต่งเพลงบางคนใช้ prechorus ในการสร้างความตึงเครียดเมื่อนำไปสู่​​การร้อง

องค์ประกอบความผิดปกติเพลงจะงดเว้น หลีกเลี่ยงการใช้เฉพาะในเพลงขั้นพื้นฐานโครงสร้างที่มีลักษณะเช่นนี้

ข้อ / ข้อสะพาน / / ข้อ

เลิกเป็นสายโหลดที่ซ้ำและมีคำเดียวกันและอยู่ภายในข้อ มันจะเป็นบรรทัดแรกหรือสุดท้ายของข้อ มันทำให้การทำงานของเสียงประสานโดยข้อสรุปถึงรูปแบบและให้ข้อบางสิ่งบางอย่างเพื่อถอยกลับเมื่อ บรรทัดนี้จะช่วยให้ผู้ฟังบางสิ่งบางอย่างที่คาดหวัง Melodically, งดเว้นมักจะยังเหมือนเดิมเป็นส่วนที่เหลือของข้อ

ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่น้อยเป็นสะพาน สะพานสร้างผลกระทบต่อความคมชัดและอารมณ์สำหรับผู้ฟังตลอดจนการพักจากที่คาดหวัง คุณสามารถใช้เนื้อเพลงของสะพานที่จะเปิดเผยเพลงความลับเกี่ยวกับสถานการณ์หรือตัวอักษรของคุณหรือคุณสามารถใช้เพื่อทำให้บิดในของคุณ โครงเรื่อง

Melodically, สะพานจะแตกต่างกันมากจากเพลงส่วนที่เหลือของ นักร้องมักจะเอามันไปยังช่วงบันทึกใหม่มากมายที่จะให้ความคมชัด

เพื่อให้ได้กำดีขึ้นขององค์ประกอบขั้นพื้นฐานเพลงฟังบางส่วนของเพลงฮิตของวันนี้ ฟังทุกส่วนที่แตกต่างกันและให้ความสำคัญว่านักแต่งเพลงแต่ละตัวที่ใช้ในการสร้างความตึงเครียดทางอารมณ์และการปลดปล่อยและความคมชัด การฟังเป็นวิธีที่ดีในการเรียนรู้ด้านของการเขียนเพลง> และแม้กระทั่งการสร้างความคิดคู่ใหม่ของ

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับแต่งเพลง -- องค์ประกอบของการตีเพลง

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น