วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

Hurd ห้ามในจีน -- ร็อคมองโกเลียในบริบทโลก

ในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่ 20 เพลงร็อคกลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมที่แบ่งแยกไม่ได้รับความนิยมมากมายในโลกที่พูดภาษาอังกฤษ นักร้องเช่น"ฉันหวังว่าฉันตายก่อนที่ฉันจะได้รับเก่า"จาก Pete Townshend 's : My Generation"แล้วคุณดีกว่าเริ่มต้น swimmin หรือคุณจะจมเช่นหิน"จาก Bob Dylan ที่ : Times พวกเขาจะ Changin"และ"ชายชราใช้ ดูที่ตัวเองฉันกำลังมากเช่นคุณเป็น"จากคลาสสิกของ Neil Young : ชายชรากลายเป็นส่วนหนึ่งของอ่างเก็บน้ำของวัฒนธรรมป๊อปที่ไหลผ่านจิตใจของจำนวนมากของผู้คนทั้งเด็กและผู้ใหญ่

แต่ถ้าเรามองหาที่มาของเพลงป๊อบนี้เราพบว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นความเชื่อมั่นตัวกบฏที่มี permeated ประเภทดนตรีนับตั้งแต่แรกเริ่ม ในความเป็นจริงการตรวจสอบคร่าวๆของประวัติศาสตร์ของหินกลิ้ง n คำว่า'พบว่ามันถูกใช้ครั้งแรกโดยนักดนตรีชาวอเมริกันในช่วงตอนต้นของศตวรรษที่ 20 มันค่อนข้างตรงไปตรงมาอ้างอิงไม่อายที่จะกระทำการร่วมเพศ เทอมนี้ไม่มีข้อสงสัยขึ้นมากกว่าเพียงแค่ไม่กี่คิ้ว

Latino Songs

Elvis Presley เช่นไอคอนอเมริกันเสียชื่อเป็นอย่างแน่นอนจุดเน้นของการถกเถียงมาก

ในปลายทศวรรษ 1950 เครือข่ายโทรทัศน์อเมริกันปฏ​​ิเสธที่จะภาพยนตร์นักร้องจากด้านล่างเอว มันเสนอว่าแนวโน้มแกว่งสะโพกของเขามีเสน่ห์ของเขาในจังหวะการปรับแต่งทำให้เขามากกว่าบทประพันธ์เล็กน้อย เรื่องนี้ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของ Americana, สิ่งปกติของวัฒนธรรมอเมริกันหรืออารยธรรม

แดกดันในยามเช้าของศตวรรษที่ 21 เราพบว่าปรากฏการณ์ร็อคคือการที่ดีขึ้นหรือแย่ลงในหน้ากากของชื่อที่แตกต่างกันการเล่นตัวเองออกในดินแดนที่แตกต่างกันและวัฒนธรรมที่ต่างทั่วโลก และในหลายแง่ความเสี่ยงและอันตรายที่จะยิ่งใหญ่กว่า ในช่องว่างที่เปิดกว้างของมองโกเลียเช่นดูเหมือนอยู่ห่างไกลจากเครื่องประกอบของวัฒนธรรมตะวันตก, ถกเถียงม้วน n หิน'อย่างต่อเนื่อง วงร็อคที่เป็นแก่นสารมองโกเลีย Hurd ถูกห้ามจากการทำงานในมองโกเลีย, ประเทศจีน ด้วยเหตุผลทางเพศ แต่ไม่ได้ แต่ทางการเมือง

Hurd, มองโกเลีย - band สงสัยมีความสามารถพิเศษของมันมากความสามารถมหัศจรรย์ในการรวมวัฒนธรรมร่วมสมัยมองโกเลียในช่วงสั้น ๆ เพลงสี่นาที และเยาวชนของประเทศมองโกเลียรักมัน พวกเขาจะให้มาพร้อมกับโอกาสใหม่เพื่อเฉลิมฉลองทางของตัวเองในชีวิตที่เหมาะสมสำหรับพวกเขาอาจจะเท่านั้น สำหรับกรณีนี้เขาจะได้รับการชมเชย และอาจปรากฏการณ์นี้จะไม่ให้ยากเข้าใจเป็นคนมองโกเลียมีความภาคภูมิใจพวงยืดหยุ่นหนัก และพวกเขาจะตั้งอยู่ระหว่างสองอำนาจหลักของโลก, รัสเซียและจีน

นี้อย่างแน่นอน exacerbates ความตระหนักเฉียบพลันของพวกเขาในประวัติศาสตร์ สำหรับมองโกเลียเกี่ยวกับแปดร้อยปีที่ผ่านมาควบคุมพื้นที่กว้างใหญ่ที่ทอดยาวเหยียดจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปยังยุโรปครอบคลุมถึง 13.8 ล้านตารางไมล์หรือ 35 ล้านตารางกิโลเมตร แต่วันนี้มันอาจจะมีเหตุผลที่จะสรุปว่าหนุ่มของมองโกเลียเป็นเพียงการพยายามที่จะทำให้เครื่องหมายเจียมเนื้อเจียมตัวของพวกเขาในโลกสมัยใหม่ที่เคยเปลี่ยน บางทีสิ่งที่ม้วน n หินทั้ง'เป็นเพียงการใช้สิทธิในการยืนยันตนเองมองโกเลีย

อย่างไรก็ตามความสำคัญของการยืนยันตัวเองนี้อาจไม่ได้เข้าใจอย่างเต็มที่สำหรับปี และแน่นอนมากกว่านักวิจารณ์สังคมอเมริกันไม่กี่ได้โต้เถียงกับความชั่วของหินกลิ้ง n'สำหรับหลายทศวรรษ พวกเขาได้ถือมันรับผิดชอบทุกอย่างจากการหย่าร้างเพิ่มขึ้นอัตราการละทิ้งหน้าที่และการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองวัยรุ่นก่ออาชญากรรมชั่วร้ายที่สุด

ด้วยนี้ในใจมันเป็นมากกว่าเล็กน้อยแดกดันและขบขันเล็กน้อยที่ฉาวโฉ่ Rolling Stones, วงร็อคของอังกฤษได้รับสิทธิ์ในการเล่นในประเทศจีน ข้อ จำกัด อยู่เพียงแค่พวกเขาได้รับไฟเขียวจากรัฐบาลให้พวกเขาก็จะละเว้นไม่กี่เพลงจาก - รายการเล่นของ เพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้จะได้รับไม่เคยได้ยินของ แต่วันนี้รัฐบาลจีนอาจจะเห็นเหล่านี้มีผมสีเทาคล้ำแดดคล้ำฝนคนเดิมเช่นเดียวกับวิธีการขนาดเล็กในการปรับปรุงการเจริญเติบโตของพวกเขาเคยเศรษฐกิจ พวกเขาจะไม่มีอีกต่อไปตัวอย่างของมลพิษทางจิตวิญญาณและจะต้องไม่ถูกลบออกจากจิตใจของเยาวชนที่ดีเกี่ยวกับคนสามัญ

ดังนั้นเราจึงต้องถามตัวเองทำไมรัฐบาลคอมมิวนิสต์กลัว Hurd นักเก็งกำไรได้แสดงให้เห็นว่ารัฐบาลจีนอาจจะเป็นห่วงเกี่ยวกับความตึงเครียดทางชาติพันธุ์โบราณระหว่าง Mongolians และจีน และเป็นมองโกเลียสามารถปั้นตัวเองเป็นประชาธิปไตยหนุ่มสาวที่น่าประทับใจมากอาจจะมีความเสี่ยงของด้านหน้า United Pan - มองโกเลียจากการข้ามพรมแดนและเป็นของจีนมองโกเลียเป็นมากกว่านี้อาจใช้เวลา

แต่ถ้าเราการเมืองกวาดกันและมุ่งเน้นต่อประโยชน์ของเพลงจึงเป็นเรื่องยากมากที่จะไม่ชื่นชมนี้กลุ่มหนุ่มสาวของนักดนตรี พร้อมด้วยความสามารถที่ไม่ซ้ำกันเพื่อโค้งทางลงในจิตใจของเยาวชนมองโกเลียของเราสามารถหวังว่าพวกเขาจะยังคงหาร้านที่สร้างสรรค์สำหรับเพลงของพวกเขา หากสิ่งใดให้ความสนใจต่างชาติดันออกโดยรอบล่าสุดของพวกเขาในการเผยแพร่อาจเป็นสัญญาณของสิ่งที่ดีที่จะมาให้ เราจึงสามารถที่อย่างน้อยในความจริงใจทั้งหมดที่พวกเขาต้องการที่ดีที่สุดของโชค ในจิตวิญญาณของ'รีด'n ร็อค"ลูกจันทร์ C'ให้เวลาที่ดี Roll"

Hurd ห้ามในจีน -- ร็อคมองโกเลียในบริบทโลก

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น