วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

ริงโทนฟรี, Metro PCS

Metro PCS เป็นผู้ให้บริการที่ได้รับรู้ว่าเป็นผู้ให้บริการตามลำดับสำหรับอัตราการใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติในพื้นที่ จำกัด ตอนนี้ก็มีการพูดคุยแนะนำการเดินทางการ Add - on เพื่อแผนการที่จะช่วยให้ผู้ใช้บริการไปเดินเตร่ในทุกเขตเมืองสหรัฐอเมริกา หากผู้ใช้บริการเดินทางไปยังอีกเมือง Metro PCS, ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับการโทรมิฉะนั้นการเรียกค่าใช้จ่ายระหว่าง 49 และ 79 เซ็นต์ต่อนาที MetroPCS มีเซอร์วิส จำกัด และด้วยเหตุนี้สะท้อนให้เห็นถึงการบริการอื่น ๆ ของพวกเขาให้แก่พวกเขาลูกค้า

ในแผนกริงโทน, Metro PCS จะให้โอกาสที่น่าตื่นเต้นและตัวเลือกบาง วิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ของพวกเขา PCS Ringtones, ภาพ PNG,. MID / QCP / MMF / เสียงเรียกเข้า PMD จะพิสูจน์ให้ได้รับความนิยมมากในหมู่สมาชิก พวกเขามีขุมสมบัติที่ดีของเสียงเรียกเข้าให้เลือก ได้จาก 80 ของทางเลือก, ร็อคคลาสสิก, Christian, ประเทศ, ป๊อปลาติน, anthems ชาติ, ป๊อป, แจ๊ส, รักชาติ, ฮิปฮอป, เรกเก้, พังก์ร็อค, โลหะ, RNB, ซัลซ่ากีฬาและเพลงโลก ผู้ใช้บริการกับบริการรถไฟใต้ดินคอมพิวเตอร์แบบพกพาก็สามารถเข้าสู่ระบบในเว็บไซต์ของพวกเขาอย่างเป็นทางการให้สมัครและได้รับการอัพเดทอย่างสม่ำเสมอในเสียงเรียกเข้าใหม่ใช้ได้

Latino Songs

บ่อย, หมายเลขรหัสริงโทนถูกส่งไปยังผู้ใช้บริการผ่านทางข้อความแบบตัวอักษร ต่อไปนี้เป็นกรณีของผู้ให้บริการพยายามที่จะทำลายกำแพงพื้นที่ที่มีการใช้เสียงเรียกเข้า ปัญหาเฉพาะกับบริการ Metro PCS สามารถที่ใช้อาจจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเสียงเรียกเข้ากันได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์หรือรถไฟใต้ดินไม่ เป็นระดับการรับรู้จะไม่ว่าดี, สมาชิก Metro PCS จะต้องไหล่ภาระในการสร้างความมั่นใจการทำงานร่วมกันของเสียงเรียกเข้า แต่ถ้าเป็นเสียงเรียกเข้าฟรีคนส่วนใหญ่ไม่ทราบทำนิด ๆ หน่อย ๆ ของการทำงานพิเศษ

ริงโทนฟรี, Metro PCS

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น