วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

กีต้าร์เรียนรู้วิธีที่มีประสิทธิภาพ -- โดยการเรียนรู้เพลง

การตัดสินใจที่จะเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์หรือเครื่องดนตรีใด ๆ สำหรับเรื่องที่เป็นความพยายามที่จะนำมาซึ่งความสุขและเติมเต็มชีวิตของใคร แต่น่าเสียดายที่นักกีต้าร์เริ่มต้นมากท้ายดิ้นรนกับกีต้าร์, ไม่ก้าวหน้าที่คาดว่าจะได้ก้าวและเลิกในที่สุด นี้เป็นเพราะพวกเขาปฏิบัติสิ่งที่ไม่ถูกต้องในเวลาที่ไม่ถูกต้องจะไม่ได้รับผลที่น่าพอใจได้อย่างรวดเร็วพอเพียงและท้ายเทวศความคิดทั้งหมดของการเรียนรู้กีต้าร์ เป็นธรรมชาติในทาง : หากสิ่งที่ทำให้เกิดความเศร้าสลดมากกว่าความสุข, ทำไมใครจะติดตามได้ต่อไป?

ผมเคยเห็นเรื่องนี้เกิดขึ้นหลายครั้งกับครูผู้สอนกีต้าร์อื่น ๆ แต่ความภูมิใจที่จะบอกว่าน้อยมากของนักเรียนของตัวเองสิ้นสุดที่เลิกเพราะพวกเขาไม่ประสบความสำเร็จ เพราะเหตุใด

Latino Songs

ครูสอนกีต้าร์จากหลายจุดของมือกีต้าร์ของมุมมองมากกว่าจุดเริ่มต้นของการดูและไม่ทราบว่าแรงจูงใจเพื่อให้การเรียนรู้กีต้าร์มาจากความพึงพอใจของการเล่น นี้ของแน่นอนเป็นญาติตั้งแต่เริ่มต้นมือกีต้าร์จะได้พบกับความพึงพอใจใน strumming เพลงง่ายขึ้นของ 3 คอร์ดในขณะที่ผู้เล่นขั้นสูงมีแรงจูงใจที่แตกต่างกัน นี่คือเหตุผลที่ครูกีต้าร์ไม่ประสบความสำเร็จผลักดันนักเรียนเข้าศึกษาทฤษฎีกีต้าร์และเพลงเทคนิคพิเศษและอื่น ๆ ทางเร็วเกินไป

วิธีที่ถูกต้องของการเก็บรักษากีต้าร์แรงบันดาลใจเริ่มต้นคือโดยการเสริมสร้างศักยภาพให้พวกเขาก่อให้เกิดความพึงพอใจของตัวเองส่วนบุคคลซึ่งไม่ได้มาจาก reciting ทฤษฎีแต่จากความสุขเฉือนของความสามารถในการเล่นเพลงง่าย โดยการเรียนรู้เพลงที่นักเรียนมีความคุ้นเคยกับและอื่น ๆ ชอบฟังพวกเขาก็จะพักเพื่อให้มีแรงจูงใจในการเล่นกีต้าร์, และหลีกเลี่ยงไม่ได้, โค้ดเทคนิคและความรู้ของพวกเขา ทฤษฎีไม่ควรสอนเร็วเกินไปตามที่มันแห้งและไม่จำเป็นในการเริ่มต้น หลังจากที่ในขณะที่นักกีต้าร์เริ่มต้นจะต้องการที่จะเรียนรู้ทฤษฎีด้วยตนเองนับว่าเป็นความต้องการหลีกเลี่ยงไม่ได้ของการเป็นดีนักเล่นกีตาร์ บางทฤษฎีกีต้าร์ขั้นพื้นฐานควรสอนในขณะที่การเรียนรู้เพลง, เพียงเพื่อให้นักเรียนเริ่มทำงานคุ้นเคยกับแนวความคิดทางทฤษฎี แต่หลายบทเรียนแรก (10-20-30, ขึ้นอยู่กับนักเรียน) ส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นการเรียนรู้เพลง

ส่วนที่ดีที่สุดคือการเรียนรู้ผ่านเพลง, กีต้าร์เริ่มต้นจะได้เรียนรู้เทคนิคกีต้าร์เช่นกัน ที่สำคัญที่นี่คือเทคนิค (ดึงออก, ค้อนบนและอื่น ๆ ) ไม่ควรสอนในความบริสุทธิ์ของพวกเขาแต่ในบริบทที่รู้จักเพลงของ นักเรียนจะได้รับแรงบันดาลใจมากขึ้นในการฝึกเทคนิคให้ถ้ามันจะเป็นของปีที่ได้รับประโยชน์จากความสามารถในการเล่นหลายเพลงที่เขา / เธอได้รับฟังเพื่อให้

กีต้าร์เรียนรู้วิธีที่มีประสิทธิภาพ -- โดยการเรียนรู้เพลง

ฟังเพลง เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น