วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

การเล่นเปียโนสำหรับผู้เริ่มต้น -- วิธีการเล่นเพลงแบบง่าย

ตกลงจริงกับเปียโนเริ่มต้นสมบูรณ์สามารถนั่งลงและเล่นเพลงที่เรียบง่าย แต่เขาก็ต้องทราบว่าจะใช้คอร์ดที่เขารู้ ผมหมายถึงเมื่อผมเริ่มต้นที่เปียโนฉันจะฟอร์มคอร์ด C แต่ฉันไม่ได้มีร่องรอยของสิ่งที่จะทำอย่างไรกับมัน แต่มันเป็นจริงง่ายมากกับการเล่นเพลงหลาย ๆ คนที่สามเพียงแค่ใช้คอร์ดที่มีทั้งหมดคอร์ดหลัก จึงช่วยให้เห็นวิธีการทำงานนี้ถ้าฉันจะเป็นเพลงที่ง่ายๆเช่นออกไปในรางและฉันใช้เวลาเพียงสามคอร์ดในสเกลที่เราควรจะใช้ระดับซี ดังนั้นขนาดของเราคือ CDEFGAB C.

โอเคเราจะไปใช้เวลาคอร์ดที่สำคัญที่มีการปิด 1 ซึ่งเป็น C และเราเป็นเพียงการนับขึ้นขนาดคือ 1 ดังนั้น C และ D เป็น 2 และอื่น ๆ ดังนั้นเราจะไปใช้เวลา C จำนวน 1 เราจะไปใช้เวลา F ซึ่งเป็น 4 และเราจะไปใช้เวลา G ซึ่งเป็น 5

Latino Songs

ทั้งสามคอร์ดคือ C คือ C, E, G คอร์ด F เป็น F, A, C และ G เป็นคอร์ด G, B, D.

โอเคถ้าเราใช้เวลาทั้งสามคอร์ดที่สำคัญเราสามารถเล่นจ่ายแจกของเพลงในระดับขั้นพื้นฐาน แต่อย่างน้อยคุณจะเริ่มต้นเล่นเพลง ดังนั้นเพลงที่ออกไปในรางก็จะเป็นอย่างนี้

C --------------- C
ออกไปในรางหญ้า,

F --------------- C
เปลสำหรับเตียงของเขาไม่มี
G -----
พระเจ้าพระเยซูน้อย
F ------- --------------- C
วางหัวหวานของพระองค์

C --------------------- C
ดาวในท้องฟ้าสดใส
------------- C ----------- F
มองลงไปที่เขาวาง
-----F ----------- C
พระเจ้าพระเยซูน้อย
----- G -------- C
นอนหลับบนหญ้าแห้ง

และคุณเป็นเพียงไปที่พื้นเล่นเพลงไม่ได้อยู่ในมือด้านขวาและเล่นคอร์ดในด้านซ้ายและคอร์ดมีการเปลี่ยนแปลงในสถานที่ที่เขียนข้างต้น และด้วยการเหล่านี้เหมือนกันสามคอร์ดคุณจริงสามารถเล่นเพลงเปียโนส่วนใหญ่โดยเฉพาะสวดคริสตจักรเก่า และถ้าคุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรในมือซ้ายเพียงเล่นคอร์ดทั้งหมดในครั้งเดียวทำให้เพลงเต้นของ แต่จริงๆแล้วมีการจัดสรรสิ่งที่แตกต่างกันคุณสามารถทำได้ในมือซ้ายที่แตกคอร์ดขึ้น แต่เราเคยได้รับในที่นี้คือ

การเล่นเปียโนสำหรับผู้เริ่มต้น -- วิธีการเล่นเพลงแบบง่าย

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โหลดเพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น