วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

Beat Maker -- ส่วนผสมพื้นฐานที่จำเป็นเพื่อให้ Perfect Beat

เครื่องชงชนะวันนี้มักจะต้องดาวน์โหลดที่คุณแล้วติดตั้งในคอมพิวเตอร์ของคุณ อินเทอร์เน็ตได้ทำให้มันง่ายมากที่จะดาวน์โหลดชงชนะและทดลองในคอมพิวเตอร์ของคุณ ซึ่งหมายความว่าคุณเป็นหลักสามารถลองใช้การเป็นผู้ชนะมากเท่าที่ต้องการก่อนที่คุณจะซื้อ นี่คือการเปลี่ยนแปลงที่ดีจากวันเก่า ๆ เมื่อคุณต้องซื้อซอฟแวร์และทดลองในขณะที่คุณข้ามนิ้วมือข​​องคุณและหวังว่าคุณไม่ได้เอวได้รับเงินของคุณอย่างหนัก

ผู้ผลิตมักจะชนะให้ 16 แทร็คที่สามารถช่วยให้นักเขียนเพลงให้ชั้นเพลงของพวกเขาชนะหรือ นี้มีผลให้เสียงที่แตกต่างกัน layering ที่คุณอาจได้ยินรวมทั้งกลอง, เยาะเย้ย, ฯลฯ หมวกสูงคุณสามารถใช้เวลานี้มี 16 แทร็ค, และขึ้นอยู่กับผู้ผลิตตี, ตีกลับเหล่านั้นไปยังหนึ่งในแทร็คออกจากคุณกับ 15 แทร็คมากขึ้น ทำงานด้วยและเพื่อให้ - on และอื่น ๆ ในสี่ แต่เพียงเพราะคุณใช้แทร็กมีการรับประกันไม่ดีขึ้นมีการเขียนเพลงของคุณจะเสียง ในความเป็นจริงบางครั้งตีง่ายคือสิ่งที่คุณต้อง

Latino Songs

แน่นอนว่าแต่ละเพลงเป็นไปได้เลื่อนควบคุมระดับเสียงเพื่อให้คุณสามารถปรับการผสมเพื่อให้ตรงกับความต้องการของคุณ นอกจากนี้ยังไปได้ดีจังหวะการตั้งค่าทั้งหมดสำหรับเพลงที่เป็น นี้จะทำงานกับสิ่งที่เรียกว่า'ครั้งต่อนาที'หรือ BPM ดังนั้นถ้าคุณมีเพลงที่ 120 BPM เล่นนี้หมายความว่าทุก ๆ นาทีที่ 120 จะได้รับการเต้น (แน่นอนพวกเขาไม่ได้ทั้งหมดจะต้องถูกใช้.) พร้อมด้วยคุณลักษณะที่อาจจะมีการตั้งค่าการวัด,ความหมาย 4 / 4 ครั้งหรือ ฯลฯ เวลา 3 / 4 (ที่ได้จะทำอย่างไรกับเต้นต่อมาตรการ)

Virtual ชนะผู้ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มเสียงโดยการกำหนดเสียงให้กับชนะที่เฉพาะเจาะจง โดยปกติการวัดจะวนลูปรอบและรอบและคุณสามารถกำหนดเยาะเย้ยทุกตีกลองอื่น ๆ เช่นจากนั้นเมื่อมันลูปรอบ ๆ อีกครั้งคุณจะได้ยินเสียงหัวเราะเยาะที่ชนะแต่ละราย จากนั้นคุณสามารถเพิ่มเสียงอื่น ๆ โดยใช้แทร็คอื่น ๆ ในการกำจัดของคุณ ซึ่งทำให้ง่ายมากที่จะสร้างตีในระยะสั้นมากจำนวนเวลา ใหม่กว่าผู้ชนะจะมีคีย์เปียโนชุดเช่นกันเพื่อให้คุณสามารถเพิ่มเสียงเปียโนเส้น - เบส, กีต้าร์ชิ้นส่วนหรืออื่น ๆ ตัวอย่างเสียงพูด (โดยไม่ต้องซื้อฮาร์ดแวร์) นี้เป็นสิ่งที่ดีถ้าคุณต้องการที่จะทำให้เพลงทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบใช้เพลงเสมือนมีราคาถูกตี Maker

หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะมองหาในเครื่องชงชนะคือคุณภาพของห้องสมุดเสียงคุณได้เข้าสู่ หากเสียงของตัวอย่างที่ไม่ดีนั้นไม่ว่าวิธีที่ดีของคุณชนะคุณจะผิดหวังกับผลิตภัณฑ์ในขั้นสุดท้าย

เมื่อคุณได้มีการผลิตฮิปฮอปของคุณหรือเคาะจังหวะคุณจะสามารถแปลงเป็น mp3 ด้วยการคลิกปุ่ม นี่คือสถานที่ที่คุณแน่นอนควรมองหาในเครื่องชงชนะและตัวเลือกเพิ่มเติมในการส่งออกใช้ได้ดีกว่า ผู้คนจำนวนมากจะทำให้วงได้อย่างรวดเร็วในผู้ผลิตตีจากนั้นโอน MP3 เพื่อติดตามหลายซีเควนมีความซับซ้อนมากขึ้นสำหรับขัดต่อไป

ดังนั้นอีกครั้งหมวกคุณควรจะมาอย่างละ 16ซีเควนติดตามส่วนบุคคลสำหรับควบคุมระดับเสียง, การควบคุมจังหวะและกลุ่มตัวอย่างที่มีคุณภาพสูงรวมทั้งการส่งออกตัวเลือกที่ง่ายต่อการใช้งาน นอกจากนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ร้านรอบและลองเป็นผู้ชนะให้ได้มากที่สุดเพื่อให้คุณรู้ว่าสิ่งที่คุณชอบและไม่ชอบเกี่ยวกับอินเตอร์เฟซซอฟแวร์ที่แตกต่างกัน

Beat Maker -- ส่วนผสมพื้นฐานที่จำเป็นเพื่อให้ Perfect Beat

เพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น