วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เปียโนวลีและคำศัพท์ที่ควรทราบก่อนซื้อเปียโน

การลงทุนในเปียโนเป็นความคิดที่ดี พวกเขาถือมูลค่าของพวกเขาเพิ่มความซับซ้อนที่ห้องและเสริมสร้างชีวิตของคุณและครอบครัวของคุณผ่านทางดนตรี หากคุณกำลังคิดที่จะซื้อตราสารที่สวยงามนี้มีเพียงไม่กี่คำและวลีที่คุณควรจะคุ้นเคยกับ นี่คือการซื้อขนาดใหญ่เพื่อให้ความรู้กับตัวเองด้วยข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับคำศัพท์เหล่านี้เปียโน :

แนวตั้งหรือแกรนด์

Latino Songs

เหล่านี้มีสองประเภทเปียโน ตามแนวตั้งที่เรียกว่าเป็นตรง, เป็นรูปแบบที่ตั้งอยู่ให้ล้างออกด้วยผนังแกรนด์เป็นรูปแบบการ curvaceous ขนาดใหญ่ที่มีความเกี่ยวข้องกับนักเปียโนระดับมืออาชีพ ทั้งสองมีบุญญานุภาพของพวกเขาและทั้งเป็นทางเลือกที่ดีให้คุณไม่ทำอย่างลวก ๆ ที่มีต่อคุณภาพ รูปแบบทั้งสองมาในขนาดที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะกับที่ใดก็ได้จากน้อยที่สุดของช่องว่างไปหามากที่สุดคอนเสิร์ต ไม่ว่าคุณต้องการขั้นพื้นฐานหรือรูปแบบมืออาชีพสไตล์ทั้งเพิ่มสัมผัสของชั้นเรียนและความงามที่ห้องใด ๆ

ย้อนกลับ

นี้เป็นตัวหลักของเครื่องมือและวัสดุที่มีคุณภาพดีแข็งแรงมีความจำเป็นในการทำเครื่องทนทาน เสมอการตรวจสอบกรอบและกลับก่อนที่จะซื้อ

Soundboard

ในตราสารที่ดีที่สุด, ต้นสนชนิดหนึ่งใช้ในการสร้างนี้องค์ประกอบที่สำคัญ จะเป็นผู้รับผิดชอบต่อเสียงที่ผลิตโดยสายที่พวกเขาสั่นสะเทือนต่อคณะกรรมการ งดงามเพราะมีการใช้เม็ดตรงที่ปรับเป็นตามธรรมชาติที่เอื้อต่อการย้ายเสียง

การดำเนินการและสว่าน

การกระทำของเปียโนมีความซับซ้อนมากเพราะเกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตมากกว่า 7,000ชิ้นส่วน ขณะที่"การกระทำ"หมายถึงระยะนี้เป็นผลงานที่ใช้งานของเครื่องมือ ปฏิกิริยาลูกโซ่ที่เกิดขึ้นเมื่อปุ่มถูกตี, hammers ตกและสตริงสั่น hammers ได้รับความคุ้มครองในความรู้สึกและอาจเป็นได้ทั้ง 9 หรือ 12 £ hammers น้ำหนักหมายถึงน้ำหนักของความรู้สึกที่ใช้

Tuning

เปียโนจะต้องปรับเป็นประจำเพื่อรักษาคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด เมื่อเวลาผ่านไปไม่ว่าคุณจะเล่นมากหรือไม่ที่ทุกสายต้องขันให้แน่นและปรับราคาที่เหมาะสมเสียง เล่นบ่อยเช่นเดียวกับอายุอ่อนตัวง่ายสตริงและเหวี่ยงเสียงและที่สำคัญของตราสาร ความชื้นยัง wreaks ความเสียหายในสายเพื่อใช้ในการควรจะเก็บไว้ในสภาพที่ควบคุม

บันได

มีสอง pedals, บางครั้งสามเป็นที่ฐานของตราสารและแต่ละคนมีวัตถุประสงค์เฉพาะ หนึ่งเรียกว่าสิ่งที่ทำให้ชื้นเหยียบและสตริงจากการยับยั้งการสั่นสะเทือน เมื่อเหยียบนี้เป็นซึมเศร้า, เสียงอย่างต่อเนื่องหลังจากที่คุณได้เล่นหมายเหตุ อีกประการหนึ่งของ pedals mutes เสียงเมื่อทราบว่ามีการเล่น ถ้ามีหนึ่งในสามถีบ, วัตถุประสงค์คือเพื่อยืดระยะเวลาเพียงแค่บันทึกเสียงเบส

การให้ความรู้เกี่ยวกับเปียโนตัวเองเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเลือกหนึ่งที่เหมาะกับคุณรวมทั้งช่วยในการเรียนรู้และความสามารถในการเล่นของคุณ เพียงแค่รู้คำและวลีเหล่านี้จะช่วยให้คุณเตรียมคำถามสำหรับตัวแทนจำหน่าย โปรดจำไว้นี้คือการลงทุนขนาดใหญ่ดังนั้นคุณจึงต้องการทราบว่าสิ่งที่คุณจะได้รับ นอกจากนี้ยังจะช่วยให้คุณกำหนดเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณคืออะไรและสิ่งที่คุณสามารถอยู่ได้โดยปราศจาก

เปียโนวลีและคำศัพท์ที่ควรทราบก่อนซื้อเปียโน

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น