วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

กลองและเครื่องเคาะ -- หัวใจของวัฒนธรรมโลก

กลองและเครื่องเคาะอื่น ๆ ได้ถูกนำมาใช้เป็นพัน ๆ ตัวอักษรของปี พวกเขาได้และยังคงเป็นส่วนหนึ่งของหลายวัฒนธรรม ไม่ว่าจะใช้พิธีกรรมทางศาสนาของพวกเขาที่เกี่ยวข้อง, การสื่อสารเฉลิมฉลองหรือเพียงความสุขอันบริสุทธิ์ของดนตรีที่ใช้เครื่องเคาะมีความปลอดภัยสถานที่เคารพในหลายส่วนของโลก

แอฟริกาเป็นแหล่งที่มาของหลายกลองที่เราเล่นกันในวันนี้ กลองและเครื่องเคาะรูปที่เด่นชัดในหลายแตกต่างกันวัฒนธรรมแอฟริกัน พิธีกรรมทางศาสนา, การเฉลิมฉลองและการเต้นรำที่มีชีวิตชีวากันครั้ง resounded กับชีพจรลึกและโรคระบาดของกลอง ผ่านการใช้กลองแอฟริกันแท้ๆและคู่พัฒนาของเรายินดีรับผลประโยชน์ของมรดกอัน imparted มาให้เรา

Latino Songs

กลองยังมีสถานที่ในหัวใจของประเพณีทางวัฒนธรรมพื้นเมืองอเมริกัน ในความเป็นจริงก็ถือว่าศักดิ์สิทธิ์ No Pow wow - เสร็จสมบูรณ์โดยไม่ต้องแสดงตนอย่างน้อยหนึ่งกลุ่มกลองให้เพลงจังหวะสำหรับนักเต้น กลองยังคงพูดในวันนี้เป็นรุ่นที่ผ่านมามัน มันคือการเต้นของหัวใจหยุดยั้งไม่ได้ของผู้คน

จากรากของชนเผ่าของจังหวะแอฟริกันมาใหม่ของโลก"สไตล์"ของบราซิลและเพลงลาติน ลักษณะทั้งสองเป็นแบบฉบับเกือบบรรยากาศ"ไฟฟ้า"ที่สามารถสร้างขึ้นเมื่อเต้นที่น่าตื่นเต้นที่โขลกออกบนความหลากหลายของกลองและเครื่องเคาะ

กลองลาตินและใช้ในการตอกอาจมีการพัฒนาจากบรรพบุรุษของแอฟริกันของพวกเขา แต่พวกเขาอย่างแน่นอนถือสถานที่ที่ไม่ซ้ำกันของตัวเองในหมู่ครอบครัวของกลอง เต้นลาตินที่มีชีวิตชีวาไม่เพียง แต่วาดหนึ่งใน แต่ยังสนับสนุนให้การเคลื่อนไหวและการแสดงออกทางกายภาพผ่านรูปแบบมากมายเต้นละติน

ถ้าเพลงแซมบ้าเป็นชีวิตเลือดของบราซิลแล้วกลองแซมบ้าคือหัวใจ จากชีพจรลึกของ surdo, การแตกความคมชัดของ tamborim, กลองแซมบ้าและเครื่องมือเครื่องเคาะรูปแบบพื้นฐานของวัฒนธรรมชาวบราซิลเอกลักษณ์ กับรากในประเพณีแอฟริกา, บราซิลจังหวะที่น่าตื่นเต้นสร้างบรรยากาศที่ติดเชื้อ ความนิยมของรูปแบบเพลงนี้ได้ไหลจากถนนของประเทศบราซิลและที่รั่วไหลออกไปสู่​​สังคมของหลายประเทศทั่วโลก มันจะเป็นเป็นประโยชน์ต่อพวกเราทุกคน

กลองที่ใช้ไม่ได้บางเล็กน้อย มันเป็นพื้นฐานของเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของกลุ่มต่างๆทั่วโลก ในสาระสำคัญอาจกล่าวได้ว่าในหลาย ๆ กรณีก็คือการเต้นของหัวใจของคน ทุกเพียงครั้งเดียวจะสูงขึ้นกลอง, เล่นกลายเป็นส่วนหนึ่งของมรดกทางวัฒนธรรมอันนี้ สัญลักษณ์ของความสามัคคีและชุมชน, กลองได้รับและยังคงเป็นส่วนสำคัญของพรมดนตรีของโลก

กลองและเครื่องเคาะ -- หัวใจของวัฒนธรรมโลก

เพลง เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น