วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

กีต้าร์เล่นโดยหู -- คอร์ดเพลงสองแม่แบบ

เราได้เห็นว่าสองเพลงคอร์ดแม่แบบช่วยให้เราเล่นกีต้าร์โดย
หูตอนที่เรากำลังทำงานของเด็กเพลงของเราที่เราได้นำมาใช้ยัง
แนวความคิดไปดนตรีคลาสสิกนี้ นี่เป็นเพียงส่วนเล็กดนตรี, อื่น ๆ ที่คุณ
การปฏิบัติและการใช้แปดแถบคอร์ดเพลงสองแม่แบบ
รวมกันเรามีการศึกษาจำนวนมากดังนั้นไกลเพลงอื่นจะมา
จิตใจ

ขณะที่เราขยายการศึกษาของเราสองเพลงคอร์ดที่จะรวมเพลงคันทรี
พวกเราจะแจ้งให้ทราบว่ารูปแบบต้นแม่แบบของเราแถบแปดสามารถ
การเชื่อมโยงอย่างง่ายของเด็ก ๆ เพลงให้เป็นตัวเลขที่ประเทศหนึ่งเพลงฮิต
เพลง คุณรู้หรือไม่คุณสามารถใช้เวลาตรงสองคอร์ด, แปดแถบ
แม่แบบเพลงเหล่านี้เพลงทั้งสอง?

Latino Songs

Tom Dooley ตูบของคุณใหญ่และบิลลี่เรย์ไซรัส"Achy
Breaky Heart"ใช้พื้นหลังฮาร์โมนิเดียวกันแน่นอน
ทำนองของเพลงทั้งสองนี้จะแตกต่างกัน

นี่คือที่สามของเราสองคอร์ดแม่แบบ :

| C / / / | C / / / | C / / / | G / / / |

| G / / / | G / / / | G / / / | C / / / |

และรหัสทางคณิตศาสตร์สำหรับความคืบหน้านี้คือ ...

| 1 / / / | 1 / / / | 1 / / / | 5 / / / |

| 5 / / / | 5 / / / | 5 / / / | 1 / / / |

ได้ตระหนักถึงความคล้ายคลึงกันในคอร์ดจะก้าวหน้า
ช่วยได้มากถ้าคุณกำลังเล่นในงานเลี้ยงและขอใครสักคน
Achy Breaky Heart, นอกจากนี้ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของการ
การฝึกและศึกษาของคนทำเพล​​งเด็ก

ฉันแน่ใจว่าคุณเคยได้ยินวลี"ที่นัดกับคอร์ด
ผม". ที่จริงเป็นสิ่งที่จะเริ่มเกิดขึ้นกับคุณ ...
และทั้งหมดคอร์ดคอร์ดก้าวหน้าแม้จะเริ่ม
"Connect"

กีต้าร์ที่เล่นโดยหูนี้ได้เข้าใจความสามารถที่สำคัญ
ของ"ที่เชื่อมต่อการเรียนรู้"โดยการเชื่อมโยงกับวัสดุใหม่
สิ่งที่พวกเขารู้อยู่แล้วว่าพวกเขาสามารถจดจำและการเรียกคืนนี้
ข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง จุดของการศึกษาขึ้นนี้ได้รับการ จำกัด ให้เพลงที่
ใช้แปดโมดูลแถบซ้ำสำหรับระยะเวลาของทั้ง
ชิ้น

เพลงจำนวนมากใช้สองคอร์ด, แปดโมดูลบาร์เป็นส่วนหนึ่งของเพลง
โมดูลดังต่อไปนี้จะทำงานบาร์แปดสำหรับข้อของรอย
ตีเพลงของ Orbison"Blue Bayou'

| C / / / | C / / / | G / / / | G / / / |

| G / / / | G / / / | C / / / | C / / / |

หมายเหตุด้านข้าง : ข้อ Blue Bayou ของประกอบด้วยแถบสิบหกเพื่อให้คุณ
ต้องเล่นโมดูลแถบแปดผ่านสองครั้ง

พยายามทำงานออกมาในความก้าวหน้านี้คีย์อื่น ๆ , สูตรคือ

| 1 / / / | 1 / / / | 5 / / / | 5 / / / |

| 5 / / / | 5 / / / | 1 / / / | 1 / / / |

มีเพลงอื่น ๆ ที่คุณรู้ว่าการใช้ความก้าวหน้านี้

โดยตอนนี้ฉันแน่ใจว่าคุณได้รับความคิด, จำกัด ตัวเองให้มีขนาดเล็ก
ชิ้นส่วนของข้อมูลและลอง'นม'เท่าที่คุณสามารถจาก
นี้ชิ้นเล็ก ๆ ของวัสดุดนตรี คนที่เล่นกีต้าร์โดย
หูอาจไม่ทราบว่าคอร์ดมาก แต่พวกเขาแน่ใจว่าทราบ heaps ของคนทำเพล​​ง

กีต้าร์เล่นโดยหู -- คอร์ดเพลงสองแม่แบบ

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น